2_EUCERIN Pro ACNE

อัพเดทไอเท็มสำหรับคนเป็นสิวผิวมัน ต้อนรับ 2021 ไม่มีไม่ได้แล้ว!!

Alternative Textaccount_circle
event
2_EUCERIN Pro ACNE
2_EUCERIN Pro ACNE

เตรียมโบกมือลาสิวกันได้เลย ถ้าคุณได้ลอง 5 ไอเท็มสยบสิวเหล่านี้ แต่ละชิ้นคัดสรรมาแล้วว่าเด็ดจริง ลองใช้แล้วได้ผลถึงได้ต้องรีบมาบอกต่อให้ได้ผิวสวยหน้าใสกันถ้วนหน้า

EUCERIN Pro ACNE Solution A.I. Clearing Treatment
สุดยอดไอเท็มที่คนเป็นสิวทุกคนต้องมีติดบ้านไว้ต้องยกให้ครีมลดสิวอุดตันจากแบรนด์เวชสำอางอย่างยูเซอรินนั่นเอง ด้วยส่วนผสมของ 10% Hydroxy acid ลงลึกสลายสิ่งอุดตันถึงร่องรูขุมขน พร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน สิวอุดตันลดลงใน 7 วันเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีนวัตกรรมเพื่อคนเป็นสิวอย่าง A.I. Innovation จากสารสกัดธรรมชาติ Licochalcone A ช่วยลดการระคายจากสิว ฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นแข็งแรง ไม่ทำให้ผิวแห้งลอก ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าอ่อนโยน จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้สบายๆ ที่สำคัญไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และยังลดโอกาสเกิดสิวซ้ำ ตอบโจทย์สำหรับคนเป็นสิวสุดๆ
EUCERIN Pro ACNE

Try & Test: เนื้อครีมบางเบา ไม่มัน ซึมลงสู่ผิวได้เร็ว ที่สำคัญยังทำให้รู้สึกสบายผิว ไม่แห้งตึงเหมือนครีมลดสิวทั่วๆไป หลังใช้ต่อเนื่องเลิฟมากที่สิวอุดตันลดลงได้จริงใน 7 วัน แถมสิวใหม่ยังไม่กลับมาถามหาอีกด้วย

 

ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner
โทนเนอร์นี้รู้จักกันในนาม “โทนเนอร์พี่จุน” เพราะพี่จุนหรือซูโฮแห่งวง EXO บอกใน IG Live ว่าใช้ตัวนี้ ส่วนผสมหลักคือ Heartleaf หรือใบพลูคาว 77% ช่วย ให้ผิวสะอาดพร้อมพร้อมปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง แถมยังไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และอ่อนโยนต่อผิวเพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม ซิลิโคน และพาราเบน
EUCERIN Pro ACNE

Try & Test: โทนเนอร์ใสๆ ไม่มีกลิ่น และไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้หลังล้างหน้าแล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้นดีค่ะ ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี ผิวเนียน และสิวน้อยลงเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

 

BANILA CO Clean It Zero Cleansing Balm Revitalizing
คลีนซิ่งบาล์มชื่อดังจากเกาหลี สูตรสีเขียวนี้เหมาะผิวมันหรือเป็นสิวโดยเฉพาะ สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางได้หมดจด แม้เครื่องสำอางกันน้ำก็คลีนเรียบ ในขณะเดียวกันยังช่วยบำรุงผิวจากส่วนผสมของเมล็ดและเปลือกขององุ่น ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง
EUCERIN Pro ACNE

Try & Test: แม้จะเป็นคลีนซิ่งเป็นเนื้อบาล์มแต่ไม่ทำให้ผิวอุดตัน เวลาใช้แค่นวดลงไปบนผิวแล้วใช้สำลีเช็ดออกเบาๆก็สามารถลบเมคอัพได้เกลี้ยง โดยไม่ต้องออกแรงให้เจ็บผิว หลังเช็ดผิวรู้สึกชุ่มชื้นและนุ่มมาก แถมยังช่วยควบคุมความมันได้ซะด้วย

 

HUXLEY Clay Mask Balance Blend
นาทีนี้ไม่มีมาสก์โคลนอะไรดังเท่าไรแบรนด์นี้อีกแล้ว เป็นการผสมผสานของโคลนลาวาราซซูลจากเทือกเขาแอตลาสในโมร็อกโกกับโคลนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นโคลนดำจากทะเลเดดซี โคลนขาวจากอเมซอน โคลนเขียวจากฝรั่งเศส และเบนโทไนท์ ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และดูดซับสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขน
EUCERIN Pro ACNE

Try & Test: ผิวเป็นสิวมันเกิดอาการระคายเคืองได้ง่าย แต่มาสก์นี้อ่อนโยนต่อผิวและไม่แห้งตึงเหมือนมาสก์โคลนทั่วไป แถมผิวยังชุ่มชื้นและกระจ่างใสมากกว่าเดิมซะด้วย ชอบก็ตรงที่ผิวรู้สึกสะอาดและเนียนนุ่มขึ้นมาก

 

MAMONDE Pore Clean Blackhead Stick
ไอเท็มนี้เก๋กู้ดมาก เพราะนี่คือแท่งสครับสิวเสี้ยนและสิวหัวดำชื่อดังจากเกาหลี ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากทิงเจอร์สกัดจากดอกพลูคาว ช่วยทำความสะอาดและกระชับรูขุมขน สครับสกัดจากใบพลูคาวช่วยผลัดเซลล์ผิวและขจัดสิ่งสกปรก และโคลนจากทางชายฝั่งตะวันตกของเกาหลี ช่วยดูดซับความมัน
EUCERIN Pro ACNE

Try & Test: วิธีใช้ก็ง่ายๆ แค่ถูไปมาบริเวณจมูกหรือบริเวณที่มีปัญหาสิวเสี้ยน เนื้อสครับจะหนืดๆหน่อยแต่ไม่บาดผิว กลิ่นหอมดีค่ะ หลังใช้รู้สึกจมูกสะอาดขึ้น สิวเสี้ยนและสิวหัวดำลดน้อยลงจริงๆ ผิวก็ดูเรียบเนียนขึ้นและลดความมันบริเวณจมูกได้ด้วย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up