Nakiz Lively Butt Cream ตัวช่วยเสริมความมั่นใจให้สาวๆ

Alternative Textaccount_circle
event

สาวๆ อย่างเราก็จะมีจุดที่ไม่มั่นใจกันไม่กี่จุดหรอกเนอะ นอกจากหน้า หุ่น ก็เรื่องผิวนี่แหละ และหนึ่งในปัญหาผิวที่เป็นกังวลกันมากก็คือ “บั้นท้าย” หรือ “ก้น” นั่นเอง เชื่อว่าหลายคนมีปัญหาก้นดำ หรือเป็นรอยแตกลาย ทำให้ไม่มั่นใจที่จะใส่ชุดบิกินี่ หรือกางเกงขาสั้นสุดฮิต เรามีตัวช่วยเสริมความมั่นใจในส่วนนี้มาแนะนำค่ะ นั่นก็คือ Nakiz Lively Butt Cream  นั่นเอง

Nakiz Lively Butt Cream เด็ดยังไง 

ก่อนอื่นต้องบอกว่าNakiz Lively Butt Cream (นาคิส ไลฟ์ลี่ บัต ครีม) นั้น ค่อนข้างดังในโลกออนไลน์เลยค่ะ เขาเป็นครีมบำรุงผิวบริเวณบั้นท้ายโดยเฉพาะ ช่วยให้ผิวบริเวณบั้นท้ายที่คล้ำ หมอง แห้งกร้าน กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และดูกระจ่างใสขึ้น ไม่แปลกใจเลยที่สาวๆ จะโหวตให้ได้รางวัล Best of Body Lotion สาขา Reader’s Vote จาก สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020

Nakiz Lively Butt Cream

หลอดสีฟ้า – ชมพู ดูสดใส น่าใช้

ตัวนี้ผสมสารสกัดดีๆ ไว้แบบอัดแน่น ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากเปลือกมะนาวบริสุทธิ์เข้มข้น วิตามินบี 3 สารสกัดจากต้นวิลโลขาว และผลไม้รวม ซึ่งจะช่วยเรื่องการฟื้นบำรุงผิวที่หมองคล้ำ พร้อมปรับสภาพผิวในบริเวณนั้นๆ ให้แลดูขาวกระจ่างใสขึ้น รอยแตกลายแลดูจางลง สารสกัดข้าวโอ๊ตสีดำจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่ช่วยบำรุงให้ผิวคงความชุ่มชื้น รู้สึกเนียนนุ่มน่าสัมผัส นอกจากนี้ ยังมีสารสกัดจากต้นคอมเฟรย์ และดอกคาโมมายด์ ที่ช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคืองด้วย 

ทั้งหมดนี้จะผนึกกำลังกันช่วยดูแลผิวบริเวณบั้นท้าย ให้รู้สึกเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ปัญหารอยแตกลายแลดูจางลง ส่งผลให้คุณอวดผิวสวยได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ ยังสามารถใช้ทาเพื่อดูแลผิวบริเวณอื่นๆ ที่แห้งกร้านได้ด้วยนะ เช่น ขาหนีบ หัวเข่า ข้อศอก  และรักแร้ ฯลฯ ก็คือซื้อหลอดเดียวใช้ได้หลากหลายจุดเลย

Nakiz Lively Butt Cream

บีบออกมา จะเนื้อครีมสีขาว เข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วรู้สึกสบายผิว

เห็นสารสกัดมาเต็มแบบนี้ ไม่ต้องห่วงว่าเนื้อครีมจะหนาหนัก ทำให้ไม่สบายผิวนะคะ เพราะเราได้ลองใช้แล้ว รู้สึกว้าวมาก! ว้าวอะไร ก็ว้าวที่เนื้อครีมเขาเข้มข้นมาก แต่พอทาแล้วกลับแห้งสบายไปกับผิว ไม่ทิ้งความเหนียว ความมัน ความหนาหนักไว้ให้รำคาญใจเลยค่ะ ทาแล้วสามารถใส่กางเกงได้เลย ไม่ต้องรอเนื้อครีมแห้ง สะดวกมาก ทาตอนเช้าก็ใส่เสื้อผ้าาออกไปทำงานได้ สบายตัว ไม่เหนียวติดเสื้อผ้า  แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนแป้งเด็ก ไม่ฉุน สบายจมูก ทาตอนกลางคืนก่อนนอนแล้วฟินค่ะ 

เราว่า “ความรู้สึกเวลาทา” เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้ “คุณสมบัติที่ดี” เลยนะ เพราะว่าถ้าทาแล้วไม่สบายผิว เหนอะหนะ น่ารำคาญ หรือกลิ่นฉุน กลิ่นชวนเวียนหัว เราจะไม่ค่อยอยากใช้ ไม่อยากหยิบมาทาบ่อยๆ พอใช้ไม่ต่อเนื่อง ก็อาจจะไม่ได้ผลตามที่ควรจะเป็น กลายเป็นซื้อมาตั้งทิ้งไว้เฉยๆ น่าเสียดายมาก พอครีมตัวนี้มีครบ ทั้งเรื่องส่วนผสมที่ช่วยดูแลปัญหาผิวต่างๆ ที่ว่ามา แถมยังเนื้อดี ทาง่าย เกลี่ยง่าย ซึมไว สบายผิว กลิ่นหอมสบายๆ ก็เลยทำให้รู้สึกอยากหยิบมาทาบ่อยๆ เป็นประจำ ^^

นาคิส ไลฟ์ลี่ บัต ครีม

เนื้อครีมเข้มข้น แต่ทาง่าย เกลี่ยง่าย ซึมไว สบายผิว แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยค่ะ

แอบบอกข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสาวๆ ที่ใส่ใจในรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ ผลิตภัณฑ์Nakiz Lively Butt Cream ตัวนี้เขาผ่านการรับรองมาตรฐาน GMP นะ แล้วก็ไม่มีสารพาราเบน (สารกันเสียที่เสี่ยงต่อการแพ้) ด้วยค่ะ   

– นาคิส ไลฟ์ลี่ บัต ครีม ปริมาณ 100 กรัม ราคา 490 บาท แต่ช่วงนี้เขาลดเหลือ 390 บาท ราคาดีแบบนี้ น่าสอยเนอะ สาวๆ ที่สนใจ ไปซื้อหากันได้ที่ร้านบิวตี้สโตร์ชั้นนำ เช่น Watsons , EVEANDBOY , Hej Street Beauty , COSMOBEAUTE , Beautrium , Multy

ติดตามข่าวสารของ Nakiz ได้ที่
FB : nakizthailand
IG : nakizthailand
Line : @nakizthailand
Website : nakizthailand.com
Tel : 088-249-6556

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up