นาคิส ไลฟ์ลี่ โนส

Nakiz Lively Nose สูตรชาเขียว ลอกสิวเสี้ยนและไขมันอุดตันได้เริ่ดเว่อร์

Alternative Textaccount_circle
event
นาคิส ไลฟ์ลี่ โนส
นาคิส ไลฟ์ลี่ โนส

หนึ่งสิ่งที่ทำให้เวลาส่องกระจกแล้วหงุดหงิดใจก็คือ สิวเสี้ยน ที่เป็นจุดดำ ทำลายความมั่นใจ แถมทำให้รูขุมขนดูชัดด้วย #เป็นเศร้า ใครกังวลเรื่องนี้อยู่ มามุงกันทางนี้เลยค่ะ Nakiz Lively Nose ช่วยคุณได้ นอกจากจะช่วยลอกสิวเสี้ยน ยังช่วยลอกไขมันอุดตันด้วยนะ

Nakiz Lively Nose จัดการ สิวเสี้ยน – ไขมันอุดตัน อยู่หมัด!

Nakiz Lively Nose(นาคิส ไลฟ์ลี่ โนส) คือ ผลิตภัณฑ์ลอกสิวเสี้ยน และไขมันอุดตัน ด้วยสารสกัดจากชาเขียว ซึ่งจะช่วยจัดการสิ่งสกปรกจากมลภาวะที่ฝังลึก สลายไขมันอุดตันตกค้างในรูขุมขน เปลี่ยนผิวที่ดูไม่กระจ่างใสจากสิวเสี้ยนและไขมันอุดตัน ให้ดูสะอาดหมดจดสดใสขึ้น

Nakiz Lively Nose

ตัวนี้พิเศษตรงมีกลิ่นหอมชาเขียวด้วยนะ เวลาใช้จะรู้สึกเย็นๆ หอมๆ ผ่อนคลาย สบายใจ ^^ ที่สำคัญ ดึงสิวเสี้ยน และไขมันอุดตัน ออกมาได้เริ่ดเว่อร์ คือออกเยอะมาก – ก – ก …รู้สึกว่าดึงออกมาได้แบบถอนราถอนโคน พลังดึงขนาดนี้ เราว่าใช้ลอกสิวเสี้ยนของผู้ชายได้เลยนะ เพราะของผู้ชายมักจะแข็งและลอกยากกว่าผู้หญิง เอาเป็นว่าซื้อ 1 หลอด ใช้ได้ถึง 2 คน คือเรากับคุณแฟนนั่นเอง คือดีย์ ^^ เริ่ดขนาดนี้ เขาก็เลยคว้ารางวัล Best of Blackheads Peeling Mask สาขา Guru’s Pick จาก สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020ไปครองเลยค่า

Nakiz Lively Nose

เราอยากจะบอกว่า นาคิส ไลฟ์ลี่ โนส ตัวนี้ ไม่ใช่ใช้ลอกสิวเสี้ยนบริเวณจมูกได้อย่างเดียวนะ โอเค ตรงจมูกมันเห็นชัดมากที่สุด แต่บางคนจะมีสิวเสี้ยนบริเวณอื่นๆ ด้วย เช่น คาง ก็ใช้ลอกได้เหมือนกัน (แต่ไม่แนะนำให้ใช้ตรงบริเวณที่ผิวอ่อนบางนะ เช่น ผิวรอบดวงตา หรือบางคนอาจจะมีจุดเซ้นซิทีฟอื่นๆ ที่แตกต่างกันไป ก็ดูตามสภาพผิวของเราเนอะ) 

พอลอกสิวเสี้ยนหรือไขมันอุดตันออกไปแล้ว ผิวเราก็จะดูสดใสขึ้น เพราะไม่มีเจ้าจุดดำๆ ตอๆ มากวนใจ เวลาแต่งหน้าก็ง่ายขึ้นมากๆ ไม่ต้องคอยใช้เมคอัพกลบ หรือพรางในจุดนี้ ยิ่งถ้าชอบแต่งบางๆ โชว์ผิวใสๆ แบบเนเชอรัลลุค ก็ยิ่งมั่นใจขึ้น หรือจะแต่งแบบโกลว์ๆ ก็เต็มที่ไปเลย ไม่ต้องกลัวว่าชิมเมอร์จะยิ่งเน้นรูขุมขนที่มีสิวเสี้ยนฝังอยู่ กรี๊ด ดีงาม – ม – ม

นาคิส ไลฟ์ลี่ โนส

วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ แค่ …

  1. ล้างหน้า เช็ดหน้าให้แห้ง
  2. ทาครีมบริเวณจมูกหรือบริเวณผิวหน้าส่วนที่ต้องการจะลอก
  3. แปะกระดาษ (เขาให้มาในกล่องเลย) ลงบนผิวที่ทาครีมแล้ว ทิ้งไว้ประมาณ 10 – 15 นาที ระหว่างนี้ก็พักผ่อน เล่นเน็ต ส่อง Twitter ส่อง Facebook รอได้เลยค่ะ เราจะเย็นสบายผิว หอมด้วย เป็นช่วงเวลาผ่อนคลายที่แท้ทรู
  4. ลอกออก โดยดึงย้อนรูขุมขน เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพเต็มที่
  5. ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า เพื่อขจัดสิ่งตกค้าง จากนั้นทาครีมบำรุงตามปกติ แนะนำให้ทำสัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้ง

มีข้อแนะนำในการใช้ผลิตภัณฑ์ดังนี้ค่ะ ควรเก็บให้พ้นแสงแดด ห้ามเก็บในที่เย็น เพราะจะลดประสิทธิภาพของเนื้อครีม นอกจากนี้ ไม่ควรใช้กับผิวที่มีสิวอักเสบ หรือบริเวณรอบดวงตา และหากมีการระคายเคืองควรหยุดใช้ และปรึกษาแพทย์

– นาคิส ไลฟ์ลี่ โนส หลอดละ  249 บาท ช่วงนี้เขาลดเหลือ 179 บาท ราคาดีมาก ไปซื้อมาลองใช้กันได้ค่ะ จะใช้กับเพื่อนสาว หรือใช้กับผู้ชายข้างตัวก็ได้ทั้งนั้น ไปจัดได้ที่ ร้านบิวตี้สโตร์ชั้นนำ เช่น Watsons , EVEANDBOY , Hej Street Beauty , COSMOBEAUTE , Beautrium , Multy

ติดตามข่าวสารของ Nakiz ได้ที่
FB : nakizthailand
IG : nakizthailand
Line : @nakizthailand
Website : nakizthailand.com
Tel : 088-249-6556

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up