Dr.RATH Perfect Skin Serum เซรั่มเนื้อดี คุณภาพเริ่ด ช่วยลดเลือนริ้วรอย กระชับผิวหน้า จากนักวิจัยไทย เพื่อผิวสาวไทย

Alternative Textaccount_circle
event

เดี๋ยวนี้มีแบรนด์สกินแคร์ดีๆ ออกมามากมาย ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องดีที่ผู้หญิงเรามีทางเลือกในการดูแลผิวมากขึ้น และในวันนี้สุดฯ ก็มีสกินแคร์จากแบรนด์ไทยที่ก่อตั้งโดยนักวิจัยที่เคยทำงานในระดับสากลมานำเสนอเป็นอีกทางเลือกค่ะ นั่นก็คือ Dr.RATH Perfect Skin Serum

ก่อนอื่นอยากแนะนำแบรนด์สักนิดค่ะ แบรนด์ Dr.RATH ก่อตั้งโดย ผศ.ดร.รัฐ พิชญางกูร ผู้เชี่ยวชาญทางด้านชีวเคมี เจ้าของเกียรตินิยมเหรียญทองคนแรกของภาควิชาชีวเคมี คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จบปริญญาโท-เอก จาก Michigan State University สหรัฐอเมริกา รวมทั้งมีประสบการณ์วิจัยด้านชีววิทยาโมเลกุล (Molecular biology)  เอ็นไซม์ (Enzymology) และอื่นๆ มากกว่า 30 ปี

ด้วยความที่มีพื้นฐานเป็นนักวิจัย ทำให้การคิดค้นผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ตั้งอยู่บนพื้นฐานของชีวะเคมี ใช้วิทยาศาสตร์เป็นเครื่องมือในการดึงผลลัพท์ที่ดีที่สุดของธรรมชาติ เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ของผลิตภัณฑ์บำรุงผิว นอกจากนี้ ยังคิดค้นผลิตภัณฑ์โดยคำนึงถึงผิวคนไทย ด้วยสภาพอากาศและสภาพผิวที่จำเพาะ ทำให้ได้สกินแคร์ที่เหมาะกับผิวสาวไทย

หนึ่งในไอเท็มไฮไลต์ของแบรนด์ Dr.RATH คือ Perfect Skin Serum ที่เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มสูตรที่ดีที่สุดของ Dr.RATH

Dr.RATH Perfect Skin Serum , Dr.RATH , เซรั่ม , สกินแคร์ , สกินแคร์แบรนด์ไทย , เซรั่มลดเลือนริ้วรอย

ความดีงามของไอเท็มนี้อยู่ที่ “ส่วนผสม” และ “ผลที่รู้สึกได้หลังการใช้” ค่ะ เพราะทางแบรนด์เลือกใช้สารสำคัญต่างๆ ในสัดส่วนที่พอเหมาะ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Phospholipid ที่เป็นเคล็ดลับของความอ่อนเยาว์ของผิว ซึ่งผสมมาในปริมาณและรูปแบบที่ทำให้ได้ผลที่เปี่ยมประสิทธิภาพมากที่สุด เพื่อให้เซรั่มขวดนี้มีคุณสมบัติในการช่วยดูแลผิวให้แลดูอ่อนกว่าวัย ผิวดูตึงกระชับ ช่วยลดเลือนริ้วรอย-ร่องแก้ม พร้อมช่วยให้รูขุมขนดูกระชับขึ้น ที่สำคัญรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงและรู้สึกถึงผิวที่ตึงกระชับขึ้นหลังทา และไม่ทำให้ผิวอ่อนแอหรือเสื่อมสภาพจากสภาพอากาศร้อนชื้นอย่างเมืองไทยด้วยค่ะ 

Dr.RATH Perfect Skin Serum , Dr.RATH , เซรั่ม , สกินแคร์ , สกินแคร์แบรนด์ไทย , เซรั่มลดเลือนริ้วรอย

นอกจากนี้ เนื้อเซรั่มยังดีมาก เนื้อเป็นสีส้ม สัมผัสคล้ายเจลลี่นิดๆ ไม่ถึงกับใสเป็นน้ำ เนื้อเข้มข้นแต่นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ลูบบนผิวหน้าเบาๆ ก็ซึมซาบสู่ผิวแล้ว ตอนซึมจะรู้สึกชุ่มผิว แป๊บเดียวก็ซึมหมด ไม่เหนียว ไม่มัน ไม่ลื่นผิวเลย รู้สึกสบายผิวมากๆ ค่ะ และยังรู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้นด้วย 

ส่วนผสมสำคัญใน Dr.RATH Perfect Skin Serum

ขอพูดถึงส่วนผสมเพิ่มเติมนิดนึงนะคะ เพราะเป็นจุดเด่นของเซรั่มขวดนี้ …ตามสไตล์ของนักวิจัยที่จะใส่ใจเรื่องส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพ Perfect Skin Serum ก็เลยมีส่วนผสมเด่นๆ ในเรื่องการดูแลผิวพรรณรวมกันถึง 3 ตัว เรียกว่าผนึกกำลังกันมาช่วยดูแลผิวของผู้หญิงเราเลยทีเดียว มาดูกันค่ะว่ามีอะไรบ้าง

Hyaluronic Acid หรือสารที่นิยมใช้ฉีด filler ให้ผิวดูเต่งตึงนั่นเองค่ะ แต่ที่ผสมใน Dr.Rath มีขนาดมวลโมเลกุลเล็กที่เรียกว่า Low Molecular Weight Hyaluronic Acid ซึ่งมีมวลโมเลกุลขนาดเล็ก ~7,000 MW เหมาะสำหรับการใช้ทาบนผิวหนัง เพื่อให้ซึมลงใต้ชั้นผิวได้ดีและลึกขึ้นดี ช่วยให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์ลง ผิวดูเต่งตึงขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น 

Astaxanthin จากสาหร่าย Haematococcus pluvialis ซึ่งเจ้า Astaxanthin นี้เป็นหนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีที่สุดตัวหนึ่งที่พบได้ในธรรมชาติ เป็นตัวที่มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ ที่เกิดจากกระบวนการเมตาบอลิซึมภายในร่างกาย หรือจากการถูกกระตุ้นด้วยปัจจัยภายนอก จึงช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ต่อต้านริ้วรอย ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นและเพิ่มความชุ่มชื้น ที่สำคัญ Dr.RATH Perfect Skin Serum ใส่สารบำรุงนี้มาแบบจัดเต็มจนเนื้อเซรั่มเป็นสีส้มเลย ทั้งนี้ก็เพราะอยากให้เกิดประสิทธิภาพที่สุดค่ะ  

Phospholipids จากแหล่งกำเนิดลับเฉพาะของ Dr.RATH สารสกัดตัวนี้ยากมากที่จะถูกนำมาใช้ในสกินแคร์เพราะสกัดยากและมีราคาแพง แต่ถูกนำมาใช้ในเซรั่มขวดนี้แบบจัดเต็ม โดยเป็นน้ำมันชนิดเดียวกับเยื่อหุ้มเซลล์ของคนเราจึงสามารถช่วยผลัดเยื่อหุ้มเซลล์เก่าๆ ที่เสื่อมสภาพออกไป และแทนที่เยื่อหุ้มเซลล์ ทำให้เยื่อหุ้มเซลล์แข็งแรงขึ้น จึงช่วยลดเลือนริ้วรอยและคืนความเยาว์วัยได้

Dr.RATH Perfect Skin Serum , Dr.RATH , เซรั่ม , สกินแคร์ , สกินแคร์แบรนด์ไทย , เซรั่มลดเลือนริ้วรอย

ด้วยสารทั้ง 3 ชนิดนี้ที่ทำงานประสานกัน เซรั่มขวดนี้จึงช่วยลดเลือนร่องลึกและริ้วรอยต่างๆ บนใบหน้า รวมไปถึงช่วยกระชับรูขุมขนด้วย เป็นอีกแบรนด์สกินแคร์คุณภาพโดยนักวิจัยไทยที่น่าสนใจ สาวๆ คนไหนอยากลองเซรั่มดีๆ ที่คิดค้นมาเพื่อผิวสาวไทยโดยเฉพาะลองไปดูกันที่ www.drrath.co กระซิบว่าตอนนี้ในเว็บมีโปรโมชั่นดีงาม รีบไปสอยด่วน (ขนาด 35 ml ลดจาก 1,990.- เหลือ 1,590.-)

 

อ่านข่าวอื่นที่เกี่ยวข้องได้ที่นี่
รีวิวอุปกรณ์ไฮเทค ตัวช่วยสำหรับสาวยุคนี้
ส่องลิปหน้าสอยจาก 4 แบรนด์ดัง ปังมากในช่วงนี้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up