UFO จาก Foreo Sweden

รีวิว UFO จาก FOREO Sweden มาสก์แค่ 90 วินาที หน้าดีไม่แพ้คอร์สที่เคยจ่ายแพง!!

Alternative Textaccount_circle
event
UFO จาก Foreo Sweden
UFO จาก Foreo Sweden

เวลาไปเจออะไรดีๆ จะรู้สึกผิดถ้าไม่ได้บอกต่อ #ยิ่งแชร์ยิ่งสวย ล่าสุดเราได้ไปลองเครื่องมาสก์หน้า UFO จาก FOREO Sweden ที่ตอนแรกแค่เข้าไปส่องแล้วเคยรู้สึกว่าราคาแอบแรง แต่พอได้ลองใช้เท่านั้นละ รู้เลยว่าการลงทุนครั้งเดียว แล้วสวยไปยาวๆ คือคุ้ม!

แค่ 90 วิ แต่ปังมาก! 

UFO จาก FOREO Sweden คือ Beauty Gadget ที่มีการผสมผสานของเทคโนโลยีล้ำๆ กับมาสก์สูตรพิเศษ ที่ทำให้เราสามารถทำทรีทเมนต์หน้าได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง โดยใช้เวลาแค่ 90 – 120 วินาที แต่ได้ผลลัพธ์ไม่ต่างกับเวลาไปทำทรีทเมนต์หน้าตามบิวตี้คลีนิค!

ตัวเครื่องจับถนัดมือ ผสมผสานของเทคโนโลยีล้ำๆ อย่าง Hyper-Infusion ทำหน้าที่ควบคู่ไปกับระบบความร้อน (Thermo-therapy) ที่จะช่วยเปิดรูขุมขนบนใบหน้า ตามมาด้วยเทคโนโลยีการสั่นระบบ T-Sonic Pulsations ช่วยผลักสารอาหารจากแผ่นมาสก์ให้ซึมลงผิวได้อย่างล้ำลึก จากนั้นระบบความเย็น (Cryo-therapy) จะเข้าทำงานต่อเพื่อกระชับรูขุมขนหลังจากที่ผิวได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่

 

 

เวลาใช้เราจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับเทคโนโลยีการบำบัดด้วยแสง LED Light Therapy พูดง่ายๆ คือ มีแสงออกมาด้วย แสงแต่ละสีจะช่วยแก้ปัญหาผิวที่แตกต่างกัน คือ สีน้ำเงิน (ช่วยทำลายแบคทีเรีย ลดการเกิดสิว และกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต) ,สีเขียว (ปรับสภาพผิวหมองคล้ำและให้สีผิวดูสม่ำเสมอ) และสีแดง (ช่วยต่อต้านริ้วรอยและกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน)

งานนี้ FOREO Sweden เคลมว่า ใช้น้อง UFO มาสก์หน้า 1 ครั้ง เทียบเท่ากับการมาสก์หน้าแบบปกติถึง 85 ครั้ง! อยากลองแล้วใช่มั้ยล่ะ!

เพื่อความปัง! ปัง! ปัง! ของผลลัพธ์ต้องใช้คู่กับมาสก์ของ ที่ถูกคิดค้นจากประเทศเกาหลีที่มีหลากหลายสูตรให้เลือกได้ตามชอบ  ชีทมาสก์ผลิตจากไมโครไฟเบอร์นุ่มพิเศษ สุดฯแนะนำตามนี้ ดีจริง ควรลอง!

  • H2Overdose ดีงามกับผิวแห้ง เพราะมี Hyaluronic Acid เข้มข้น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น  เย็นสบายผิว
  • Glow Addict มีส่วนผสมของไข่มุก วิตามินอี ที่อุดมไปด้วยสาร Antioxidant และ Jojoba Oil  เหมาะที่จะใช้ก่อนแต่งหน้าเพื่อเผยผิวโกลว์กระจ่างใส
  • Shimmer Freak มีส่วนผสมอย่าง Niacinimide ที่ช่วยซ่อมแซมผิว รวมไปถึงสารสกัดจากกาแฟและดอกกุหลาบ ช่วยลดอาการตาแพนด้าได้ดี
  • Matte Maniac มีชาโคลที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า และ Snow Lotus ที่อุดมด้วยโปรตีนและวิตามินช่วยปรับรูขุมขนให้ผิวหน้าเนียนสดใส
  • Youth Junkie ช่วยลดเลือนริ้วรอยและเติมคอลลาเจนให้ผิวดูกระชับด้วยส่วนผสมของคอลลาเจนและวิตามิน E ช่วยให้ผิวนุ่มดูอ่อนเยาว์ด้วย Shea Butter, Jojoba Oil และ Olive Oil มาสก์สูตรนี้ในช่วงกลางคืนเพื่อให้ผิวได้รับการพักผ่อนและฟื้นฟูอย่างเต็มที่ และเหมาะสุดๆ กับช่วงอากาศเย็น

***ยังมีสูตรเด็ดๆ อีกเยอะ ลองเข้าไปเลือกดูได้ได้ที่นี่เลยจ้ะ https://foreo.se/51l0

มาเริ่มลองใช้กัน ไม่ยาก ไม่(ขั้นตอน)เยอะ

สุดฯ ลำดับขั้นตอนการใช้งานให้ชัดๆ ง่ายๆ ตามนี้เลยจ้า

เครื่องมาสก์หน้า UFO, Foreo

  • โหลดแอพพลิเคชั่น Foreo For You เพื่อทำการเปิดใช้งานและควบคุมระบบการทำงานทั้งหมดบนตัวเครื่อง
  • กดเปิดเครื่อง ถอดวงแหวนออกแล้ววางแผ่นมาสก์ลงไป แล้วติดวงแหวนกลับลงไปตามเดิมเพื่อตรึงให้แผ่นมาสก์อยู่กับที่ขณะทำทรีตเม้นท์
  • แผ่นมาสก์แต่ละสูตรมีขั้นตอนการบำรุงและการใช้แสง LED ที่แตกต่างกัน ดังนั้นหลังกดปุ่ม Start เเล้ว ให้สแกนบาร์โค้ดที่ด้านหลังของแผ่นมาสก์ เครื่องจะประมวลผลให้ทำงานตามสูตรมาสก์ที่ใช้
  • เริ่มวนเครื่อง UFO ไปทั่วๆ ใบหน้า ซึ่งตอนที่ระบบกำลังทำทรีตเม้นท์จะมีเสียงเพลงผ่อนคลายดังคลอมาจากแอพพลิเคชั่น พร้อมแจ้งถึงขั้นตอนของการทำทรีตเม้นท์
  • เมื่อครบ 90 วินาที ระบบจะหยุดโดยอัตโนมัติ  แต่ถ้ายังอยากฟินต่อ (ตอนเครื่องนวดนี่สบายสุดๆ ไปเลย) ก็สามารถกด Start จัดไปอีกรอบก็ยังได้
  • ดึงแผ่นมาสก์ออก แล้วล้างทำความสะอาดเครื่อง UFO™ ด้วยน้ำเปล่า เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้นการมาสก์อย่างไวแต่ได้ผลลัพธ์ดีงามสุดๆ

ผลลัพธ์ที่ได้ คือผิวหน้าจะชุ่มชื้นแต่งหน้าติดง่ายขึ้น ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และถ้าใช้ต่อเนื่องสัก 2 – 3 ครั้งต่อสัปดาห์ ปัญหาผิวที่เคยมากวนใจก็จะทุเลาไปอย่างเห็นได้ชัด ราคาจำหน่ายอยู่ที่เก้าพันปลายๆ (แอบเห็นว่ามีส่วนลดพิเศษอยู่บ่อยๆ ) เช็คเป๊ะๆ ได้ที่ Sephora เข้าใจว่าเห็นตัวเลขแล้วจะรู้สึกแอบแรง แต่บอกเลยว่าเครื่องมาสก์หน้า UFO จะอยู่กับเราไปยาวๆ แถมอึดทนไม่ต้องดูแลอะไรเยอะ ชาร์จหนึ่งครั้งใช้ได้นานถึง 40 ครั้ง/ทรีตเม้นต์ สามารถพกไปเที่ยวด้วยได้สบายๆ  อยากได้รายละเอียดมากกว่านี้ก่อนตัดสินใจ ก็สามารถไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Sephora ก่อนได้

ส่วนเรานั้น ขอตัวไปใช้ก่อนสวยก่อน ไม่รอแล้วนะ 🙂

 

อ่านเรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หน้าฉันต้องได้เครื่องล้างหน้าดีๆ FOREO LUNA mini 2  ลบให้เกลี้ยง ล้างให้กริ๊บ!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up