ยกกระชับ เติมเต็มผิว

สกินแคร์ช่วย ยกกระชับ เติมเต็มผิว จาก PURE CARE BSC ตัวช่วยสำคัญที่สาวเอเชียต้องมี!!

Alternative Textaccount_circle
event
ยกกระชับ เติมเต็มผิว
ยกกระชับ เติมเต็มผิว

ยุคนี้ใครๆ ก็อยากจะดูแลผิวให้ดูตึงกระชับต้านทานแรงโน้มถ่วงของโลกกันทั้งนั้น เรียกได้ว่ายิ่งเตรียมพร้อมได้มากเท่าไรก็ยิ่งดี สุดสัปดาห์เลยมีตัวช่วยจาก PURE CARE BSC มาแนะนำสาวๆ ค่ะ ตัวนี้เค้าว่าจะช่วย ยกกระชับ เติมเต็มผิว ของคุณให้แลดูอ่อนวัย สวยเป๊ะทุกองศา สกินแคร์ที่ว่าจะดีงามขนาดไหนตามสุดฯ มาดูกันเลยค่ะ 

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของ PURE CARE BSC ที่สุดฯ จะนำมาแนะนำนั้นคือ PURE CARE BSC Double Deep Series เป็นซีรีส์การบำรุงผิวอย่างล้ำลึกที่จะมาผนึกกำลังกันช่วย ยกกระชับ เติมเต็มผิว ของคุณ

ยกกระชับ เติมเต็มผิว

PURE CARE BSC Double Deep Anti- Age Serum 

เริ่มกันที่ Anti-Aging ขวัญใจผู้อ่านสุดสัปดาห์ที่ได้รับรางวัล Best of Serum For Anti-Aging จาก Sudsapda Beauty Awards 2019 ผ่านการโหวตของผู้อ่าน  มีรางวัลการันตีขนาดนี้อยากรู้แล้วใช่มั้ยคะว่าเจ้าเซรั่ม Anti-Aging ตัวนี้จะมีคุณสมบัติอะไรบ้าง

ยกกระชับ เติมเต็มผิว

PURE CARE BSC Double Deep Anti- Age Serum มาในบรรจุภัณฑ์สวยหรูที่เมื่อบิดไปด้านข้างหัวปั๊มก็จะโผล่ขึ้นมา ให้ความรู้สึกหรูหราทุกครั้งที่ใช้ แถมการหมุนเพื่อปิดหัวปั๊มก็ยังช่วยป้องกันไม่ให้สิ่งสกปรกเข้าไปเกาะที่หัวปั๊มด้วย ในส่วนของเนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อที่ค่อนข้างใส มีกลิ่นอ่อนๆ ที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย แถมกดเพียง 1 ปั๊มก็จะได้ปริมาณที่เพียงพอสำหรับทาทั่วใบหน้าพอดีๆ  เรียกว่าได้ใช้ทุกหยดอย่างคุ้มค่าแน่นอนค่ะ 

วิธีใช้ก็เพียงแค่กดเซรั่ม 1 ปั๊มแล้วนวดวนเป็นวงกลมทั่วใบหน้า เซรั่มก็จะซึบซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และสำหรับใครที่ไม่ชอบทาสกินแคร์เพราะกลัวจะเหนียวเหนอะหนะ ไม่ต้องห่วงเลยค่ะเพราะ PURE CARE BSC Double Deep Anti- Age Serum เมื่อซึมลงสู่ผิวแล้วไม่ทิ้งความเหนียวให้รู้สึกกวนใจเลย #ดีงามค่ะ

ยกกระชับ เติมเต็มผิว

PURE CARE BSC Double Deep Anti- Age Moisturizer

บำรุงผิวขั้นตอนแรกด้วยเซรั่มไปแล้ว ก็ต่อกันที่ครีมบำรุงที่มาในกระปุกฝาสีทองดูหรูหรา แถมยังมีช้อนพลาสติกขนาดเล็กไว้ให้ตักครีมอีกด้วย สาวๆ ที่มีเล็บยาวแล้วพบกับความลำบากเวลาจะตักครีมจากกระปุกด้วยนิ้วหรือใครกลัวสิ่งสกปรกบนนิ้วเราจะไปสะสมในกระปุกครีมก็ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ

ยกกระชับ เติมเต็มผิว

 

แม้จะเป็นมอยส์เจอไรเซอร์แต่ก็ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะเหนียวเพราะเนื้อครีมตัวนี้ซึมเร็วไม่แพ้เซรั่มเลยค่ะ สามารถใช้บำรุงได้ทั้งเช้าและเย็นเลยนะคะ โดยสุดฯ ลองใช้ PURE CARE BSC Double Deep Anti- Age Moisturizer แล้วแต่งหน้าตามก็ไม่มีปัญหาความเหนอะหนะมากวนใจ สามารถแต่งหน้าต่อได้สบายๆ เลิฟสุดๆ เลยค่ะ 

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของ PURE CARE BSC พัฒนาและวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ คัดสรรส่วนประกอบบริสุทธิ์จากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ซึ่ง PURE CARE BSC Double Deep Series จะช่วยยกกระชับ เติมเต็มผิวให้แลดูอ่อนวัยเป็นธรรมชาติด้วยสุดยอดสารอาหารผิวจากใต้ทะเลน้ำลึก และเป๊ปไทด์จากธรรมชาติ ช่วยเรื่องผิวที่หย่อนคล้อยจากวัย และแรงโน้มถ่วงของโลก ให้ผิวรู้สึกแน่น แลดูตึงกระชับ เสมือนกลับสู่วัยสาวอีกครั้ง

ที่สำคัญ PURE CARE BSC Double Deep Series ยังผ่านการทดสอบ Clinically Tested จากสถาบันวิจัยด้านผิวพรรณ มาตรฐานยุโรป อ่อนโยนแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย   

ใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ใน PURE CARE BSC Double Deep Series สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เคาร์เตอร์ PURE CARE BSC หรือเฟสบุ๊ค PureCareByBSC หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.ethailandbest.com

 

ผลิตภัณฑ์อื่นๆของ BSC 
ครีมกันแดด BSC เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะ ไม่มัน มาพร้อมวิตามินช่วยหน้าใส
รีวิว แป้ง BSC 3 สูตร ดีงามสมคำร่ำลือมั้ยนะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up