รีวิว สกินแคร์ฟื้นบำรุงผิวดูกระจ่างใส จากแบรนด์เครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL กู้หน้าโทรม เป็นหน้าใส ตอบโจทย์ปัญหาผิว

Alternative Textaccount_circle
event

ก่อนจะแต่งหน้าลุคปังๆ เริ่ดๆ  ก็ต้องเตรียมผิวให้พร้อมก่อนใช่ไหมคะ แบรนด์เครื่องสำอางระดับมืออาชีพอย่าง ARTY PROFESSIONAL สกินแคร์ฟื้นบำรุงผิวดูกระจ่างใส

เขาก็เลยออกผลิตภัณฑ์สกินแคร์ตัวใหม่เพื่อฟื้นบำรุงผิวดูกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมนำเข้าจากต่างประเทศเพื่อคุณภาพที่ดีที่สุดและปลอดภัย  มาให้เราได้ใช้กันโดยแบ่งเป็น 2 สูตรคือ ARTY PROFESSIONAL Energy Essence และ ARTY PROFESSIONAL Advance Youth Serum ซึ่งสุดสัปดาห์ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวแล้ว เลยอยากจะมา รีวิว สกินแคร์ฟื้นบำรุงผิวดูกระจ่างใส ให้ทุกคนได้รับรู้ถึงคุณสมบัติเริ่ดๆ ของสกินแคร์ทั้งสองตัวนี้กันค่ะ

สกินแคร์ฟื้นบำรุงผิวดูกระจ่างใส

ARTY PROFESSIONAL Energy Essence และ ARTY PROFESSIONAL Advance Youth Serum มาในบรรจุภัณฑ์ขวดแก้วสีขุ่นเนื้อด้าน ให้สัมผัสที่เรียบลื่นและดูสวยงามเมื่อตั้งไว้บนโต๊ะเครื่องแป้ง โดย ARTY PROFESSIONAL Energy Essence จะมีเนื้อผลิตภัณฑ์สีแดงส่วน  ARTY PROFESSIONAL Advance Youth Serum จะมีเนื้อผลิตภัณฑ์สีเหลืองอ่อนๆ 

ARTY PROFESSIONAL Energy Essence

สกินแคร์ฟื้นบำรุงผิวดูกระจ่างใส ARTY PROFESSIONAL Energy Essence

ในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์ ARTY PROFESSIONAL Energy Essence จะมีเนื้อสีแดงที่เหลวกว่าตัวแอดวานซ์ ยูท เซรั่ม เนื่องจากเป็นเอสเซนส์ มีคุณสมบัติเป็น Pre-Serum ช่วยให้ผิวดูดซึมสารอาหารจากครีมบำรุงตัวถัดไปได้ดีมากยิ่งขึ้นเราชอบตัวนี้ตรงที่เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วเพียงนวดวนบริเวณผิวเบาๆ ซึ่งหลังจากทาผลิตภัณฑ์ลงบนผิวก็จะรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นและสดชื่นพร้อมสำหรับการแต่งหน้าตามโดยไม่รู้สึกเหนอะผิวหรือทำให้เครื่องสำอางเยิ้มเป็นคราบ เลิฟมากค่ะ สามารถใช้บำรุงได้ทั้งเช้าและเย็น

สกินแคร์ฟื้นบำรุงผิวดูกระจ่างใส ARTY PROFESSIONAL Energy Essence

ตัวผลิตภัณฑ์มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ทำให้นึกถึงความสดชื่นจากผลไม้ ซึ่งสารสกัดหลักๆ ของเจ้าเอเนอร์จี้เอสเซนส์ตัวนี้ก็คือสาหร่ายสีแดง นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศสและผลเชอร์รี่สีแดง นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่จะช่วยกระตุ้นระบบ Metabolism ของเซลล์ผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น พร้อมทั้งฟื้นบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส มีชีวิตชีวา เสริมให้การแต่งหน้าของคุณสวยสดใสแลดูมีเลือดฝาด

ARTY PROFESSIONAL Advance Youth Serum

สกินแคร์ฟื้นบำรุงผิวดูกระจ่างใส ARTY PROFESSIONAL Advance Youth Serum

สำหรับตัว ARTY PROFESSIONAL Advance Youth Serum เซรั่มเนื้อสีเหลืองอ่อนสูตรเข้มข้นที่มาพร้อมกับคุณค่าสารสกัดจาก Sweet Almond นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส  และ Starfish Extract นำเข้าจากประเทศแคนนาดา ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยลดปัญหาผิวที่มีริ้วรอยและหย่อนคล้อยให้กลับมารู้สึกตึงกระชับ แลดูอ่อนเยาว์ เนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่เมื่อนวดบนผิวสักครู่ก็สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวไม่ทำให้รู้สึกเหนียว ซึ่งเจ้าเซรั่มตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิวดูกระจ่างใส ให้ผิวของคุณดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น และพร้อมที่จะแต่งหน้าในขั้นตอนต่อๆ ไป

สกินแคร์ฟื้นบำรุงผิวดูกระจ่างใส ARTY PROFESSIONAL Advance Youth Serum

ใครที่สนใจลอง สกินแคร์ฟื้นบำรุงผิวดูกระจ่างใส สามารถไปทดลอง ARTY PROFESSIONAL Energy Essence และ ARTY PROFESSIONAL Advance Youth Serum ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL ทุกสาขาทั่วประเทศ

โดยสกินแคร์ทั้งสองตัวมาในขนาด 30มิลลิลิตร ราคา 1,500 บาท ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษซื้อ ARTY PROFESSIONAL Energy Essence และ ARTY PROFESSIONAL Advance Youth Serum คู่กัน ในราคา 2,500.- เท่านั้นค่ะ 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ 02-2969926 หรือ www.artypro.com
และที่ Facebook : ArtyProfessional

 

พร้อมแล้วก็ไปแต่งหน้ากันได้เลยค่าาาาา
ลิปมหานคร จาก ARTY PROFESSIONAL สวยทุกสถานี สาวออฟฟิศต้องมีค่ะ!
ปัดแก้มยังไงให้ดูเด็ก ผสมสีลิปยังไงให้ปัง by Arty Professional

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up