ไอเท็มเด็ดต้องบอกต่อ! เฟิร์สเซรั่มขวดเด็ด Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate #กวาดมงฯทุกเวที

Alternative Textaccount_circle
event

สำหรับสาวๆ ยุคนี้ที่ทั้งเรียน/ทำงานหนัก กิจกรรมเยอะ (บางคนดูซีรีส์ดึกอีกต่างหาก) การดูแลตัวเองเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องให้ความสำคัญมากๆ สุดสัปดาห์เลยอยากแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสุดเริ่ด Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrateหรือที่สาวๆ เรียกกันติดปากว่า “ชิขวดแดง” เฟิร์สเซรั่มขวดนี้เด็ดยังไง มาดูกันค่า

Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrateเป็นเฟิร์สเซรั่มที่มีเนื้อสัมผัสเข้มข้นฉ่ำน้ำ แต่บางเบาและสามารถซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ทำให้คุณรู้สึกเหมือนมีฟิล์มเนียนนุ่มเคลือบผิวไว้ แถมมาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ จากส่วนผสมที่มีคุณภาพ ช่วยให้รู้สึกสบาย ผ่อนคลายเหมาะสำหรับสาวๆ ทุกสภาพผิว

เฟิร์สเซรั่มขวดเด็ดการันตีด้วยรางวัล Sudsapda Beauty Awards 2019

ไม่ใช่แค่ชื่อของแบรนด์ระดับโลกอย่าง Shiseidoที่การันตีถึงคุณภาพเท่านั้นแต่ Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate ยังเป็นเฟิร์สเซรั่มที่กูรูด้านความงามลงความเห็นกันแล้วว่าเป็นไอเท็มMust Have ที่สาวๆ ควรมี เพราะประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ดูเรียบเนียน ริ้วรอยดูลดเลือน เปล่งประกาย ผิวดูสุขภาพดี รู้สึกแข็งแรง แม้ต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่แปรปรวนและมลภาวะระหว่างวัน….เด็ดเบอร์นี้คว้าไปเลยเก๋ๆ กับรางวัล Sudsapda Beauty Awards 2019: Best Serum For Anti-Aging #ปรบมือรัว #วิ่งไปสอยด่วน

ImuGeneration เทคโนโลยีเพื่อผิวสวยสตรอง

สิ่งที่ทำให้เฟิร์สเซรั่มขวดนี้โดดเด่น คือ เทคโนโลยี ImuGeneration ที่คิดค้นผ่านการค้นคว้าวิจัยมากว่า 25 ปี ด้วยการผสาน 3 สูตรส่วนพิเศษจากสารสกัดทรงคุณค่าเข้าด้วยกัน เพื่อสร้าง 3 ระบบที่ช่วยสนับสนุนปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติให้ดำเนินไปอย่างราบรื่นเพื่อฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาดูสวยสตรอง เรียบเนียน ชุ่มชื้น เปล่งประกายมีชีวิตชีวา แม้ต้องเผชิญกับการเรียน/ทำงานหนักก็ตาม ซึ่งส่วนผสมนั้นได้แก่

  • ส่วนผสมจากสารสกัดจากเห็ด Reishi เห็ดชั้นยอดซึ่งเป็นที่เลื่องลือด้านคุณสมบัติในการเสริมภูมิต้านทานมานานนับศตวรรษและสารสกัดจากIris พืชที่มีพลังชีวิตสูงแม้ถูกปล่อยทิ้งไว้ในทะเลทรายเป็นปีก็สามารถแตกหน่อในดินได้ซึ่งเป็นสมุนไพรโบราณซึ่งเป็นที่กล่าวขานถึงความเป็นยาสารพัดโรคในการปกป้องและรักษาสุขภาพ
  • ส่วนผสมเชิงซ้อน Ultimune Complex มีส่วนผสมช่วยผ่อนคลายและมอบความชุ่มชื่นประสิทธิภาพสูงอาทิ B-Glucan ซึ่งสกัดมาจากยีสต์ของขนมปังทั้งยังเป็นแหล่งสารอาหารที่อุดมสมบูรณ์ช่วยเสริมการทำงานของปราการผิว, Aqua-In-Pool ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างต่อเนื่องยาวนานและBulgarian Rose Water คืนความรู้สึกกระชับยืดหยุ่น
  • ส่วนผสมจาก 4 สารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติทำงานร่วมกันเพื่อสร้างสภาวะแวดล้อมที่สนับสนุนปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติให้ดำเนินไปอย่างราบรื่นทั้ง PERILLA และ THYME ช่วยลดการระคายเคือง, GINKO สารแอนตี้ออกซิแดนท์และLotus Germ ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์สุขภาพดี

เฟิร์สเซรั่มเนื้อบางเบา เตรียมผิวให้ปังพร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไป

เนื้อผลิตภัณฑ์ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นแต่บางเบาเมื่อทาบนผิวแล้ว จึงสามารถซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะกวนใจสาวๆ แน่นอน หลังจากที่ทาก็รู้สึกได้ทันทีเลยว่าผิวแลดูชุ่มชื้นและอิ่มน้ำมากขึ้น พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นต่อไปนอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมเฉพาะด้วยสารสกัด ImuCalm CompoundTMที่มีส่วนผสมของกุหลาบและดอกบัว มอบความรู้สึกสดชื่น ปลอบประโลม รู้สึกสบายและผ่อนคลาย

ส่วนวิธีใช้ก็ไม่ยุ่งยากเลย Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate จะใช้หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ใช้เป็น “ขั้นตอนแรก” ก่อนการบำรุงผิวในขั้นตอนการทาเซรั่มและสกินแคร์สเต็ปถัดไปในช่วงเช้าและก่อนนอนโดยสาวๆ ใช้ปริมาณประมาณ 2 ปั๊มแล้วทาลงบนผิวอย่างเบามือ (อย่าลืมซึมซับกลิ่นหอมอ่อนๆ ไปด้วยนะ)เพียงเท่านี้ผิวของเราก็จะได้รับการฟื้นบำรุงให้ดูสวยสตรอง แม้ต้องเผชิญกับสภาพอากาศและมลภาวะที่โหดร้าย และเฟิร์สเซรั่มขวดนี้ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการบำรุงของสกินแคร์ในสเต็ปถัดไปด้วยค่ะ

แพ็กเกจจิ้งสีแดงสะดุดตาที่สาวๆ ควรมีไว้ในครอบครอง

ด้วยแพ็คเกจจิ้งของ Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrateที่เป็นดีไซน์ใหม่ รูปทรงโค้งมน จับกระชับถนัดมือ และยังเพิ่มขอบเส้นสีเงินเพื่อสื่อความหมายถึงจุดเริ่มต้นของอนาคตอันสดใส ด้วยพลังที่ถือกำเนิดใหม่ทุกวัน เช่นเดียวกับดวงอาทิตย์ สีแดงแรงฤทธิ์แบบนี้เหมาะกับสาวเอเชียอย่างเราๆ สุดๆ ตั้งบนโต๊ะเครื่องแป้งก็สวย หยิบมาใช้ก็เต็มไปด้วยคุณประโยชน์แบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้วนะคะ

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวดีๆ การันตีด้วยรางวัล Guru’s Pick จาก Sudsapda Beauty Awards 2019 ในฐานะ Best of serum for Anti-Aging แบบนี้เหมาะอย่างยิ่งแก่การมอบเป็นของขวัญ ไม่ว่าจะให้คนที่คุณรักหรือเป็นของขวัญให้ตัวเองที่ทำงานหนักมาตลอดทั้งปี รับรองว่าได้ผิวสวยฉุ่มฉ่ำพร้อมรับทั้งการบำรุงและสิ่งดีๆ ที่จะเข้ามาในชีวิตแน่นอนค่ะ

 

Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrateมีจำหน่ายที่เคานเตอร์ Shiseido ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป โดยมี 4 ขนาดดังนี้ 15 มล. 1,300 -. / 30 มล. 2,600 -. / 50 มล. 3,900 -. / 75 มล. 5,300-.

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up