MEMO PARIS น้ำหอมดีไซน์เก๋ น้ำหอม กลิ่นหอม ท่องเที่ยว

น้ำหอมดีไซน์เก๋ MEMO PARIS กับ 5 กลิ่นไฮไลต์ ที่ทำให้ใจเป็นอิสระ

Alternative Textaccount_circle
event
MEMO PARIS น้ำหอมดีไซน์เก๋ น้ำหอม กลิ่นหอม ท่องเที่ยว
MEMO PARIS น้ำหอมดีไซน์เก๋ น้ำหอม กลิ่นหอม ท่องเที่ยว

พบ 5 กลิ่นไฮไลต์ จาก MEMO PARIS น้ำหอมดีไซน์เก๋ สัมผัสหรูหรา ตัวแทนที่บอกเล่าความประทับใจทุกการเดินทาง

ทุกครั้งที่ออกเดินทาง คือการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ผสานความคิดสร้างสรรค์ กลายเป็น น้้ำหอมดีไซน์เก๋ MEMO PARIS ที่ถ่ายทอดความประทับใจ และอัตลักษณ์ของทุกแห่งที่ไปเยี่ยมเยือน สู่ 18 กลิ่นหอมหลากคาร์แรกเตอร์ พร้อมดีไซน์กราฟิกลวดลายสวยงามบนพื้นทองสุดหรูหรา สุดฯ แนะนำ 5 กลิ่นไฮไลต์ พร้อมเรื่องราวแห่งการผจญภัย

INLÉ

An Osmanthus Submerged in a Clound of Tea

75 มล.

น้ำหอมดีไซน์เก๋ MEMO PARIS INLÉ  An Osmanthus Submerged in a Clound of Tea น้ำหอม กลิ่นหอม ท่องเที่ยว

เราพาทุกคนเริ่มต้นการเดินทางในระยะสั้น เยือนยังประเทศเพื่อนบ้านอย่างสาธารณรัฐแห่งสหภาพพม่า หรือ เมียนมาร์ หรือที่หลายคนรู้จักกันในนามประเทศพม่า Inlé คือความหอมที่จะพาทุกคนล่องเรืออยู่เหนือทะเลสาบ Inlé อันกว้างใหญ่ ส่วนผสมความหอมจึงมีความเป็นตะวันออกอันคุ้นชิน นำโดยส่วนผสมของ Oil of Bergamot เหมือนสวนผลไม้อันอุดมสมบูรณ์ ผสานด้วยความหอมุดจ Floating Gardens พืชผักที่สมบูรณ์ บนน่านน้ำ นอกจากนี้ Osmathus Absolute น้ำมันหอมระเหยของดอกหอมหมื่นลี้ จะทำให้น้ำหอมขวดนี้จาก Memo Paris คือความดื่มด่ำแห่งค่ำคืนการเฉลิมฉลอง ไว้อย่างลงตัว

  • เสริมความสดชื่น ด้วยอานุภาพความหอมจาก Maté Absolute และ Oil of Mint บอกเล่าภาพของประกายน้ำในทะเลสาบและเส้นขอบฟ้าสีแดงที่มีกลุ่มก้อนเมฆล่องลอยอยู่

FRENCH LEATHER 

A Rose Affair

75 มล. 9,800 -.

น้้ำหอมดีไซน์เก๋ MEMO PARIS FRENCH LEATHER

ความหรูหราของหญิงสาวปารีเซียงสไตล์ ถ่ายทอดสู่เรื่องราวการเดินทางในปารีส เมืองที่เต็มไปด้วยรสนิยมและความรัก แนวกลิ่นอบอุ่นที่โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมจาก กุหลาบ ไม้เซดาร์ และหนังกลับ (Suede) ผสานด้วยกลิ่นหอมสดชื่นของไลม์ (Lime) หลอมรวมเป็นความหอมอันหรูหรา แอบซ่อนความลึกลับไว้ให้น่าค้นหา และความเปล่งประกายในแววตาของหญิงสาวเมื่อยามที่เดินเล่นอยู่ในปารีส แล้วพบเจอกับบรรดาคาเฟ่มากมาย

  • ปิดท้ายความหอมด้วย Musk และ Pink Pepper เพื่อเติมเต็มความเร่าร้อนและเสน่ห์เย้ายวนใจ

MARFA 

The Eye of Tuberose

75 มล. 9,800 -.

น้ำหอมดีไซน์เก๋ MEMO PARIS น้ำหอม กลิ่นหอม ท่องเที่ยว MARFA   The Eye of Tuberose 

อย่างที่บอกไปแล้วว่า น้ำหอม Memo มีดีที่ดีไซน์เก๋สุดๆ เช่นเดียวกับ Marfa ขวดนี้ ที่ดีไซน์หน้าขวดไว้ได้อย่างอิสระไร้กฎเกณฑ์ และดึงดูดใจสุดๆ จากแรงบันดาลใจแห่งการไปเยือน Texas เรื่องราวของท้องฟ้าและผืนทะเลทรายมาบรรจบกัน แนวความหอมที่มีส่วนผสมของความลึกลับน่าค้นหาไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยการผสมผสานระหว่าง Tuberose Absolute ตะบองเพชร (Cacti) เจือความอบอุ่นของเมล็ดวานิลลา Orange Blossom Absolute เจือด้วย Agave Accord และ มัสก์ แรงบันดาลใจจากยอดเขา Rocky

  • เพิ่มความลึกลับแบบจับตัวยากตามแนวกลิ่นแบบ Exotic Spice ด้วยความร้อนแรงเข้มข้นจาก กระวาน (Cardamon) และ Oil of Ylang Ylang (หรือกระดังงา)

SIWA

Vanilla & Cereal Volutes

75 มล. 9,800 -.

น้ำหอมดีไซน์เก๋ MEMO PARIS น้ำหอม กลิ่นหอม ท่องเที่ยว อียิปต์ SIWA Vanilla & Cereal Volutes

กรุ่นกลิ่นหอมของ Siwa ทะเลทรายในประเทศอียิปต์ ใจกลางทะเลทรายที่ความหรูหราย่างกรายไม่ถึง แต่น้ำหอม Memo ก็รังสรรค์จนสำเร็จ ด้วยความหอมที่นำโดยส่วนผสมสุดคลาสสิกอย่าง Vanilla Absolute หลอมรวมกับ Oil of Cinnamon Leaf ไว้อย่างลงตัวให้อารมณ์แห่งความเขียวชอุ่มและความอบอุ่นบนถนนสู่ทะเลทราย นอกจากนี้ยังมี Narcissus Absolute Sun-Dried Dates เป็นกลิ่นหอมลึกลับและเต็มไปด้วยแรงปรารถนาไม่มีที่สิ้นสุด

EAU DE MEMO 

A Bird on a Green Leaf

100 มล. 9,800 -.

น้ำหอมดีไซน์เก๋ MEMO PARIS น้ำหอม กลิ่นหอม ท่องเที่ยว

ปิดท้ายไฮไลต์กลิ่นที่ 5 ของน้ำหอม Memo สุดหรู ด้วยอิสระที่แท้จริงเหมือนฝูงนกที่โบยบินอยู่บนท้องฟ้าแห่งกรุงปารีส  ส่วนผสมหลักคือความสดใสจาก Mandarin สู่ตัวแทนของความอิสระบางเบาดุจขนนกของเบอร์กาม็อต ผสานกลิ่น Leather ไว้ได้อย่างลงตัว และมีเอกลักษณ์ โดยมีหัวใจสำคัญของกลิ่นที่แสนตื่นเต้นด้วย Oil of Orange นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Green Tae และ Jasmine Absolute ทำให้น้ำหอม A Bird on a Green Leaf คือผลลัพธ์ของกลิ่นหอมที่มีคาร์แรกเตอร์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

TEXT : NIORN

อัพเดทข่าวบิวตี้เพื่อความสวยในทุกๆ วันได้ที่

ผลิตภัณฑ์ดูแลมือ 8 แบรนด์ สุดฯ รวบตึงให้ หน้าฝนนี้ #มือนุ่มจนอยากจูง แน่นอนค่ะ

ผลิตภัณฑ์ดูแลผม เพื่อเส้นผมและหนังศีรษะสุขภาพดี #ผมสวยทุกฤดูกาล

คุชชั่นน่าลอง ส่องของใหม่ แอบมองของดี #ของต้องมี ติดกระเป๋าเครื่องสำอาง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up