แบรนด์บิวตี้ใหม่, JEUNESSE, Dr. C. Tuna, Menard

3 แบรนด์บิวตี้ใหม่เปิดตัวในไทย รับปี 2019 #น่าใช้บอกต่อ

Alternative Textaccount_circle
event
แบรนด์บิวตี้ใหม่, JEUNESSE, Dr. C. Tuna, Menard
แบรนด์บิวตี้ใหม่, JEUNESSE, Dr. C. Tuna, Menard

ทุกวันนี้ทั้งฝุ่น และควันในประเทศไทยเข้าขั้นวิกฤต ซึ่งไม่ดีต่อผิวพรรณของเรามากๆ ไหนจะมัวคร่ำเคร่งกับทำงาน จนไม่มีเวลาได้ใส่ใจตัวเอง สุดฯ เลยขออาสามาแนะนำผลิตภัณฑ์บิวตี้ใหม่ที่เปิดตัวต้อนรับปี 2019 มาให้คุณสาวๆ เก็บไปพิจารณาเพื่อเลือกมาดูแลตัวเองสักหน่อยค่า

แบรนด์บิวตี้ปังๆ ที่จะช่วยให้ผิวสาวๆ สุขภาพดี

แบรนด์ Mernard จากประเทศญี่ปุ่น

แบรนด์ Menard หรือ เมนนาร์ด คร่ำหวอดในวงการบิวตี้มานานมาก เพราะตัวแบรนด์ก่อตั้งมาตั้งแต่สมัยหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 แล้วจ้า ณ เมืองนาโกย่า จังหวัดอาชิ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งตอนนั้นผู้หญิงญี่ปุ่นมีความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมความงามจำนวนมาก ทางแบรนด์จึงเข้ามาเป็นผู้ผลิตเครื่องสำอางแบบครบวงจร แถมยังมีกิจกรรมช่วยเหลือสังคมด้วยนะจ๊ะ

ทางเมนาร์ดเน้นให้สำคัญกับการให้คำปรึกษาการดูแลผิวกับลูกค้าแบบตัวต่อตัว เพื่อแสดงออกถึงความจริงใจ นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย เพื่อการันตีถึงคุณภาพสินค้า รวมถึงรักษาความซื่อสัตย์กับลูกค้าด้วย เพราะฉะนั้นด้วยแนวคิดและประสบการณ์ในวงการบิวตี้ของแบรนด์ จึงเชื่อถือได้ว่าของดีมีคุณภาพ เหมาะแก่การสอยมาดูแลผิวแน่นอน

ปัจจุบันทาง Menard ขยายธุรกิจไปในหลายๆ ประเทศทั่วโลก ในประเทศไทยก็เช่นกัน ตอนนี้มาเปิดเคาน์เตอร์แรกในบ้านเราเรียบร้อย ณ ไอคอนสยาม เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมานี่เอง จริงๆ แล้วทางแบรนด์มีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจหลายกลุ่ม แต่ตัวที่เราอยากแนะนำสาวๆ สุดสัปดาห์ คือ Beauness

ตัวนี้น่าโดนมาก เพราะนางเป็นโลชั่นน้ำแร่ออนเซน ที่มีคุณสมบัติสุดเลิศ ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว และอ่อนโยนต่อผิวสุดๆ แถมยังช่วยในเรื่องการคืนสมดุลให้แก่ผิว คงความชุ่มชื้น พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ (เหมาะกับประเทศไทย ณ ตอนนี้มาก) เพื่อผิวสุขภาพดีตามแบบฉบับสาวญี่ปุ่นเลยนะจ๊ะ

นอกจากความน่าสนใจในเรื่องคุณสมบัติแล้ว ส่วนผสมก็ปังมาก มีทั้ง น้ำแร่ออนเซนญี่ปุ่น, สารสกัดจากต้น Amur Cork และสารสกัดจากราก Rehmannis ผสานกับเทคโนโลยีทางการแพทย์อันก้าวหน้าอีก

ถ้าสาวๆ คนไหนอยากจะผิวสวยแบบสาวญี่ปุ่นต้องรีบไปสอยเลยจ้าที่ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามทาคาชิมายะ แอท ไอคอนสยาม  ราคา 2,850 บาทเท่านั้น

 

แบรนด์ RVL™ จากประเทศอเมริกา

ฝั่งเอเชียกันไปแล้ว ย้ายมาแบรนด์ฝั่งตะวันตกกันบ้าง อิมพอร์ตจากอเมริกาไปเลยจ้า กับ RVL™ ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์นี่เอง RVL™  เป็นชุดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ที่จะมาช่วยให้ผมของคุณสาวๆ ดูหนาแน่น สลวยเป็นเงางามโดยไม่ต้องกลัวว่าเอ๊ะ! จะมีส่วนผสมที่ไม่ดีต่อหนังศีรษะรึเปล่านะ เพราะตัวนี้อุดมด้วยส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาตินานาชนิด ทั้งน้ำมันสกัดจากงาดำ ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่หนังศีรษะ, ใบหอมแขก เพื่อดูแลสุขภาพรากผม และสมุนไพรอินเดียชิกาไก พืชยอดฮิตที่คนอินเดียใช้มาหลายร้อยปี ผสานเข้ากับเทคโนโลยีล้ำสมัย แถมกลิ่นหอมถูกใจ ใครมีปัญหาผมขาดหลุดร่วง ไม่หนานุ่มดั่งใจ ไปสอยมาลองกันได้จ้า

ใน 1 ชุดก็จะประกอบไปด้วย RVL™ Scalp Serum Treatment (ราคา 5,453 บาท) , RVL™ Ultra Refining Shampoo (ราคา 1,573 บาท) และ RVL™ Multi-Perfecting Leave-in Conditioner (ราคา 1,573 บาท) ใช้พร้อมกัน ผมปังสลวยไม่เกรงใจใครเลยจ้า สนใจไปสอยกันได้เลยที่ FB: jeunesseglobalthailand

แบรนด์ Dr. C. Tuna จากประเทศตุรกี

ในสภาพแวดล้อมที่มีฝุ่น PM 2.5 เป็นปัญหารบกวนใจแบบนี้ ก็ต้องมองหาผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่จะช่วยป้องกันและฟื้นฟูผิวสุขภาพดีให้กับเราสักหน่อย ล่าสุดมีแบรนด์จากตุรกีบินข้ามน้ำข้ามทะเลมาเปิดตัวที่ประเทศไทยเรียบร้อย นั่นคือ Dr. C. Tuna ซึ่งทางแบรนด์แอบกระซิบกับสุดฯ มาว่ามีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะแก่สภาพประเทศไทยตอนนี้ด้วย กับ Dr. C. Tuna Tea Tree Series เซ็ตผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของทีทรีออยล์ จะเข้ามาช่วยลดปัญหาสิวให้คุณสาวๆ โดยเฉพาะ

ในเซ็ตจะประกอบไปด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพรีเมี่ยม ได้แก่ Dr. C. Tuna Tea Tree Face Wash (ราคา 450 บาท) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอากหน้าที่จะช่วยกำจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินต่างๆ บนใบหน้าออกไป แน่นอนว่าล้างเครื่องสำอางก็ได้นะจ๊ะ ซึ่งตัวนี้เป็นสูตรธรรมชาติ ปราศจากน้ำมัน ไม่มีปัญหาเรื่องอุดตัน

ถ้ากลัวหน้ายังไม่สะอาด ทางแบรนด์ยังมีตัว TEA TREE OIL FACE TONIC (ราคา 490 บาท) มาช่วยเคลียร์สิ่งสกปรกและสารตกค้างออกอย่างอ่อนโยน ตัวนี้จะคืนความสดชื่น ช่วยฟื้นฟูผิวที่เป็นสิวง่ายให้กลับมาสุขภาพดี และช่วยเตรียมผิวก่อนจะเข้าสู่ขั้นตอนประโคมครีมด้วย

เตรียมผิวแล้ว ถึงเวลาบำรุงผิวแบบจัดเต็มไปกับ Dr. C. Tuna Tea Tree Face Cream (ราคา 380 บาท) ครีมบำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบาที่ให้ความชุ่มชื้น บำรุงผิวและช่วยกระชับรูขุมขน เป็นสูตรเฉพาะที่ทางแบรนด์บอกว่าจะไม่ทำให้เกิดอาการแพ้และไม่ทำให้ระคายเคืองผิว รวมถึงช่วยลดความมันบนผิวหน้า ลดสิวต่างๆ

และมาถึงขั้นตอนสุดท้ายกับไอเทมปราบสิวขั้นเทพ ที่สามารถพิชิตทุกสิวแม้สิวอักเสบได้อย่างอยู่หมัด ด้วย Dr. C. Tuna  Tea Tree SOS Serum (ราคา 360 บาท) ที่ช่วยกำจัดต้นตอที่ก่อให้เกิดสิวที่ก่อให้เกิดสิวช่วยกระชับรูขุมขน ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใส และบรรเทาอาการอักเสบของผิว เรียกว่าฟื้นฟูผิวให้กลับมาดูดีเหมือนเดิมนั่นเอง

คุณสมบัติน่าโดนขนาดนี้ จัดไปอย่าให้เสีย ตามไปซื้อหาได้ที่ farmasithai.com, FB: FarmasiThai จ้า

 

 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : JEUNESSE, Dr. C. Tuna, Menard

 

 

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up