แต่งหน้ารับปริญญา สวยปัง สวยทน ด้วย 5 เมคอัพสีดีงาม กันน้ำ กันเหงื่อ ราคาน่ารัก

Alternative Textaccount_circle
event

ว่าที่บัณฑิตจบใหม่ทุกคนนน พร้อมกันรึยังคะ กับงานรับปริญญาครั้งยิ่งใหญ่ ครั้งแรก (และอาจเป็นครั้งเดียวในชีวิต) เราจะต้องหน้าเป๊ะปัง ไม่พังกลางงาน สุดฯ เลยจะมาแนะนาเครื่องสาอางตัวเด็ดที่ช่วยให้สาว สวยทน สวยนาน สวยท้าแดด ไว้เป็นไอเดียสำหรับ แต่งหน้ารับปริญญา กัน

 

5 เครื่องสำอางสีสวยสุภาพ ติดทน เหมาะกับ แต่งหน้ารับปริญญา #ราคาน่ารัก

งานคิ้วต้องมา มงกุฎของหน้าเราจะขาดไม่ได้เลย สุด ฯ แนะนาไอเท็มคุณภาพดี ราคาน่ารักสาหรับนักศึกษาด้วย อย่าง Elle Girl x AR Fashion Diary 3 in 1 Super Brow (139 บำท) เค้าเป็นดินสอหัวตัด ปลายทรงสามเหลี่ยม และยังมีหัวแปรงจัดทรงคิ้วด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้ไว้ใช้สาหรับงานวาดโครงคิ้ว งานเกลี่ย และก็ปัดให้ได้ทรงที่ต้องการ โอ้โห จบได้ในแท่งเดียว แถมเนื้อยังละเอียด เขียนง่าย แล้วกันน้ำด้วยจ้า เหงื่อเราก็ทำอะไรกับคิ้วสวยๆ ของเราไม่ได้ สบายใจได้ว่าคิ้วจะไม่หลุดระหว่างวันแน่นอนค่ะ แอบบอกทริคนิดหนึ่ง สิ่งสาคัญเวลาเขียนคิ้ว หางคิ้วจะต้องไม่ต่ากว่าหัวคิ้วนะคะ ไม่งั้นจะดูเป็นคนคิ้วตก ดูหน้าเศร้าหน้าหงอยกลางงานรับปริญญา

แต่งหน้ารับปริญญา , ดินสอเขียนคิ้ว , ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ , ติดสอเขียนคิ้วติดทน , Elle Girl x AR Fashion Diary 3 in 1 Super Brow

แต่งหน้ารับปริญญา , ดินสอเขียนคิ้ว , ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ , ติดสอเขียนคิ้วติดทน , Elle Girl x AR Fashion Diary 3 in 1 Super Brow

 

ก่อนลงอายแชโดว์ ถ้าอยากให้สีอายแชโดว์ติดทนนานแล้วละก็ ต้องไม่ลืมลงอายไพรเมอร์ ใครยังไม่เคยใช้ แนะนำ Bronx Colors Studioline Eye Primer (495 บาท) ราคาไม่แรงมาก เนื้อบางเบา ช่วยให้ผิวเปลือกตาดูเรียบเนียนขึ้น และตัวนี้จะช่วยลดริ้วรอยและรอยช้้ำบนเปลือกตาได้ด้วย ยิ่งไปกว่านั้นช่วยให้สีอายแชโดว์ชัดขึ้น ไม่หลุดลอก น่าจัดมากเลยค่ะ

แต่งหน้ารับปริญญา , ติดทน , เครื่องสำอางกันน้ำ , อายไพรเมอร์ , Bronx Colors Studioline Eye Primer

แต่งหน้ารับปริญญา , ติดทน , เครื่องสำอางกันน้ำ , อายไพรเมอร์ , Bronx Colors Studioline Eye Primer

 

ในการ แต่งหน้ารับปริญญา เปลือกตาของเราต้องดูมีมิติ และดูสุภาพในเวลาเดียวกัน สุดฯ เลยเลือก Bronx Colors Natural Undercover Eyeshadow (825 บำท) อายแชโดว์มีสีให้เลือกถึง 12 เฉด สีหวานละมุน ดูสุภาพ สามารถแต่งไปงานทางการอย่างงานรับปริญญาได้ แถมยังเหมาะกับการแต่งหน้าไปสมัครงาน แต่งหน้าไปทำงานด้วย  มีทั้งเนื้อแมตต์และเนื้อกลิตเตอร์ในพาเลตต์เดียว ส่วนสีมีทั้งสีพื้นสีอ่อน สีกลาง และสีเข้มสุด เอาสีมาผสมกันได้ให้มีมิติขึ้นได้สบายๆ พาเลตต์นี้มาพร้อมแปรงแต่งตาด้วยน้า และยังเหมาะสาหรับทุกสภาพผิวด้วย ^^ คุ้มอยู่นะเธอ

แต่งหน้ารับปริญญา , Bronx Colors Natural Undercover Eyeshadow , แต่งตา , อายแชโดว์ , พาเลตต์แต่งตา

แต่งหน้ารับปริญญา , Bronx Colors Natural Undercover Eyeshadow , แต่งตา , อายแชโดว์ , พาเลตต์แต่งตา

 

ณ จุดนี้ จะขาดมาสคาร่าไม่ได้เด็ดขาด ซึ่งคุณสมบัติที่จำเป็นสุดๆ ของมาสคาร่าที่จะใช้แต่งหน้ารับปริญญาคือต้องกันเหงื่อได้ดี เพราะงานรับปริญญานั้นกินเวลายาวนาน และแดดเมืองไทยของเราเป็นที่สุดของความร้อนระอุ ดังนั้นต้องใช้มาสคาร่ากันน้ำเท่านั้น เพื่อไม่ให้มาสคาร่าไหลเยิ้มเลอะเทอะระหว่างงาน! ซึ่ง Kate เขาออกมาสคาร่ารุ่นใหม่ อย่าง Kate Lash Former Water Proof (370 บาท) สูตรกันน้า กันเหงื่อ กันน้ำมันจากผิว ขนตายาวสวย ไม่จับเป็นก้อน หัวแปรงออกแบบให้เรียวรับกับองศาดวงตาด้วย ขนตาเราก็จะสวยโค้งงอนยาวอยู่ได้นาน แต่ก็ยังดูเป็นธรรมชาติ และไม่หนักตาด้วย

แต่งหน้ารับปริญญา , Kate Lash Former Water Proof , มาสคาร่ากันน้ำ

 

งานรับปริญญาเราจะปากซีดไม่ได้ ปากต้องชัดต้องติดทน แนะนำลิปเนื้อแมตต์ของ Elle Girl X AR Fashion Diary Matte Lipstick No.2 Sweet Coral (129 บำท) เราเลือกสี No.2 มาแนะนำ เพราะออกส้มๆ แดงๆ ทาแล้วดูสดใสแต่ไม่แรงเกิน เหมาะกับวันรับปริญญาที่ต้องเด่นประมาณนึง แต่ก็ต้องดูสุภาพ และดูสวยสมวัยของบัณฑิตใหม่ นอกจากสีติดทนแล้วยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และไม่ต้องเติมบ่อยระหว่างวันด้วย น่าสอยจริงๆ ค่ะ ราคาน่ารักแถมคุณภาพดีอีกด้วย

แต่งหน้ารับปริญญา , ลิปแมตต์ , ลิปติดทน

แต่งหน้ารับปริญญา , ลิปแมตต์ , ลิปติดทน

 

เป็นยังไงบ้างคะกับเครื่องสำอางราคาน่ารัก ติดทน สวยนาน สำหรับ แต่งหน้ารับปริญญา ที่สุดฯ แนะนำ ลองดูกันนะว่าชอบตัวไหนบ้าง ราคาประมาณนี้ไปสอยกันได้โดยไม่สะเทือนกระเป๋าตังค์มากนัก ^^ แถมสีที่แนะนำยังค่อนข้างสุภาพ หลังงานรับปริญญายังใช้แต่งหน้าสมัครงาน หรือ แต่งหน้าไปทำงาน ได้ด้วย คุ้มจริงอะไรจริง

 

พิกัดเผื่อใครตามไปสอยจ้า :

Elle Girl มีขายที่ 7-11 ทุกสาขา และ www.shopat24.com

KATE มีขายที่ Watsons และบิวตี้สโตร์ชั้นนำ www.katethailand.com

Bronx  มีขายที่สยามพารากอน, แฟชั่นไอส์แลนด์ FB: Bronx Colors Thailand 

 

อ่านบทความบิวตี้ที่น่าสนใจได้ที่นี่ค่ะ

Smooto ช่วยแก้ปัญหาหนักอกของสาวๆ ด้วยสองผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้สิวเสี้ยนหายไปในพริบตา

ฉลองปีใหม่ด้วยของขวัญเริดๆ สำหรับตัวเองหรือคนพิเศษ ส่งต่อความสวยปังรับปี 2019

5 เทรนด์ผมเกาหลี สวยฮิตอินเทรนด์ส่งท้ายปี #สวยก่อนไม่รอแล้วนะ

7 ลิปสติกในตำนาน สีแน่น ติดทน สดชัดเป๊ะ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up