7 บิวตี้ไอเท็มสีแดงสุดปัง! สวย เฮง เรียกทรัพย์ รับวันตรุษจีน

Alternative Textaccount_circle
event

7 บิวตี้ไอเท็มสีแดงสุดปัง! สวย เฮง เรียกทรัพย์ รับวันตรุษจีน

วันตรุษจีน 2019 ทั้งที ก็ต้องหาความเป็นศิริมงคลให้กับตัวเองสิคะ ซึ่งทั้ง 7 แบรนด์นี้คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด มาช่วยเพิ่มความสวย เสริมความมั่งคั่ง แล้วเราจะช้าอยู่ไย จัดไปสิคะคุณ

เพื่อฉลองความสุขและความโชคดีที่กำลังจะมาถึง Sulwhasoo First Care Activating Serum EX New Year Limited Edition (3,750 .-) ดีไซน์คอขวดและฝาสีแดงตามแบบฉบับวัฒนธรรมเกาหลีดั้งเดิม “โอบังแซก” ด้วยความเชื่อว่า สีแดงจะช่วยป้องกันความโชคร้าย และเป็นเสมือนตัวแทนแห่งความโชคดี รุ่งโรจน์ และอายุยืนยาว 

ส่วนคุณสมบัติของพรีเซรั่มตัวนี้ก็คือ ขั้นตอนแรกในการดูแลผิวหลังการทำความสะอาด ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้ผิวซึมซับสกินแคร์ที่ใช้บำรุงผิวขั้นต่อๆไป ผิวเราจึงดูเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา ดูชุ่มชื้น และมีสมดุลของผิวที่ดี

Sulwhasoo First Care Activating Serum EX New Year Limited Edition

 

Laneige ขอต้อนรับตรุษจีนปีหมูทองด้วยสิริมงคลที่มาพร้อมกับ BB Cushion Anti – Aging CHY Limited (1,600.-) คุชชั่นเพื่อผิวกระจ่างใส ตลับสีแดงลายหมูทองสุดคิ้วต์ และยังมีลิปสติก Silk Intense Lipstick – Get The Red CHY Limited (950.-) ลิปสติกสีแดงสด เนื้อเนียนละเอียด ทาปุ๊บโชคดีทันที!

laneige, วันตรุษจีน 2019

 

ส่วนชิ้นนี้ สุดฯชื่นชอบ Jurlique Activating Water Essence (2,400.-) รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ตรงที่แพ็กเกจจิ้งตกแต่งด้วยลวดลายดอกไม้ที่เป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี อย่างดอกกุหลาบ และดอกพีโอนี เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน

ภายในขวดบรรจุเอสเซนต์น้ำตบที่มีส่วนผสมของพฤกษชาติที่ปลูกบนเนินเขาทางตอนใต้ของประเทศออสเตรเลีย สารสกัดรากมาร์ชเมลโลว์ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และช่วยเพิ่มความสามารถในการเก็บกักความชุ่มชื้นของผิวไปพร้อมๆกัน

Jurlique Activating Water Essence

 

และไม่ว่าเทศกาลไหนเราต้องยอมใจให้ SK-II Facial Treatment Essence เพราะนางต้องมีขวดลิมิเต็ดมาให้ตื่นเต้นทุกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เป็น New Year Limited Edition (7,400.-) ได้รับแรงบันดาลใจจากนักษัตรปีกุน ถ่ายทอดผ่านลวดลายกราฟฟิก ลายเส้นบิดเกลียวพาดผ่านรอบขวดสีแดงเข้ม ซึ่งเดากันออกไหมคะว่า มาจากส่วนไหนของหมู เฉลยค่ะ เส้นนี้คือ…หางหมูนั่นเอง

SK-II Facial Treatment Essence New Year Limited Edition

 

ฟากแบรนด์ Nars ก็ไม่ยอมแพ้ ส่ง Lunar New Year Collection ที่ได้แรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมการเฉลิมฉลองของชาวจีนในระหว่างเทศกาลวันตรุษจีน มาออกแบบแพ็กเกจจิ้งสีแดงเจิดจ้าให้กับ 2 ผลิตภัณฑ์อย่าง  Cushion Case (550.-) เคสคุชชั่นสีแดงสุดหรู และยังมี Powermatte Lip Pigment (1,090.-) ลิปลิควิดเนื้อแมตต์ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ชมพูสว่าง สีแดงปะการัง และส้มดินเผา

Nars  Lunar New Year Collection

 

ปากสวยร้อนแรงต้องยกให้ Maybelline Red on Fire (249.-) ลิปสติกสีแดงสุดเร่าร้อนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไฟ  เติมความเซ็กซี่ให้เรียวปากด้วย  5 รูปแบบ สวยทุกสีพูดเลย!

Maybelline Red on Fire

 

ตรุษจีนนี้ Lancome ขอส่งต่อความผิวดีด้วย Advanced Génifique Limited Edition (7,300.-) ขนาดใหญ่สะใจ 100 ml มาในขวดสีแดงสดแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน และที่แน่ๆ ใครได้ไปครอบครองผิวสวยเปล่งปลั่งทุกรายค่ะ

Advanced Génifique Limited Edition

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์/ภาพเปิด Getty Images

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

5 เทคนิคทาปากแดง แบบดูไม่แก่เกินวัย #สวยปังรับตรุษจีน

วิธีแต่งหน้าให้ฉ่ำวาว สวยกำลังดี แบบไม่มันเยิ้มจนนึกว่าหน้ามัน

10 วิธีแต่งหน้านู้ด สวยเป๊ะปังได้ทุกสีผิว แบบไม่ต้องกลัวซีดป่วย

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up