อีซองคยอง

เคล็ดลับผิวสวยของ อีซองคยอง อายุ 28 แล้วทำไมหน้าเด็กเหมือน 18

Alternative Textaccount_circle
event
อีซองคยอง
อีซองคยอง

เคล็ดลับผิวสวยของ อีซองคยอง อายุ 28 แล้วทำไมหน้าเด็กเหมือน 18

บอกตรงๆว่าช็อคมาก พอรู้ว่า อีซองคยอง อายุ 28 แล้ว!! ทำไมหน้าเด็กและผิวดีขนาดนี้ ว่าแล้วไม่รอช้าค่ะ ตามไปสืบ เคล็ดลับผิวสวยของ อีซองคยอง กันเลยค่ะ

เห็น อีซองคยอง เล่นซีรี่ย์เป็นนักศึกษา ใครจะรู้ว่านางอายุ 28 ไปแล้วจ้า โอ๊ยๆๆ คนอะไรทำไมหน้าเด็กเวอร์ ล่าสุดไปสืบทราบเคล็ดลับของนางมาเลยรีบมาบอกค่ะ

ปกติอีซองคยองจะใช้ Laneige Time Freeze ค่ะ เพราะด้วยอายุก็ควรระวังเรื่องริ้วรอย ความหย่อนคล้อย และผิวหน้าไม่กระชับได้แล้ว (ยี่สิบกว่าเนี่ยนะ !!!) ยิ่งคนที่นอนน้อย เครียด หรือเจอแสงสีน้ำเงินจากหน้าเจอมือถือบ่อยๆ ต้องระวังแก่ก่อนวัยนะคะ แต่ไม่ต้องเครียดเกินไปค่ะ เพราะผลิตภัณฑ์กลุ่ม Time Freeze ช่วยเราได้!

เคล็ดลับผิวสวยของ อีซองคยอง

ของแบบนี้มันต้องใส่ใจกันตั้งแต่การดูแลผิวหลังล้างหน้าเลยค่ะ ด้วยไอเท็มใหม่ล่าสุด Laneige Time Freeze Refiner (1,450.-) เพียงหยดใส่ฝ่ามือแล้วลูบไล้ผิวหน้าเบาๆ เป็นการปรับเซลล์ผิวเสื่อมสภาพที่สกัดกั้นการดูดซึมให้ชุ่มชื้นและยืดหยุ่นขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ผิวเราพร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไป

Laneige Time Freeze Refiner

เมื่อผิวพร้อมแล้ว เราก็ตามด้วย Laneige Time Freeze Emulsion (1,550.-) ผลิตภัณฑ์เตรียมสภาพผิว ฟื้นฟูผิวหย่อนคล้อยให้มีความยืดหยุ่นและแข็งแรง เตรียมพร้อมรับการบำรุงอย่างเข้มข้นในขั้นตอนต่อไปอีกค่ะ

ขอเมาท์อีกนิดว่า ทีเด็ดของ Laneige Time Freeze Emulsion ตัวนี้อยู่ที่ส่วนผสมของ Musk Mallow Water ช่วยลดอัตราการเสื่อมของคอลลาเจน ผสาน Polypeptide โมเลกุลขนาดเล็ก ช่วยฟื้นฟูคอลลาเจน ปรับเซลล์ผิวให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และไฮยาลูโรนิค แอซิด โมเลกุลเล็กช่วยเติมเต็มช่องว่างของอิลาสตินในชั้นผิวที่สึกหรอ ให้ผิวกลับมาฟูกระชับขึ้น หน้าเด้งเลยค่ะงานนี้!

Laneige Time Freeze Emulsion

ขั้นต่อไป มากระชับผิวด้วย Laneige Time Freeze Essence EX (2,500.-) และ Laneige Time Freeze Intense Cream EX (2,500.-) ที่มีเทคโนโลยีในการล็อคผิวไม่ให้สูญเสียคอลลาเจนและความยืดหยุ่นไป แล้วก็เสริมความแข็งแรงให้ผิวด้วย ผิวก็จะดูอิ่มน้ำ กระชับ และยืดหยุ่นเด้งดึ๋งๆ

laneige time freeze

สุดท้ายก่อนนอนเสริมด้วย Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask (1,300.-) สลีปปิ้งมาสก์ที่ไม่ใช่แค่กักเก็บและเติมความชุ่มชื้นเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ผิวกระชับได้ด้วย ยิ่งใช้คู่กับ Laneige Face fit Roller (1,800.-) โรลเลอร์ยกกระชับผิวจะยิ่งเวิร์ค ไถๆหน้าก่อนนอนไป ผิวก็ตึงได้ง่ายๆเลยจ้า

Laneige Time Freeze

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

สวอชลิป LANEIGE STAINED GLASSTICK อยากปากวาวสวยแบบคิมยูจ็องต้องแท่งนี้

ลิปแมท สุดปังของ Laneige ผิวขาว VS ผิวสองสี ทาสีไหนถึงจะเกิด

คุชชั่น Laneige ขอทวงบัลลังก์คุชชั่นตัวแม่คืน ด้วยคุชชั่น 2 ชั้นครั้งแรกของโลก!!!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up