กรีดร้องหนักมาก เซ็ตของขวัญ Mamonde Holiday 2018 ทุกชิ้นราคาไม่เกิน 1000

Alternative Textaccount_circle
event

กรีดร้องหนักมาก เซ็ตของขวัญ Mamonde ทุกชิ้นราคาไม่เกิน 1000

ใครอยากซื้อของขวัญในงบราคาไม่เกิน 1000 บาท สุดฯขอแนะนำ เซ็ตของขวัญ Mamonde Holiday 2018 เลยค่ะ ของดี๊ดี ราคาก็ดี๊ดี แฮปปี้ทั้งคนให้และคนรับแน่นอนค่ะ

การตามหาของขวัญราคาดีและคุณภาพดีไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะคะ แต่สิ่งเหล่านี้ Mamonde Holiday 2018 มีให้ครบครัน แถมแพ็กเกจจิ้งก็สวยงามแบบไม่ต้องห่อของขวัญก็มอบได้ทันที

มาเริ่มกันที่ของขวัญเซ็ตแรก Mamonde Creamy Tint Color Balm New 5 Colors Mini Size Set (1,000.-) เซ็ตนี้รวบรวมลิปรุ่นขายดีอย่าง Mamonde Creamy Tint Color Balm ลิปดินสอเฉดสีใหม่เอาไว้ถึง 5 เฉดสี โทนสีแดง ส้ม ชมพู ครบเลยจ้ะ มาในไซส์มินิพกพาสะดวก ทาแล้วริมฝีปากสีสวยชัดเจน

เซ็ตของขวัญ Mamonde Creamy Tint Color Balm New 5 Colors Mini Size Set

เซ็ตของขวัญ Mamonde Creamy Tint Color Balm New 5 Colors Mini Size Set

ถ้าชอบลิปสติกยังมีอีกเซ็ตให้เลือกนะคะ Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip Best  3 Colors (1,000.-) ลิปบีบๆ 3 สีขายดีที่สุดของ Mamonde ในโทนสีแดงเฉดต่างๆ  ทาแล้วปากเรียบเนียน ไม่แห้งตกร่อง สีสันคมชัด

เซ็ตของขวัญ Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip Best  3 Colors

สายสกินแคร์ที่มีเซ็ตของขวัญ Mamonde Holiday Eve Sleeping Duo (600.-) เซ็ตนี้มีสลีปปิ้งมาสก์ปาก ที่ช่วยให้เรียวปากชุ่มชื่นและเนียนนุ่มในข้ามคืน ส่วนอีกชิ้นเป็นสลีปปิ้งมาสก์สำหรับผิวหน้า เนื้อเจลใส สามารถซึมซาบลงสุ่ผิวได้รวดเร็ว มีสารสกัดของกลีบดอกดาวเรืองช่วยให้ผิวชุ่มชื่นมีชีวิตชีวา

เซ็ตของขวัญ Mamonde Holiday Eve Sleeping Duo

สุดท้ายเพื่อสายสกินแคร์แคร์เช่นกัน คราวนี้เป็นมาสก์แผ่น Mamonde Sheet Mask 5 Day Set (500.-) มาสก์ผสมสารสกัดจากดอกไม้ 2000 ppm เพื่อผิวสวยเป๊ะตอบโจทย์ได้ 5 สูตร ได้แก่ มาสก์เซรั่มเพื่อผิวเปล่งปลั่ง  มาสก์เซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใส มาสก์เซรั่มเพื่อผิวชุ่มชื่น มาสก์อิมัลชั่นเพื่อผิวกระชับ และมาสก์เจลลี่ปลอบประโลมผิว

มาสก์แผ่น Mamonde Sheet Mask 5 Day Set

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

หน้าใส ผิวนุ่มเด้งง่ายๆ ด้วยมาสก์หน้าดอกไม้ 4 สูตรจาก Mamonde สูตรไหนเหมาะกับใครมาดูกัน

BSC Cosmetology กับสารพัดไอเดียเลือกของขวัญรับปีใหม่ให้คนที่รัก

10 ไอเดียของขวัญบิวตี้ จะรับจะให้ไม่ว่าเทศกาลไหนก็แฮ็ปปี้แน่นอน

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up