7 แป้งในตำนาน บางเบาไม่หนักหน้า ผิวเนียนสวยเป๊ะได้ตลอดวัน

Alternative Textaccount_circle
event

7 แป้งในตำนาน ผิวเนียนสวย ไม่หนักหน้า

เคล็ดลับของผิวเนียนสวย ก็อยู่ที่แป้งทาหน้านี่แหละค่ะ ถ้ารู้อย่างนี้แล้วขอแนะนำ 7 แป้งในตำนาน ที่สุดฯลองแล้วว่าดีจนอยากบอกต่อให้ได้สวยไปพร้อมกันค่ะ #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ

THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder Matte 

THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder Matte (1,950.-) แป้งฝุ่นเนื้อโปร่งสบายเบาหวิว มีความละเอียดและนุ่มนวล ช่วยให้ผิวกระจ่างใสได้เป็นธรรมชาติ ในขณะเดียวกันก็ช่วยควบคุมความมันได้ตลอดวัน ผิวจะดูแมตต์แต่ไม่มากเกินงาม (แมตต์เกินไปหน้าจะดูไม่มีมิติ) มาพร้อมส่วนผสมของสารบำรุงผิวจากธรรมชาติด้วยค่ะ

Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder 

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ความดีงามของแป้งฝุ่น Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder (1,590.-) ตลับนี้ยังไม่มีใครโค่นลงได้ ด้วยความที่เนื้อแป้งเนียนละเอียดมากๆ เมื่อปัดลงไปบนผิวจะรู้สึกว่าเบาสบาย ช่วยกระจายแสงให้ผิวดูเปล่งปลั่งและดูเรียบเนียน ล่าสุดเขามีน้องใหม่ออกมาเป็นสำหรับผิวโกลว์ด้วย เริดไม่แพ้ตัวต้นตำรับเลยจ้ะ

Guerlain Meteorites Pearl Powder 

แป้งเม็ดไข่มุกในตำนาน ไม่มีแบรนด์ไหนเลียนแบบได้เลย ภายในตลับ Guerlain Meteorites Pearl Powder (2,800.-) จะมีเม็ดแป้งหลากหลายสี เพื่อให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบผิวโกลว์และกระจ่างใส แค่ใช้แปรงหมุนวนไข่มุกให้ทั่วแล้วปัดเบาๆ ผิวจะเนียนสวย แถมหอมอ่อนๆด้วย

L’Oreal Paris Infallible Pro-Matte Powder 

ใครชอบผิวแมตต์ขั้นสุด ตลับนี้โดนใจแน่นอน! L’Oreal Paris Infallible Pro-Matte Powder (399.-) แป้งอัดแข็งสูตรปราศจากน้ำมัน เนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า ปกปิดจุดบกพร่องได้ดี ระหว่างวันสีไม่ดร็อปหรือตกร่องให้เสียลุค สามารถปรับระดับความเนียนได้เพียงแค่เปลี่ยนจากพัฟฟ์เป็นแปรงก็จะดูเบาสบายขึ้นทันที

Kanebo Luster Powder Foundation SPF6 

แม้ว่าราคาจะสูงไปนิด แต่เมื่อเทียบกับความเนียนถือว่าคุ้ม เพราะแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องงานแป้งมานาน เนื้อแป้งอัดแข็งผสมรองพื้น Kanebo Luster Powder Foundation SPF6 (3,900.-) ตลับนี้มีความละมุนผิวสุดๆ ช่วยเบลอผิวให้ดูเรียบเนียนและเปล่งปลั่งได้ดี เรื่องการปกปิดก็ไม่เป็นรองใคร แถมติดทนนานอีกต่างหาก

Innisfree No Sebum Mineral Powder 

แป้งฝุ่นซับมันสารพัดประโยชน์ Innisfree No Sebum Mineral Powder (270.-) มีส่วนผสมของแร่ธรรมชาติช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน เนื้อแป้งเป็นผงสีขาว แต่ไม่ทำให้หน้าวอกแต่อย่างใด สามารถใช้เซ็ตรองพื้นก็ได้ ทัชอัพระหว่างวันก็ดี หรือจะให้โรยบริเวณโคนผมเพื่อช่วยดูดซับความมันก็เริด แถมตลับเล็กพกพาสะดวกทุกที่

ARTY PROFESSIONAL UV Protective Powder Foundation Broad Spectrum SPF50+ 

แป้งผสมรองพื้น ARTY PROFESSIONAL UV Protective Powder Foundation Broad Spectrum SPF50+ (650.- รีฟิล 550.-) มีความเนียนกริบขั้นเทพ คุมมันดี เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ปกปิดจุดบกพร่องได้อย่างแนบเนียน มีสารปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า Broad Spectrum SPF50+ มาตรฐาน USA ช่วยปกป้องผิวได้ทั้งรังสียูวีเอ ยูวีบี และแสงสีฟ้า (Blue Light) จากมือถือได้ด้วยนะ

แป้งในตำนาน

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์ / ภาพเปิด Getty Images

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

รีวิวแป้ง Bisous Bisous แบบไหน..ถูกใจใช่เลย!

รีวิว 5 แป้งฝุ่น เผยผิวเนียน ราคาดี๊ดี ของมันต้องมีนะจ๊ะ

คลายร้อนกันดีกว่า! 10 แป้งเย็น หอม สดชื่น สบายผิว

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up