หมวกกันหนาว

รวมฮิตเทรนด์ หมวกกันหนาว ใส่แล้วถ่ายรูปสวยเกินหน้าเพื่อน ไม่เชื่อลอง!

Alternative Textaccount_circle
event
หมวกกันหนาว
หมวกกันหนาว

รวมฮิตเทรนด์ หมวกกันหนาว ใส่แล้วถ่ายรูปสวยเกินหน้าเพื่อน ไม่เชื่อลอง!

ใครเตรียมตัวแพลนไปเที่ยวรับลมหนาว อย่าลืมเตรียม หมวกกันหนาว ไปด้วยนะ เพราะไม่ใช่แค่กันหนาวได้ดีเท่านั้น แต่ยังใส่แล้วถ่ายรูปสวยจนเพื่อนอิจฉาเชียวละ

Beret Hat

ทรงนี้มาแรงเสมอ เพราะรูปทรงคลาสสิก พกง่าย เข้ากับรูปหน้าทุกแบบ แถมยังมีวิธีใส่ได้หลากหลาย จะให้ปีกหมวกอยู่ด้านหน้าด้าน หลัง หรือด้านข้างก็ตามใจ สำหรับสาวหน้ายาวแนะนำให้หวีผม ด้านหน้าให้ออกมานอกหมวกเล็กน้อย หรือดึงหมวกให้เอียงปิดหน้าผากบางส่วนบ้างก็ได้ และถ้าคุณมีผมหยักศก หรือดัดลอนอ่อนๆ ให้แปรงผมจนเงางาม แล้วปล่อยตามธรรมชาติจะน่ารักเป็นพิเศษ

หมวกเบเร่ต์, หมวกกันหนาว

Beanie Hat

หมวกบีนนี่เหมาะกับวันที่อากาศหนาวเป็นพิเศษ เหมาะสามารถปิดหูได้ด้วย และมีความหนาให้เลือกหลายแบบ สำหรับสาวรูปหน้ายาวจะได้เปรียบเพราะหมวกจะแนบไปกับศีรษะ ส่งผลให้รูปหน้าเด่นขึ้น ถ้าโครงหน้าเหลี่ยมหรือค่อนข้างกลมควรหลีกเลี่ยงค่ะ

หมวก Beanie

Bucket Hat

ถ้าอากาศไม่หนาวมาก อยากใส่หมวกเท่ๆ พอแค่มีกิมมิก หมวกทรงนี้เวิร์คเลยค่ะ ถ้าเป็นหมวกผ้าสามารถใส่ได้ทุกฤดู แต่ถ้าเป็น wool หรือสักกะหลาดใส่ช่วงอากาศหนาวนิดๆจะกำลังดี สำหรับสาวหน้ากลมหรือหน้าสี่เหลี่ยมให้สวมหมวกเอียงไปด้านข้างเล็กน้อย ปีกหมวกจะช่วยบังแสงให้ตกลงบนหน้าน้อยลง ทำให้หน้าดูเรียวขึ้น แต่ถ้าจะปล่อยปอยผมมาปิดหน้าด้านข้างแล้วจะสวมหมวกตามปกติก็ได้ไม่ว่ากัน

Bucket Hat

Newsboy Cap

การจะใส่หมวกทรงนี้ ให้มีสไตล์จะต้องดึงขอบหมวกลงมาให้คลุมปิดคิ้วเล็กน้อยแต่สาวหน้าสั้น กับสาวหน้ากลม อาจไม่เหมาะกับหมวกทรงนี้เท่าไร ส่วนการแต่งกายแนะนำให้สวมแจ๊คเก็ตหนัง หรือสวมโค้ตยาวเท่ๆ จะเข้ากับลุคของหมวกมากๆ

Newsboy Cap

Eskimo Hat

หมวกขนเฟอร์แบบชาวเอสกิโม เหมาะสำหรับวันอากาศหนาวจัดหรือหิมะตก (แน่นอนว่าเมืองไทยยังมาไม่ถึง) การแต่งตัวควรเป็นเสื้อโค้ตแบบเรียบง่าย จะได้ไม่แย่งความเด่นจากหมวกใบเก๋ไป สาวหน้ากลมหรือสี่เหลี่ยม ควรปล่อยผมด้านข้างมาปิดแก้ม และช่วงขากรรไกรเล็กน้อย จะช่วยอำพรางได้ไม่น้อย ส่วนสาวหน้ารูปไข่ ก็สามารถรวบผมเก็บเข้าไปหมดโชว์รูปหน้าสวยๆ ได้เลย

Eskimo Hat

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

หมวกแก๊ป ลายสวย สไตล์คิมเบอร์ลี่

ทรงผม แบบไหนที่ใส่หมวกแล้วรอด ถอดหมวกก็เป๊ะ!

เจ้าหญิงเบียทริซ เจ้าแม่แฟชั่นหมวกแห่ง ราชวงศ์อังกฤษ ญาติสุดเปรี้ยวของเจ้าชายแฮร์รี

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up