เครื่องสำอางน่ารัก

รวมฮิต เครื่องสำอางน่ารักมาก เห็นแล้วใจบางเพราะแพกเกจดีต่อใจเวอร์

Alternative Textaccount_circle
event
เครื่องสำอางน่ารัก
เครื่องสำอางน่ารัก

รวมฮิต เครื่องสำอางน่ารักมาก แพกเกจดีต่อใจเวอร์

ถ้าไม่นับเรื่องความใช้ดี เรื่องแพกเกจนี่แหละเห็นผลที่ทำให้เสียตังค์ง่ายมาก สุดฯเลยรวบรวม เครื่องสำอางน่ารักมาก ในช่วงนี้มาฝาก ไม่น่ารักจริงไม่บอกต่อหรอกนะ (เราเข้าใจภาวะกระเป๋าสั่นระรัวนี้ดี)  #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ

เปิดประเดิมกันด้วยแบรนด์ Tarte ในร้าน Sephora คอลเล็คชั่นส่งท้ายปีมุ้งมิ้งน่ารักมากมาย แต่ที่อดใจไม่ไหวต้องโดนขอยกให้ Tarte Pineapple Of My Eye Collectors Set (2,200.-) เซ็ตเครื่องสำอางรูปทรงสับปะรด พอเปิดมาจะพบกับบลัชออน บรอนเซอร์ อายแชโดว์ แล้วยังมีลิปจิ้มจุ่มกับอายแชโดว์ติดมาในเซ็ตด้วย

Tarte Pineapple

ยังไม่หนำใจขอต่ออีกเซ็ต Tarte Let’s Flamingle Brush Set (1,800.-) แม่คุณเอ๊ย…เซ็ตแปรงแต่งหน้านกฟลามิงโกและสับปะรดรุ่น Limited Edition 5 ชิ้น ขนแปรงสีชมพูนุ่มๆ โคตรน่ารักพูดเลย

Tarte Let's Flamingle Brush Set, เครื่องสำอางน่ารัก

มาฟากเกาหลีกันบ้าง ใจบางเลยเมื่อเจอกับ HOLIKA HOLIKA x PEKO Melty Jelly Blush (390.-) บลัชออนเนื้อครีม นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย และติดทนนาน สีแดงระเรื่อแบบนี้ช่วยให้พวงแก้มดูมีเลือดฝาดสุด

ถ้ายังไม่หนำใจก็มี HOLIKA HOLIKA x PEKO Hard Cover Perfect Cushion (990.-) คุชชั่นกึ่งแมตต์ ปกปิดได้เรียบเนียนเป็นธรรมชาติ มาในตลับน่ารักๆเช่นกัน

HOLIKA HOLIKA x PEKO, เครื่องสำอางน่ารัก

เรื่องงานของขวัญน่ารักๆ แบรนด์ Sephora ก็ไม่เป็นสองรองใคร ยกขบวนมาเพียบ..บ ตั้งแต่ Sephora Once Upon a Palette (1,390.-) เซ็ตเครื่องสำอางตลับลวดลายวังสุดคิ้วต์ ให้คุณแต่งสวยได้ทั้งลุค day look ไปจนถึง night look ในตลับเดียว

Sephora Once Upon a Palette, เครื่องสำอางน่ารัก

ความรักยังไม่หมดแค่นี้ ยังมี Sephora Avocado Hand Masks (170.-) ถุงมือมาสก์มือที่มีส่วนผสมของอโวคาโด ช่วยให้มือนุ้มนุ่ม แถมถุงมือลายดาวยังน่ารักเวอร์! Sephora Owl Sleep Mask (250.-) ผ้าปิดตาลายนกฮูกก็มี Sephora Hand Care Set (400.-) เซ็ตครีมทาเล็บมือและสครับมือ ซื้อใช้เองก็ดี เป็นของขวัญก็เริด

sephora owl

ใครชอบม้าน้อยโพนี่ แบรนด์ MILLE เขามีลิปสติก MILLE My Little Pony Wonderful Lip Color (299.-) ด้วยนะจ๊ะ มีให้เลือก 9 เฉดสี 9 คาร์แรคเตอร์โพนี่เลยนะ เมื่อทาแล้วจะรู้สึกได้ถึงเนื้อสัมผัสซาติน นุ่มลื่น บางเบา ราคาก็ดี๊ดีนะ

MILLE My Little Pony Wonderful Lip Color, เครื่องสำอางน่ารักมาก

อะ จัดไปแค่นี้ก่อน เดี๋ยวกระเป๋าจะแห้งไปกันใหญ่ เอาไว้ช่วงใกล้สิ้นปี น่าจะมีทีเด็ดออกมาอีก เก็บตังค์ไว้รอเลยน๊า

 

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

5 สเปรย์น้ำแร่ใช้ดี ผิวชุ่มชื้นสุดพลัง พร้อมล็อคเมคอัพให้ติดทนนาน แบรนด์ไหนดีมาดูกัน

7 มอยส์เจอไรเซอร์ ในตำนาน ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง หน้าเด้งกว่าใคร

รีวิวคลีนซิ่ง 4 รูปแบบ เช็ดล้างเมคอัพ หน้าสะอาดใส

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up