อวดบิวตี้ไอเท็มจาก Beauty Zone ห้างเซ็นทรัล สวย เริด เป๊ะ ครบได้ในที่เดียว

Alternative Textaccount_circle
event

อวดบิวตี้ไอเท็มจาก Beauty Zone ห้างเซ็นทรัล สวย เริด เป๊ะ ครบได้ในที่เดียว

สาวๆคนไหนบอกว่าไม่ค่อยมีเวลาช้อปปิ้งบิวตี้ไอเท็ม นุ่นขอแนะนำให้มาที่ Beauty Zone ห้างเซ็นทรัล เลยค่ะ เพราะเรามาแค่จุดเดียว สามารถช้อปของได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ไม่ต้องหมุนไปหมุนมาให้เสียเวลาเลย

เรื่องความสะดวกและรู้ใจผู้หญิงก็ต้องยกให้ห้างเซ็นทรัลเลยนะคะ เพราะล่าสุดห้างเซ็นทรัลเอาใจผู้หญิงด้วย “บิวตี้ โซน” (Beauty Zone) โซนความงามในแผนกบิวตี้ แกเลอรี ที่มีให้เลือกถึง 4 สาขา ได้แก่ ลาดพร้าว พระราม 3 ภูเก็ต และนครราชสีมา ส่วนจะดีงามขนาดไหน ตามมาช้อปเลยค่ะ

beauty zone ห้างเซ็นทรัล

ถ้าลองสังเกตให้ดี Beauty Zone ในเซ็นทรัลจะมีการแบ่งหมวดหมู่ไว้ดีมาก อยากได้อะไรก็รวมไว้ในจุดเดียว ทำให้เราสามารถเปรียบเทียบและเลือกซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น บรรยากาศก็โปร่งโล่งสบาย หาอะไรก็ง่ายไปหมด ได้แก่

Hair Zone โซนเกี่ยวกับเส้นผม มีให้เลือกตั้งแต่ไดร์เป่าผม แชมพู ครีมนวด ทรีทเมนต์บำรุงเส้นผม หวี ยางรัดผม เพียบเลยค่ะ

Beauty Zone ห้างเซ็นทรัล

นุ่นก็โดนไดร์เป่าผมของ Remington Pro 2100 Dryer Gift Set (3,900.-) ไป รุ่นนี้มีกำลังไฟสูงถึง 2,100 วัตต์ แรงลมดีมาก ผมแห้งไวดี แต่ไม่ทำให้เส้นผมแห้งเสีย เพราะมีเทคโนโลยีเซรามิค ไอออนิค ช่วยให้ผมร้อนเร็วสม่ำเสมอ และไม่ร้อนเกินจนผมพัง

Beauty Zone ห้างเซ็นทรัล

ไดร์ของ Remington ปรับได้หลายระดับดี แถมในเซ็ตมีหัวมาให้เปลี่ยนสำหรับเป่าเฉพาะจุด และหัวขนาดใหญ่สำหรับผมดัด แล้วยังมีหวีมาให้ 2 แบบ เริดสุดค่ะ

Beauty Zone ห้างเซ็นทรัล

ถัดมาเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับพรีเมี่ยม Phyto ค่ะ เป็นแบรนด์ที่เข้าใจปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะสุดๆ ก็เลยสอยมา 2 ชิ้นเบาๆ ได้แก่ Phytoelixir (1,350.-) สำหรับบำรุงหนังศีรษะ และ Phytodensia (2,250.-) เซรั่มเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผมและหนังศีรษะ

Beauty Zone ห้างเซ็นทรัล

เดี๋ยวจะหาว่ามีแต่ของราคาสูง ราคาเบาๆ แต่ใช้ดีก็มีนะคะ Cocopalm Shampoo (520.-) แชมพูอ่อนใสจากญี่ปุ่น ชอบที่ขวดใหญ่มากๆ เป็นหัวปั๊มใช้สะดวก มีความอ่อนโยนสระได้ทุกวัน ที่สำคัญใช้แล้วผมนุ้มนุ่ม

Beauty Zone ห้างเซ็นทรัล

Nail Zone เรื่องเล็บที่ห้างเซ็นทรัลก็ให้ความสำคัญไม่แพ้กันนะคะ มีบาร์ทำเล็บ นวดสปามือเท้าด้วย หรือจะซื้อผลิตภัณฑ์ไปทำเองที่บ้านก็ได้ค่ะ

beauty zone ห้างเซ็นทรัล

Organic Zone ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่เป็นออร์แกนิคกำลังมาแรง ซึ่งแบรนด์ไทยอย่าง gla Nature ก็มีขายที่นี่ด้วยนะคะ จัดมา 2 ชิ้นเลย เป็น Purifying Charcoal Facial Cleanser (129.-) สบู่ล้างหน้าผสมชาโคล ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและความมัน ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึงดีค่ะ Charcology (48.-) ส่วนสบู่ก้อนถ่านไม้ไผ่ญี่ปุ่นนี่น่าสนใจค่ะ ใช้ล้างหน้าก็ดี หรือผิวกายก็ได้ อาบแล้วผิวนุ่ม สะอาด สดชื่น

Beauty Zone ห้างเซ็นทรัล

Beauty Zone ห้างเซ็นทรัล

Nail Zone นอกจากไปทำเล็บกับเครื่อง inail เครื่องทำเล็บสุดเก๋ที่เราสามารถเลือกรูปพริ้นต์บนเล้บได้เลยแล้ว นุ่นก็ซื้อยาทาเล็บ Deborah Lippmann จากอเมริกา และน้ำยาบำรุงหนังรอบเล็บ Blossom Cuticle Oil

Beauty Zone ห้างเซ็นทรัล

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เพื่อความงามให้ทดลองใช้ได้ฟรี! เช่น หวีไฟฟ้าไร้สาย แปรงทำความสะอาดหน้า เครื่องล้างแปรงแต่งหน้า โรลม้วนผม ไดร์เป่าผม เครื่องโกนหนวด เครื่องถอนขน ฯลฯพร้อมกับมีผู้ให้คำแนะนำด้านการใช้อุปกรณ์ และสไตล์ลิ่งลุคทรงผมให้ฟรี!

ใกล้สาขาไหน พุ่งตัวไปห้างเซ็นทรัลสาขานั้นเลยค่า…

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

แบบเล็บสำหรับเล็บสั้น สไตล์เกาหลี น่ารักแบบนี้ต้องจัด! #ใครว่าเล็บสั้นทำเล็บไม่ได้

ทรงผมออกงานสุดปัง ! ไปงานไหนเกิดงานนั้น มาพร้อมขั้นตอนการทำผมแบบง่ายๆ

อวดโฉม Etude House Coffee To Go, No Syrup มาแต่งหน้าโทนน้ำตาลกันเถอะ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up