7 ไพรเมอร์สำหรับผิวมัน หน้าแมตต์ พรางรูขุมขน ผิวเรียบเนียนขั้นสุด

Alternative Textaccount_circle
event

7 ไพรเมอร์สำหรับผิวมัน หน้าแมตต์ พรางรูขุมขน ผิวเรียบเนียนขั้นสุด

ใครมีปัญหาผิวมัน รูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบเนียนเชิญทางนี้ สุดฯ มี 7 ไพรเมอร์สำหรับผิวมัน มาแนะนำค่ะ หลังใช้ผิวดูเนียนกริบ แถมยังโบกมือลากระดาษซับมันไปได้เลย

1. LAURA MERCIER Foundation Primer #Blemish-Less (1,690.-)

ปกติ LAURA MERCIER ขึ้นชื่อเรื่องงานผิวอยู่แล้ว พอออกไพรเมอร์สูตรใหม่ล่าสุดยิ่งดีงามไปอีก เพราะเป็นสูตรสำหรับผิวมัน หรือผิวที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ! เนื้อบางเบาสบายผิว ช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลง ลดการอักเสบและรอยแดงจากสิว รวมถึงลดการระคายเคืองได้ด้วย แค่ใช้ Foundation Primer เตรียมผิวก่อนแต่งหน้าทุกครั้ง จากนั้นจะตามด้วยรองพื้นหรือลงแป้งเลย ผิวก็เนียนเป๊ะ! ที่สำคัญโดยผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วด้วย สาวๆที่เป็นสิวหรือผิวแพ้ง่ายใช้แล้วสบายใจหายห่วง

2. BANILA CO Prime Primer Matte (1,100.-)

ไพรเมอร์ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Banila Co สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวมันจะเลิฟมากเป็นพิเศษ เพราะมี Sebum Absorption ช่วยดูดซับความมันได้อย่างดี และกระชับรูขุมขนเพื่อให้ได้ลุคแมตต์แบบสุขภาพดี และยังช่วยอำพรางรูขุมขน ปกปิดริ้วรอย และให้ผิวดูเรียบเนียน แม้เนื้อครีมจะเข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายและกลืนไปกับผิวอย่างเรียบเนียน

3. ORIGINS Skin Pore-Perfecting Cooling Primer With Willowherb (1,600.-)

ไพรเมอร์เนื้อมูส สูตรเย็นสดชื่น ช่วยอัพความสดชื่นก่อนแต่งหน้าได้ดี ที่สำคัญยังช่วยอำพรางรูขุมขน ให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน ชุ่มชื้น พร้อมสำหรับการแต่งหน้า ก่อนใช้ควรเขย่าขวดก่อน จากนั้นลูบไล้ทั่วใบหน้า เนื้อมูสจะซึมซาบลงสุ่ผิวได้รวดเร็วมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญคือผิวเนียนจนแทบไม่ต้องลงรองพื้นเลยก็ยังได้ ระหว่างวันรู้สึกว่าผิวมันน้อยลงมาก แต่ไม่แห้งตึง และยังมีความชุ่มชื้นแบบสุขภาพดีอยู่

4. BOBBI BROWN Primer Plus Mattifiet (1,500.-)

เขาบอกว่าหลอดนี้คือ “กระดาษซับมันแบบลิควิด” เพราะช่วยอำพรางรูขุมขน และลดน้ำมันส่วนเกิน โดยไม่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น ด้วยคุณสมบัติพิเศษของผงแป้งดูดซับความมัน จะช่วยป้องกันรองพื้นเป็นคราบ และเลือนหายระหว่างวัน ในขณะที่ Moisture Gel Complex จะทำหน้าที่ล็อคความชุ่มชื้นไว้กับผิว ให้เนื้อสัมผัสที่โปร่งเบาและเย็นสบายผิว สุดท้ายผิวจะดูแมตต์แบบ Soft Matteสวยกำลังดีค่ะ

5. YVES SAINT LAURENT All Hours Primer (2,500.-)

ไพรเมอร์ตัวดังนี้ ช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลง ผิวเรียบเรียนขึ้นในทันที มีส่วนประกอบที่ช่วยให้รองพื้นติดทนนานโดยคงสภาพสดใหม่ เหมือนเพิ่งทาตลอดทั้งวัน พร้อมส่วนผสมที่ช่วยควบคุมความมัน จึงให้ลุคแมตต์ แต่ไม่แห้งยาวนาน แถมยังทำให้รูขุมขนแลดูเล็กลง ประกอบเนื้อครีมที่บางเบา ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น เลิฟเลยค่ะ

6. ILLAMASQUA Matte Veil (1,650.-)

เอาใจสาวๆผิวมันโดยเฉพาะ ด้วย Matte Veil ไพรเมอร์เนื้อเจลเข้มข้น ที่ช่วยให้เครื่องสำอางให้สดใหม่ตลอดทั้งวัน พร้อมเพิ่มคุณสมบัติควบคุมความมัน ให้ผลลัพธ์แมตต์ หน้าเป๊ะ บอกลาความมันเยิ้มระหว่างวันไปเลย เนื้อเจลซึมเข้าสู่ผิวหน้าทันทีหลังใช้ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Butyelene Glycol ที่ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า แต่ในขณะเดียวกันยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้าด้วย

7. BENEFIT The POREfessional (1,300.-)

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ก็ต้องมีหลอดนี้อยู่ในลิสต์แน่นอน เพราะเป็นไพร์เมอร์ที่ช่วยปกปิดอำพรางรูขุมขนให้ดูลดเลือนลงด้วยความรวดเร็ว เหลือไว้แต่ความนุ่มนวล ปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียนไรที่ติ ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน และยังเติมระหว่างวันเพื่อหน้าสวยเป๊ะ ไม่มันวาว สูตรปราศจากความมัน มีวิตามินอี ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ

ไพรเมอร์สำหรับผิวมัน

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

5 สูตรก้นครัว พิชิตหน้ามัน สวยง่ายด้วยราคาสบายกระเป๋า

ร้อนนี้ไม่เยิ้ม! 10 ครีมกันแดด สำหรับสาวหน้ามัน เบาสบาย ไม่เหนอะหนะ

เม้าท์มอย & อัพเดท ยาสำหรับผู้หญิงๆ เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีเค้าไปถึงไหนกันแล้วนะ  

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up