แบมแบม GOT7 ทาตาสีแดงจากอายแชโดว์พาเลตต์อันนี้นี่เอง น่ารัก น่าใช้สุดๆ

Alternative Textaccount_circle
event

แบมแบม GOT7 ทาตาสีแดง จากอายแชโดว์พาเลตต์อันนี้นี่เอง

แอบไปส่อง IG รูปที่ แบมแบม GOT7 ทาตาสีแดง โอ๊ย…ย ใจคอไม่ดีเลยค่ะคู้นนนน ทำให้อยากรู้ทันทีว่า ใช้อายแชโดว์ของอะไร เฉดสีไหน พอสืบทราบปุ๊บ สอยตามทันทีค่ะ!!!

 

แบมแบม GOT7, bambamเหตุเกิดมาจากว่าไปส่องรูปของ แบมแบม GOT7 แล้วก็มาสะดุดที่รูปนี้เข้าอย่างจัง แอร๊ย…ย ทาอายแชโดว์สีแดงสวยอะ!!! เรื่องแบบนี้ก็ไม่รอช้านะคะ ไปสืบเสาะมาจนรู้ว่าใช้ยี่ห้อไหน เฉดสีอะไร ก็เลยรีบมารายงานให้ทราบโดยด่วน!

และแล้วก็ได้คำตอบมาแล้วค่ะว่า อายแชโดว์สีแดงที่ แบมแบม GOT7 ทาก็คือพาเลตต์ตลับนี้นี่เอง ว่าแต่ตลับนี้คือตลับไหน บอกเลยว่าน่ารักมาก ไม่เชื่อตามมาดูต่อเลยค่ะ

สำหรับอายแชโดว์พาเลตต์ที่ แบมแบม GOT7 ใช้คือ The Face Shop Mono Pop Eyes Coke Red ที่อยู่ในคอลเล็คชั่นสุดพิเศษ The Face4 Shop x Coca-Cola นั่นเองค่ะ ซึ่งในคอลเล็คชั่นนี้มีด้วยกันทั้งหมด 6 ไอเท็มนะคะ เดี๋ยวจะรีวิวให้ดูทีละชิ้นเลยค่ะ

สำหรับชิ้นแรกคือ The Face Shop Mono Pop Eyes Coke Red (779.-) อายแชโดว์ 9 สี มีทั้งอายแชโดว์ทั้งเนื้อกลิตเตอร์ แมตต์ และชิมเมอร์ค่ะ โดยมีสีพิเศษอยู่ 3 สีที่คิดค้นมาเพื่อตลับนี้โดยเฉพาะ ซึ่งสีแดงสีแรกก็เป็นสีที่ แบมแบม GOT7 ใช้นั่นเองค่ะ

The Face Shop Mono Pop Eyes Coke Red , แบมแบม GOT7 ทาตาสีแดง, แบมแบม, bambam
ที่วงไว้คือสีพิเศษค่ะ

ชิ้นต่อไปดีงามไม่แพ้กันค่ะ The Face Shop Oil Control Water Cushion SPF50+ PA+++ (699.-) คุชชั่นตลับสุดน่ารัก ภายในบรรจุคุชั่นสุตรขายดีอย่าง Oil Control Water Cushion เอาไว้ สูตรคุมมัน แต่ช่วยให้ผิวโกลว์นิดๆกำลังสวย มีให้เลือก 2 เฉดสีคือ V201 และ V203 เก็บไว้เปลี่ยนรีฟิลวันหลังได้ด้วยนะ เริด!!

The Face Shop Oil Control Water Cushion , แบมแบม GOT7 ทาตาสีแดง, แบมแบม, bambam

ชิ้นถัดมาเป็น The Face Shop Oil Clear Blotting Pact (349.-) หน้าตาตลับคล้ายๆคุชชั่นเลยค่ะ แต่เปิดมาเป็นแป้งอัดแข็งสีขาว ช่วยซับความมันได้ดีงามมากค่ะ

 The Face Shop Oil Clear Blotting Pact , แบมแบม GOT7 ทาตาสีแดง, แบมแบม, bambam

ต่อมาเป็นสายลิปกันบ้างนะคะ ลิปมี 3 รุ่นค่ะ รุ่นแรกน่ารักสุด 5555 ชอบนุ้งหมีโค้กมากมาย The Face Shop Coke Bear Lip Tint (419.-) แค่เห็นแท่งก็ซื้อทันที เพราะด้านบนแท่งมีน้องหมีโค้กอยู่ในสโนว์บอล เขย่าแล้วหิมะปลิวไปปลิวมาด้วยนะ มีให้เลือก 3 เฉดสี ซึ่งสีที่ได้สกัดมากจากแอปเปิ้ล เชอร์รี่ และเกรปฟรุต เป็นทิ้นท์เนื้อเจลลี่บางเบาและติดทนมากๆ แถมหอมกลิ่นโค้กด้วยนะเออ

The Face Shop Coke Bear Lip Tint , แบมแบม GOT7 ทาตาสีแดง, แบมแบม, bambam

ต่อเป็นลิปสติก The Face Shop Coca-Cola Lip Stick (459.-) แพ็กเกจจิ้งน่ารักอีกแล้ว ทั้งด้านนอกและด้านในเลย มีให้เลือก 5 เฉดสีค่ะ เม็ดสีแน่นดีค่ะ ทาออกมาแล้วเป็นแนื้อแมตต์ และมีกลิ่นโค้กด้วยนะคะ

The Face Shop Coca-Cola Lip Stick, แบมแบม GOT7 ทาตาสีแดง, แบมแบม, bambam

และชิ้นสุดท้ายก็สดใสไม่แพ้กัน นั่นคือ The Face Shop Coca-Cola Lip Tint (349.-) เป็นลิปทิ้นเนื้อชุ่มฉ่ำค่ะ พอเปิดมาก้านจะเป็นลายทางขาวสลับแดง ให้ความรู้สึกเหมือนหลอดดูดน้ำเลยค่ะ มีกลิ่นโค้กเช่นเดียวกันค่ะ ทาแล้วเบาสบายปากสุดๆ

The Face Shop Coca-Cola Lip Tint, แบมแบม GOT7 ทาตาสีแดง, แบมแบม, bambam
จริงๆมี 5 เฉดสีนะคะ แต่ได้มาสวอชแค่ 4 สีค่ะ ขาดสี 03 ไปจ้า T^T

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

15 เครื่องสำอางใช้ดี ตัวแม่ แต่งแล้วสวยปิ๊งได้ ในราคาหลักร้อย

15 เทคนิคผิวสวย หน้าใสเทียบชั้นสาวเกาฯ

ทาลิปสติก 3 สไตล์นี้รับรองเกิด! ลิปออมเบร์ ลิปบำรุงแบบมีสี และลิปทิ้นต์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up