สวอชลิป YSL VOLUPTÉ LIQUID COLOR BALM 12 เฉดสี แวววาวสวยมาก..ก

Alternative Textaccount_circle
event

สวอชลิป YSL VOLUPTÉ LIQUID COLOR BALM 12 เฉดสี แวววาวสวยมาก..ก

เทรนด์ปากช่วงนี้ต้องลิปเงาๆ แวววาวหน่อย กำลังมาแรง คราวนี้นุ่นเลยจัด สวอชลิป YSL VOLUPTÉ LIQUID COLOR BALM ทั้ง 12 เฉดสีมาให้ดูกัน ชอบสีไหนตามไปซื้อเลยค่ะ

นี่ละค่ะคือโฉมหน้าลิป YSL VOLUPTÉ LIQUID COLOR BALM (1,500.-) ที่กำลังเป็น Best Seller Item ที่ญี่ปุ่นและเกาหลี! โดยเฉพาะสี 6 และ 8 ที่เกาหลีขายดีมากจริงๆค่ะ

สำหรับเนื้อลิปเป็นแบบลิควิดที่มีความชุ่มชื้นสูงมาก พอทาลงไปบนปากจะรู้สึกชุ่มฉ่ำม้าก เรื่องความเรียบเนียนก็ดีงามทีเดียวค่ะ ตอนทาไปครั้งจะรู้สึกว่าเงาวาวอยู่สักหน่อย แต่พอผ่านไปสักพักลิปจะเริ่มเซ็ตตัว และเงาน้อยลง เหลือความเงาแค่เพียงพอดีๆ กำลังงามค่ะ

สวอช YSL

สำหรับสีเบอร์ 1 เหมือนจะมองไม่เห็น แต่ความจริงแล้วควรมีในครอบครองมากค่ะ เป็นมาสก์ปากที่สามารถทาก่อนนอนก็ดี ทาก่อนทาปากก็ได้ หรือจะทาทับลิปสติกสีอื่นก็ช่วยให้ปากดูอวบอิ่มชุ่มชื้นได้ดีมากๆค่ะ

ส่วนลิปสีอื่นเราก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบ มีตั้งแต่ โทนนู้ด ชมพู ส้ม ม่วง แดง สวยทุกสีค่ะ แต่ตัวนุ่นเองแอบชอบสีเบอร์ 11 มากเป็นพิเศษ เข้มๆตามกระแสกำลังมาแรงค่ะ แต่เอ๊ะ! โทนสีนู้ดอย่างเบอร์ 3 ก็สวยงามเหมือนกันนะคะ งานนี้กระเป๋าตังค์มีสะเทือน ต้องควักเงินซื้อหลายแท่งแน่นอน 5555

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

รีวิว YSL อายแชโดว์พาเลทท์และลิปสติก ซัมเมอร์ 2018 สวยจัดเต็ม!

SUDSAPDA Beauty วัยใส EP.4 : เทคนิคการเลือกสีลิป จาก Arty

รีวิว Philosophy Purity 4 ขั้นตอนพิชิตหน้าใส ไร้สิว ผิวเนียนนุ่ม

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up