ผิวคล้ำ หน้าหมอง ไม่สดใส 5 ไอเท็มกู้หน้าช่วยได้

Alternative Textaccount_circle
event

ไอเท็มกู้หน้า! บอกลาหน้าหมอง ผิวคล้ำ ไม่สดใส

            ถ้าส่องกระจกแล้วพบว่าหน้าหมองๆ ผิวคล้ำ คุณไม่ได้โดนของค่ะ เรื่องมันง่ายกว่านั้น สาเหตุคือชีวิตประจำวันเรา ไหนจะเจอแสงแดด ความเครียด แล้วยังนอนน้อย ถ้าใครมีปัญหาแบบนี้พยายามลดละเลิกพฤติกรรมต้นเหตุแล้ว หันมาลองไอเท็มกู้หนังหน้าให้สดใสกันเถอะ

มาสก์หน้าใสใน 5 นาที

ใครหน้าหมองคล้ำไม่สดใส แนะนำให้ลอง Fresh Lotus Youth Preserve Rescue Mask (2,700.-) แค่ทามาสก์ให้ทั่วแล้วนวดวนเป็นวงกลม ทิ้งไว้แค่ 5 นาทีแล้วล้างออก จะรู้สึกทันทีเลยว่าผิวกระจ่างใสขึ้นเยอะ กระปุกนี้มีดีที่สารสกัดจากดอกบัว เมล็ดบัว เกล็ดสาหร่ายคอมบุและสาหร่ายสีแดง กลิ่นหอมอ่อนๆระหว่างมาสก์ยังรู้สึกผ่อนคลายหายเครียดดีด้วยนะ

 

กันแดดเนื้อเซรั่มอัพหน้าใส

ชีวิตสาวยุคใหม่มันรีบเร่งไปทุกสิ่ง จึงเหมาะอย่างยิ่งกับ NIVEA Sun Protect & White Instant Aura Serum SPF50+ PA+++ (7ml 25.-/ 15ml 149.-/ 30ml 279.-) ข้อดีแรกคือการปกป้องรังสียูวีจากแสงแดด ผิวจะได้ไม่หมองคล้ำไปกว่านี้ ข้อดีถัดมาคือเนื้อครีมสีชมพูอ่อน ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสได้ทันที ไม่ว่ามีผิวสีไหนก็ไม่วอก

 

โลชั่นกระจ่างใส เย็นสบายผิว

คนญี่ปุ่นนี่ช่างคิดจริงๆ ล่าสุดมี IPSA Cooling Clearup White Mousse (1,750.-) โลชั่นเนื้อมูสสูตรเย็นสดชื่น นุ่มฟูสบายผิว เกิดจากเทคโนโลยี Cool Bubble ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และลดการก่อตัวของจุดด่างดำ เพียงแค่หยดมูสลงบนสำลีแล้วลูบไล้ทั่วใบหน้าเป็นประจำ ผิวก็จะสดใสปิ๊งอีกครั้งในเวลาไม่นาน

 

บอกลาตาคล้ำเป็นหมีแพนด้า

หมองคล้ำกว่าผิวหน้าก็รอบดวงตานี่แหละ Kanebo Refining Eye Serum (2,600.-) ก็เลยส่งอายเซรั่มมาช่วยแล้ว! ด้วยส่วนผสมของ Hydra Botanical Complex E ช่วยเติมความชุ่มชื่น ชะลอริ้วรอย และลดเลือนความหมองคล้ำ แต่ใช้อายเซรั่มแล้วก็อย่าชะล่าใจนอนดึกอีกล่ะ เดี๋ยวไม่หายไม่รู้ด้วย

 

28 วัน ฉันจะมีผิวใส!

ผิวคล้ำ

            เพราะวงจรการผลัดเซลล์ผิวคือ 28 วัน ฉะนั้น Jurlique Radiance Renewal 28 Day (2,800.-) ก็เลยจัดโปรแกรมมาให้สาวๆดูแลผิวตลอด 28 วันแบบง่ายๆ แบ่งเป็นโลชั่นหลอดแรกเนื้อโลชั่น 2 สัปดาห์แรก ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้เนียนนุ่มใช้ 14 วัน (2 สัปดาห์แรก) ส่วนอีก 14 วัน (2 สัปดาห์หลัง) ใช้หลอดที่เป็นเนื้อครีม เพื่อฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นและสดใสอีกครั้ง

 เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

รีวิว Philosophy Purity 4 ขั้นตอนพิชิตหน้าใส ไร้สิว ผิวเนียนนุ่ม

ครีมกันแดด Shiseido ยิ่งเปียก ผิวยิ่งสวย ไปทะเลคราวหน้าต้องโดน!

2 วิธีเซตผมสั้น แบบง่ายๆ #ผมสั้นใครว่าจัดทรงยาก

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up