สวมบทนางร้ายในละครหลังข่าวด้วย 5 แบรนด์ ลิปสติกสีแดง สุดจี๊ด

Alternative Textaccount_circle
event

5 แบรนด์ ลิปสติกสีแดง แซ่บสุดอะไรสุด

ลิปแดงเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง (อ้าว! ผิดเพลงเหรอคะ) ก็แหมสุดฯ อินกับรีวิวในวันนี้ไปหน่อย เพราะเราจะสลัดคราบสาวหวาน มาเป็นสาวเซ็กซี่แบบนางร้ายในละครหลังข่าวกันด้วย ลิปสติกสีแดง จะแซ่บ จะเผ็ดแค่ไหน ตามมาดูกันเลย

 

เริ่มกันที่แบรนด์ Yves Rocher Grand Rouge Mat Lipstick  ราคา 599 บาท สี 156 ลิปสติกเนื้อแมตต์สีแดงสดในรูปแบบแท่งให้พิกเมนต์ของสีที่ชัดเจน ทางแบรนด์เคลมว่าสามารถติดทนยาวนานถึง 8 ชั่วโมง แต่ยังให้ความรู้สึกเบาสบายปาก และยังมีสารสกัดจาก Camelia Oil ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้น

สีแดงกระแทกใจสุดๆ  เป็นลิปเนื้อแมตต์ที่ไม่แห้งจนเกินไป ยังคงความชุ่มชื้นเนื้อลื่นทาง่าย

ลองเช็ดออกด้วยคลีนซิ่งสูตรน้ำ จะเห็นได้ว่าต้องใช้สำลีถึงสองแผ่นด้วยกันถึงจะเช็ดได้หมด ถือว่าติดทนได้ดีในระดับหนึ่ง

สุดฯ รีวิว : 9/10 สีสวยชัด ติดทนดีในระดับหนึ่ง หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ Yves Rocher ทุกสาขา

 

มาแซ่บกันต่อกับ Too Faced Melted ราคาประมาณ 1,090 บาท สี Velvet เหมาะกับสาวๆ ที่อยากเพิ่มความโดดเด่นให้กับใบหน้า มาในรูปแบบหลอดบีบและมีหัวเป็นกำมะหยี่ทาง่าย สาวๆ ที่แพ้ง่ายสามารถใช้ได้เพราะลิปตัวนี้ปราศจากสาร Gluten และ Paraben

แอบบีบยากอยู่นิดหน่อย อาจจะเพราะตัวแพ็คเกจจิ้งค่อนข้างแข็ง เนื้อลิปสีเข้มมากต้องเกลี่ยดีๆ ไม่งั้นอาจจะไม่สม่ำเสมอกันทั้งปาก ควรใช้พู่กันสำหรับทาปากป้ายสีลิปก่อนลงที่ริมฝีปากจะช่วยควบคุมเนื้อสีได้ดีกว่า

ลองทำความสะอาดด้วยคลีนซิ่งสูตรน้ำ จะเห็นได้ว่าเช็ดออกได้ง่ายเพราะใช้สำลีไปแค่แผ่นเดียว หลังมือก็สะอาดแล้ว ถ้าทาลิปตัวนี้ แล้วต้องออกไปรับประทานอาหารข้างนอกอาจจะต้องเติมระหว่างวันหน่อย เพื่อให้ริมฝีปากยังสวยชัดเจนอยู่

สุดฯ รีวิว : 7/10 ขอหักตรงราคาที่แรงไปนิดบวกกับการทายากไปหน่อย ถ้าไม่ใช่มือโปรจริงๆ อาจจะมีเลอะเทอะเปรอะเปื้อน

หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ Too Faced หรือทางออนไลน์  Too Faced

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up