เซอร์ไพรส์กว่าซีเคร็ท นักสะสมเตรียมสอยด่วน! อีฟ (IF) น้ำมะพร้าวไทย จับมือ POPMART เปิดตัวฉลาก CRYBABY สุดพิเศษ

account_circle
event

มาใหญ่ มาเหนืออีกแล้ว กับ แบรนด์อีฟ (IF) น้ำมะพร้าวไทย จับมือ POPMART และ ศิลปินไทยเจ้าของคาแรกเตอร์ CRYBABY ออกแบบฉลากสุดพิเศษ เริ่มวางขายตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567 เป็นต้นไป

เป็นอีกครั้งที่แบรนด์อีฟ (IF) น้ำมะพร้าวไทย ยอดนิยมในจีน สร้างเซอร์ไพรส์ใหญ่ โดยครั้งนี้ด้วยการจับมือกับ POPMART บริษัทอาร์ตทอยยักษ์ใหญ่จากจีน ออกแบบฉลากผลิตภัณฑ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟลาย CRYBABY คาแรกเตอร์เด็กน้อยน้ำตาคลอที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของ POPMART เรียกได้ว่าเอาใจสายสะสมแบบเต็มที่ เตรียมมาสร้างความสุขตามสโลแกนที่ว่า “Drink IF, Turn Tears to Cheers” ไม่ว่าจะเจอเรื่องไม่สบายใจ หรือ ความเหนื่อยล้ามาขนาดไหน แค่ได้ดื่มหรือทานอะไรอร่อยๆก็เพียงพอแล้ว โดยของอร่อยต้องไม่ใช่เพียงการลิ้มรส แต่การได้มองแพคเกจจิงในระหว่างที่ดื่มด่ำกับอาหารเองก็สำคัญ ซึ่งน้ำตาที่เกิดจาก CRYBABY ในฉลากสุดพิเศษนี้ ก็เป็นน้ำตาแห่งความสุข ที่เกิดจากการได้ดื่มอีฟนั่นเอง

โดยทางแบรนด์อีฟ (IF) ได้ เจ้าของคาแรกเตอร์ CRYBABY หรือ ‘คุณมด – นิสา ศรีคำดี’ ศิลปินไทยคนเดียวใน POP MART มาสร้างสรรค์ฉลากลายพิเศษด้วยกัน ถึง 2 ลายด้วยกัน ได้แก่ IF Greenie Coconut สำหรับอีฟน้ำมะพร้าว 100% มะพร้าวแท้ 100% ปราศจากไขมัน ไม่ใส่วัตถุกันเสีย เป็นสินค้าที่มียอดขายอันดับ 1 ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยเฉพาะในตลาดจีน และเขตปกครองพิเศษฮ่องกงซึ่งเป็นที่ 1 มาถึง 7 ปีซ้อน และ อีกลายสุดพิเศษ คือ IF Milky Coconut สำหรับอีฟนมมะพร้าว ที่มีให้เลือกถึง 3 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล รสช็อกโกแลต และรสข้าวเหนียวมะม่วง ซึ่งเป็นรสชาติใหม่ล่าสุด

สำหรับการออกแบบ คุณมดได้นำ ‘มะพร้าว’ ซึ่งเป็นองค์ประกอบหลักของเครื่องดื่มแบรนด์อีฟ (IF) มาผสมผสานเข้ากับคาแรกเตอร์ CRYBABY และการละเล่นแบบไทยอย่างการเดินกะลามะพร้าว เกิดเป็นดีไซน์ที่สะท้อนศิลปวัฒนธรรมไทยได้อย่างน่ารักและลงตัว ส่งให้มะพร้าวและแบรนด์อีฟ (IF) กลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์อย่างหนึ่งของไทยที่จะออกไปสู่สายตาชาวโลก เพราะสินค้าที่มีฉลากดังกล่าวจะวางจำหน่ายในระดับสากลหลายพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นตลาดจีน ไต้หวัน สิงคโปร์ เขตปกครองพิเศษฮ่องกง และมาเก๊า ตั้งแต่เดือนกันยายน 2567 เป็นต้นไป

และในการร่วมมือกันครั้งนี้ ยังถือว่าเป็นครั้งแรกของแบรนด์ไทยที่ได้ร่วมงานกับ POPMART โดยนายพงศกร พงษ์ศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร INNOVATIVE FOOD AND BEVERAGE PTE.LTD. คาดการณ์ว่าการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์อีฟ (IF) และ POPMART จะมีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี และสามารถสร้างฐานความนิยมจากกลุ่มผู้บริโภคใหม่ๆ ให้กับแบรนด์อีฟ (IF) ได้ นอกจากนี้ยังคาดว่ายอดขายที่ได้จากแคมเปญจะมีมูลค่ามากกว่า 600 ล้านบาท

วิดีโอโปรโมทสินค้าทั้งหมด IF x POP MART x CRYBABY บอกเลยว่าน่ารักทุกแบบ
https://youtu.be/QZZb4CKLj7c
keyboard_arrow_up