Alma Bio-Remodeling

Alma ครองความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมความงามและเทคโนโลยีทางการแพทย์

account_circle
event
Alma Bio-Remodeling
Alma Bio-Remodeling

เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Bio-Remodeling ระดับไฮเอนด์ในตลาดความงามไทย ปลายปีนี้!

ต้อนรับการขึ้นเป็นศูนย์กลางความงามในภูมิภาคของประเทศไทย! ล่าสุด Alma บริษัทชั้นนำด้านความงามจากอิสราเอลเตรียมเจาะตลาดไทย นำเข้า Bio-remodeling ระดับไฮเอนด์ในไตรมาสที่ 4 ปี 2567 ตอบสนองเทรนด์และความต้องการของสายความงามในไทย

ทำความรู้จัก Alma

Alma เป็นบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีทางการแพทย์จากอิสราเอลที่คร่ำหวอดในวงการความงามและศัลยกรรมมากกว่า 25 ปี โดยทางบริษัทมีจุดเด่นคือ มุ่งเน้นในการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้คน มีการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องเพื่อความปลอดภัย รวดเร็ว มีประสิทธิภาพตอบสนองความต้องการในยุคปัจจุบัน มีสถาบันฝึกอบรมเพื่อแบ่งปันถ่ายทอดความรู้ให้กับผู้ประกอบวิชาชีพทางการแพทย์ รวมไปถึงมีแนวทางการรักษาแบบผสมผสานที่นำผลิตภัณฑ์ EBD (Energy-Based Devices) และกลุ่มแบรนด์ผลิตภัณฑ์แบบฉีดมาใช้ร่วมกันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญสามารถออกแบบการรักษาได้ตรงตามความต้องการของผู้รับบริการ

Alma Academy งานประชุมด้านการแพทย์ระดับโลก

งานประชุม Alma Academy
งานประชุม Alma Academy

Alma Academy เป็นงานประชุมระดับโลกที่ทาง Alma จัดขึ้นเพื่ออัปเดตเทรนด์นวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการแพทย์ ภายในงานมีการรวบรวมผู้เชี่ยวชาญระดับโลกมาอัปเดตข่าวสารล่าสุด แบ่งปันกรณีศึกษาและข้อมูลเชิงลึกต่างๆ ในวงการแพทย์ ทำให้งานนี้เป็นแหล่งเรียนรู้และพัฒนาความเชี่ยวชาญร่วมกับผู้นำในอุตสาหกรรมมากมาย โดยงานนี้ได้จัดในสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก เช่น บาร์เซโลนา กรีซ อเมริกาเหนือ สเปน ดูไบ อิตาลี รวมไปถึงประเทศไทยของเรา ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานที่ประเทศไทยมากถึง 340 คน และมีแพทย์จาก 34 ประเทศ เลยทีเดียว

Alma และอุตสาหกรรมความงามของไทย

ตลาดความงามในประเทศไทยกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยความต้องการที่เพิ่มขึ้นทั้งการรักษาแบบไม่ผ่าตัด (non-invasive) และแบบผ่าตัดเล็ก (minimally invasive) เป็นหนึ่งในปัจจัยที่แข็งแกร่งที่สุดในการขับเคลื่อนตลาดความงาม สะท้อนให้เห็นถึงเทรนด์ทั่วโลกที่มุ่งสู่การรักษาแบบใช้เวลาพักฟื้นน้อยและให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ

ประเทศไทยกำลังจะก้าวขึ้นเป็นศูนย์กลางการรักษาความงามที่มีคุณภาพสูงแต่ราคาสามารถเข้าถึงการบริการได้ ซึ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวสายความงาม สายหัตถการเข้ามาเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะจากสหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย รวมไปถึงยุโรป และการหลั่งไหลเข้ามาของนักท่องเที่ยวสายความงามนี้ก็ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลไทย ให้พัฒนาประเทศเป็นจุดหมายของการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ (Medical Tourism) และในแง่ของเทคโนโลยี การรักษาด้วยเลเซอร์ รวมถึงการปรับสภาพผิวและการลดไขมัน ก็กำลังได้รับความนิยมมากขึ้น

คุณลิออร์ ดายัน, CEO ของ Alma

คุณลิออร์ ดายัน, CEO ของ Alma กล่าวว่า “ในส่วนของ Alma ก็กำลังมุ่งเน้นไปยังการรักษาแบบผสมผสานที่รวมเทคโนโลยีที่ทันสมัยหลายอย่างเข้าด้วยกัน เช่น คลื่นวิทยุและอัลตราซาวด์ เลเซอร์ และ IPL ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่ตอบสนองความต้องการและเทรนด์ต่างๆ เช่น ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ เวลาพักฟื้นน้อย ปลอดภัย เห็นผลการรักษาได้อย่างชัดเจน และเป็นการรักษาที่ปรับให้เหมาะสมเฉพาะบุคคล

สำหรับอุตสาหกรรมความงามของประเทศไทย ทาง Alma จะเริ่มจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในประเทศ โดยร่วมมือกับบริษัท IBSA บริษัทชั้นนำจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีโรงงานผลิตมาตรฐานระดับสูงในประเทศอิตาลี ดำเนินการแต่งตั้งทีมงานเพื่อดูแลการจำหน่ายในประเทศไทยเอง ได้แก่ผลิตภัณฑ์ Bio-remodeling ระดับไฮเอนด์ เพื่อมอบประสบการณ์ความงามอันน่าประทับใจให้กับผู้บริโภคชาวไทย”

นำเข้า Bio-remodeling ระดับไฮเอนด์เข้าสู่ตลาดไทย

ช่วงนี้เทรนด์ในการฉีดกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน กำลังได้รับความนิยมมาก ทาง Alma จึงเล็งที่จะนำเข้า Bio-remodeling ระดับไฮเอนด์ เข้าสู่ตลาดไทยในไตรมาสที่ 4 ปี 2567 ให้ใช้สำหรับการปรับโครงสร้างผิวหย่อนคล้อย และเสริมกระบวนการซ่อมแซมรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ซึ่งการทำงานของ Bio-remodeling นี้จะใช้กรดไฮยาลูรอนิกที่เป็นเอกลักษณ์มากระตุ้นการผลิตคอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยแก้ไขคุณภาพผิว ความหย่อนคล้อย ความกระชับ ปรับโครงสร้างแผล เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ ใช้เวลาพักฟื้นน้อย ตอบสนองเทรนด์ความงามระดับโลก

คุณอลอน ซิโอนิท, ประธาน Alma ประเทศไทย

คุณอลอน ซิโอนิท, ประธาน Alma ประเทศไทย ให้ความเห็นว่า “ตลาดความงามของไทยร้อนแรงมากเมื่อเทียบกับตลาดอื่นๆ เช่น ในฮ่องกงเมื่อ 6 ปีที่แล้ว และในอินเดียเมื่อ 3 ปีที่แล้วที่ Alma ได้เข้าไปแนะนำผลิตภัณฑ์มา ตลาดไทยถือเป็นตลาดที่มีการแข่งขันสูง มีผลิตภัณฑ์หลากหลายโดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ในหมวดหมู่ Bio-remodeling และ Biostimulation แต่ผลิตภัณฑ์ของ Alma มีเอกลักษณ์และได้รับความไว้วางใจ ทั้งช่วยลดความหย่อนคล้อยของผิว และกระตุ้นให้เกิดกระบวนการการสร้างใหม่ของ extracellular matrix

“ดังนั้นแม้ว่าตลาดไทยจะอิ่มตัวในด้านใดด้านหนึ่ง แต่เนื่องจากผลิตภัณฑ์นี้มีความเป็นเอกลักษณ์  ซึ่งจากการทดสอบพบว่าช่วยเสริมประสิทธิภาพในกระบวนการปรับปรุงชั้นผิวหนัง ทั้งการกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใหม่ การผลิตอีลาสติน ทำงานกับชั้นไขมัน และได้รับการสนับสนุนด้วยการศึกษาทางคลินิก อีกทั้งผลิตภัณฑ์ Bio-remodeling ส่วนใหญ่ที่อยู่ในตลาดไทยก็ไม่ได้มีส่วนประกอบหลักเป็นกรดไฮยาลูรอนิก หรือมีคุณลักษณะเดียวกันกับของ Alma”

เตรียมพบเทรนด์ใหม่ๆ ในตลาดความงามไทยจาก Alma

นอกจากนี้ ทาง Alma ได้เผยแผนบุกตลาดไทยเพิ่มเติมว่า “นอกจากการนำเข้า Bio-remodeling ระดับไฮเอนด์ตัวใหม่แล้ว ในอนาคตทาง Alma ยังมีแผนที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการฉีดอีกสองสามชนิด คือกลุ่มผลิตภัณฑ์สารเติมเต็ม และการขยายไลน์ของสินค้า ที่ใช้สำหรับส่วนต่างๆ ของร่างกาย รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอื่นๆ เพื่อมองหาการผสมผสานเทคโนโลยีเข้าด้วยกันให้เกิดผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น”

Alma-Bio-Remodeling

คุณอลอน ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า ทางบริษัททำธุรกิจในไทยมาเป็นเวลานานแล้ว แต่เป็นการทำงานผ่านตัวแทนจำหน่าย ซึ่งในช่วง 6 ปีที่ผ่านมา Alma ก็ตัดสินใจที่จะมีทีมงานของตัวเองในประเทศที่มองว่ามีศักยภาพสูงอย่างประเทศไทย

“ความตั้งใจของ Alma คือการทำงานทั้งในระดับ B2B และ B2C แม้ว่าชื่อของบริษัท Alma จะเป็นที่รู้จักในไทยอยู่แล้ว แต่แบรนด์ก็ยังต้องการขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในตลาดไทย เหมือนที่เคยทำมาในประเทศอื่นๆ เช่น อินเดีย จีน เกาหลี และเนื่องจากไทยเป็นประเทศที่มีความเชี่ยวชาญด้านความงามสูง อีกทั้งเป็นหนึ่งในตลาดที่ดีที่สุดในเอเชีย ทาง Alma จึงมุ่งเน้นที่จะพัฒนาแบรนด์ให้ดียิ่งขึ้น ต้องการใกล้ชิดกับผู้รับบริการและแพทย์มากขึ้น และเพื่อบรรลุเป้าหมายนี้ แบรนด์จึงจำเป็นต้องมีทีมงานของตัวเองในไทย และการเข้ามาทำธุรกิจโดยตรงจะส่งผลดีกว่าในหลายๆ ด้าน”

ทั้งนี้ สามารถติดตามทิศทางการก้าวสู่ผู้นำตลาดด้านเทคโนโลยีทางการแพทย์ของ Alma ที่จะดำเนินไปพร้อมๆ กับเทรนด์ความงามที่กำลังเติบโตขึ้นในประเทศไทยได้ตั้งแต่ปี 2024 นี้เป็นต้นไป

ขอขอบคุณ ข้อมูลและรูปภาพจาก Alma

keyboard_arrow_up