ถอดแนวคิดการทำหัตถการสุดลักซ์ซูรีของ Lumilux Clinic คลินิกความงามใหม่ที่ประสบการณ์สุดปัง

account_circle
event

ท่ามกลางกระแสธุรกิจความงามที่เติบโตแบบก้าวกระโดด การที่คลินิกเสริมความงามสักแห่งจะโดดเด่นขึ้นมาได้ต้องมีอะไรบางอย่างที่ “พิเศษ” จนมัดใจผู้รับบริการได้อยู่หมัด โดยคลินิกที่มีความพิเศษและแตกต่างอย่างโดดเด่นที่สุดสัปดาห์จะพาไปรู้จักก็คือ Lumilux Clinic (ลูมิลักซ์ คลินิก) คลินิกสุดลักซ์ซูรี ที่มาพร้อมคอนเซปต์ “ดูแลอย่างจริงใจ ไม่มีแผนกเซลล์” กันค่ะ

วันนี้ คุณหมออ้อม แพทย์หญิงศิริอาภา เสริมศักดิ์ศศิธร ผู้ก่อตั้งและแพทย์ประจำ Lumilux Clinic จะมาไขสูตรลับความสำเร็จของคลินิกเสริมความงามน้องใหม่ Lumilux Clinic ที่แม้จะเข้าสู่แวดวงความงามและเปิดบริการมาเพียง 3 ปีกว่า แต่กลับครองใจผู้เข้ารับบริการอย่างเหนียวแน่น ด้วยมาตรฐานการบริการที่ใส่ใจทุกรายละเอียดตามสโลแกนที่ว่า “Luminous Life with Luxury Innovations เปล่งประกายในแบบที่เป็นคุณ ด้วยนวัตกรรมระดับลักซ์ซูรี”

การดูแลอย่างใส่ใจและจริงใจ

“แม้เราจะเป็นคลินิกใหม่ แต่ตลอดระยะเวลากว่า 3 ปีที่เปิดให้บริการ ทางคลินิกไม่เคยหยุดในการพัฒนาบริการให้ดียิ่งขึ้นเรื่อยๆ สิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกก็คือ ความพึงพอใจของผู้รับบริการและการแนะนำบอกต่อความประทับใจสู่คนรอบข้างอย่างจริงใจ พร้อมชวนให้คนที่พวกเขารักมารับการรักษากับคลินิก ซึ่งถือเป็นความสำเร็จและความภาคภูมิใจสูงสุดของบ้านลูมิลักซ์ค่ะ

โดยคอนเซปต์ของที่นี่จะเน้นการดูแลและให้บริการทุกคนเสมือนมาเที่ยวบ้านเพื่อน อบอุ่น สบายใจ ให้คำปรึกษาตรงไปตรงมา แนะนำเท่าที่จำเป็น และไม่มีแผนกเซลล์ เรามีแพทย์และทีมงานที่มีประสบการณ์ทำงานมากว่า 15 ปีดูแลเองทุกขั้นตอน และมีระบบการติดตามผลการรักษาหลังทำ ตลอดจนดูแลทุกความพึงพอใจและ Feedback จากผู้รับบริการเพื่อรักษามาตรฐานให้ดีที่สุดอยู่เสมอค่ะ”

แพทย์หญิงศิริอาภา เสริมศักดิ์ศศิธร ผู้ก่อตั้งและแพทย์ประจำ Lumilux Clinic

อัปเดตเทรนด์ความงาม & เทรนด์ผิว

สิ่งที่หลายๆ คนให้ความสำคัญเมื่อตัดสินใจทำหัตถการเสริมความงามก็คือ ความเป็นธรรมชาติ สวย-หล่อในแบบที่เป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีที่สุด เพื่อเสริมบุคลิกภาพและสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง

“สำหรับงานผิวในอุดมคติของคนยุคนี้ก็คือ อยากมีผิวที่เรียบเนียน ดูสุขภาพดี รูขุมขนเล็ก และผิวเฟิร์มกระชับ ไม่หย่อนคล้อย ดูสดชื่นสมวัย หรือดูอ่อนกว่าวัย ซึ่งทางคลินิกจะอัปเดตนวัตกรรมความงามใหม่ๆ อยู่เสมอเพื่อนำนวัตกรรมเหล่านี้มาตอบโจทย์ความต้องของผู้รับบริการและเทรนด์ผิวที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว โดยทุกนวัตกรรมและทุกผลิตภัณฑ์ที่นำมาให้บริการนั้น เรายึดมาตรฐานระดับลักซ์ซูรีเท่านั้น  

เพราะปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์เสริมความงามออกสู่ตลาดมากมาย เราจึงคัดสรรเฉพาะผลิตภัณฑ์และเครื่องมือที่ได้รับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากลและไทยเท่านั้น เช่น อย.ไทย อย.อเมริกา และมาตรฐานความปลอดภัยยุโรป รวมถึงมีผลงานวิจัยที่เชื่อถือได้รองรับ ซึ่งกัลเดอร์มา (Galderma) เป็นหนึ่งในบริษัทที่ลูมิลักซ์เชื่อมั่นและนำมาให้บริการ ผู้รับบริการทุกคนจึงมั่นใจได้ว่า หากไว้วางใจให้ลูมิลักซ์ช่วยดูแลความงามให้ นอกจากจะไม่มีตกเทรนด์แล้ว ยังมีแต่ผลิตภัณฑ์คุณภาพและพรีเมียมเท่านั้น โดยทีมแพทย์ของเราจะทดสอบด้วยตัวเองก่อนนำมาให้บริการในคลินิกเสมอค่ะ”

เคล็ดลับการทำหัตถการของ Lumilux Clinic

ให้เวลาแต่ละเคสเต็มที่ ทั้งการให้คำปรึกษา-การทำหัตถการ

“ทักษะและเทคนิคประจำตัวของหมอคือ การอ่านใจผู้รับบริการด้วยการให้ความสำคัญกับระยะเวลาปรึกษา และใช้เวลาทำหัตถการอย่างละเอียดและประณีต ในแต่ละวันเราจะรับเคสจำนวนน้อยๆ เน้นให้เวลากับแต่ละเคสอย่างคุ้มค่า หมอจะให้คำแนะนำ อธิบายข้อมูลทุกแง่มุมอย่างละเอียด และตัดสินใจทุกความสวยหล่อไปพร้อมๆ กับผู้รับบริการ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ออกมาตรงใจผู้รับบริการค่ะ”

เทคนิคการวินิจฉัยเฉพาะบุคคล

“เนื่องจากผิวหน้าและโครงสร้างใบหน้าของแต่ละช่วงวัย ตลอดจนปัญหาของแต่ละบุคคลไม่เหมือนกัน เราจึงเน้นวิเคราะห์และจัดการที่สาเหตุที่แท้จริงของปัญหา เช่น ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ใบหน้าที่ดูตกลง ร่องต่างๆ ที่เกิดขึ้น มาจากสาเหตุอะไร และควรใช้ผลิตภัณฑ์สารเติมเต็ม หรือสารกระตุ้นคอลลาเจนตัวไหนจึงจะเหมาะกับผิวมากที่สุด รวมถึงอธิบายขั้นตอนการทำหัตถการและผลลัพธ์ที่จะได้ อีกหนึ่งสิ่งสำคัญคือ ใช้เทคนิคการฉีดเพื่องานที่ออกมาดูเป็นธรรมชาติและสวยตรงใจผู้รับบริการ”

เจาะโปรแกรมซิกเนเจอร์ & หัตถการยอดนิยมในปี 2024

โปรแกรมซิกเนเจอร์

โปรแกรมซิกเนเจอร์ของที่ลูมิลักซ์คือ Personalized Luminous Program / Signature Lumilux Lifting Program ผสมผสานระหว่าง การยกกระชับใบหน้าในทุกส่วนและทุกชั้นผิว ด้วยเครื่องยกกระชับที่เป็น Gold Standard ระดับโลก มีครบทุกเครื่องครบจบที่ลูมิลักซ์ค่ะ และการใช้สารเติมเต็มแบรนด์ Restylane จาก Galderma ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความไว้วางใจในประเทศไทยและทั่วโลก มีความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ทำให้เลือกใช้แก้ไขได้ในทุกๆ ปัญหาของชั้นผิว ที่สำคัญทุกเคสคือผลงาน Masterpiece เพราะเราออกแบบให้เหมาะกับแต่ละบุคคล เพื่อให้แต่ละคนเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีที่สุด*

หัตถการยอดนิยม

หัตถการที่มาแรงแซงโค้งตั้งแต่กลางปี 2023 ถึงปี 2024 หนีไม่พ้น โปรแกรมเสริมความงามกลุ่ม Collagen Biostimulator เป็นหัตถการสารกลุ่มกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนของตัวเราเองตามกระบวนการธรรมชาติ เพื่อทดแทนคอลลาเจนเดิมที่สูญเสียไปตามอายุที่เพิ่มขึ้น โดยลูมิลักซ์คลินิก นำโปรแกรม “Skin Sculpting Solution” จาก Galderma มาให้บริการ ซึ่งเป็นโปรแกรมในการดูแลและช่วยแก้ไขปัญหาผิวหนังที่เสื่อมสภาพตามวัย โดยโปรแกรมนี้มีอนุภาคของกรด Poly-L-Lactic Acid (PLLA) เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่สามารถย่อยสลายได้เองไม่ทิ้งสารตกค้างไว้ในร่างกาย 

ลักษณะการทำงานของอนุภาค PLLA เมื่ออนุภาคนี้เข้าสู่ร่างกายผ่านการทำหัตถการจะเข้าไปช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนในร่างกายตามกระบวนการธรรมชาติ ซึ่งบริเวณที่ทำหัตถการจะมีการฟื้นฟูเส้นใยคอลลาเจนใหม่ ทำให้สามารถช่วยฟื้นฟูผิวหย่อนคล้อยให้กระชับและอิ่มฟูขึ้น แต่ด้วยลักษณะของใบหน้าของแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน เราจึงให้ความสำคัญกับการออกแบบการฉีดเฉพาะบุคคล เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ตรงใจผู้รับบริการมากที่สุด 

“ความใส่ใจในทุกรายละเอียดและเทคนิคในการวิเคราะห์ปัญหาผิวและโครงหน้าแบบเฉพาะบุคคล ทำให้ลูมิลักซ์ คลินิกเข้าไปอยู่ในใจของหลายๆ คน รวมถึงได้รับความไว้วางใจเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม้จะไม่ได้ทำการตลาดเลยก็ตาม เพราะเราภูมิใจทุกครั้งเมื่อเห็นแววตาที่เต็มไปด้วยความสุขของผู้รับบริการหลังเข้ารับบริการ และยิ่งภูมิใจมากยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อคนใกล้ชิดของผู้รับบริการสนใจมาเข้ารับบริการที่ลูมิลักซ์ตามคำแนะนำของเพื่อน พี่ น้อง หรือแฟนที่เคยมาใช้บริการก่อนหน้านี้ค่ะ”

สำหรับผู้ที่สนใจอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Lumilux Clinic สาขากรุงเทพกรีฑา (มาร์เก็ตเพลสกรุงเทพกรีฑา) และปลายปี 2024 นี้จะมีสาขา 2 ที่ถนนเจริญกรุง โทร 086 622 1000 , 082 862 6000 หรือติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทาง Facebook: Lumilux Clinic

*ผลลัพธ์และระยะเวลาที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลและประสบการณ์ของแพทย์ผู้ดูแลผิวพรรณและความงาม

keyboard_arrow_up