เจาะเทรนด์ Step Zero เตรียมผิวพร้อมใช้แบบ เกรซ กาญจน์เกล้า #ผิวหน้าดีขั้นตอนไม่ต้องเยอะ!

account_circle
event

รู้จัก Belo Revive ผู้สร้างรูทีนการดูแลผิวแบบใหม่ “Step Zero” ให้กลายเป็นเทรนด์ฮิตที่เหมาะกับ Lifestyle คนรุ่นใหม่

ในยุคนี้ความสวยหล่อยอมกันไม่ได้จริงๆ เพราะยุคนี้เรามีทางเลือกที่หลากหลายในการดูแลผิว หนึ่งในนั้นคือเทรนด์การดูแลผิวแบบ Step Zero หรือ Belo Revive ที่อินเทรนด์มาตั้งแต่ปีที่แล้ว … สเต็ปนี้คืออะไร ทำไมจึงน่าสนใจสุดสัปดาห์จะพาไปอัพเดทกันค่ะ

ต้องย้อนไปถึงเทรนด์ความงามกันก่อนว่า ช่วงหลายปีมานี้เทรนด์โชว์ผิวฉ่ำโกลว์สไตล์เกาหลีได้รับความนิยม ทำให้คนเราหันมาดูแลผิวให้สวยฉ่ำ ชุ่มชื้น ดูมีสุขภาพดี มากกว่าการใช้เมคอัพเพื่อปกปิด ซึ่งการจะมีผิวแบบนั้นได้โดยไม่ต้องพึ่งเมคอัพก็ต้องอาศัยการดูแลตัวเองแบบจัดเต็ม ทั้งเรื่องของสุขภาพภายใน ไปจนถึงสเต็ปการใช้สกินแคร์ที่ต้องจัดหนักและมีวินัยพอสมควร

แต่สำหรับคนที่อยากไปถึงจุดนั้นแต่ไม่ค่อยสะดวกกับการรูทีนการดูแลผิวแบบจัดเต็ม หรือ เบื่อความยุ่งยาก ซับซ้อนในการโบกครีมหลายตัว ก็มีหัตถการที่มาเติมเต็มความต้องการนี้คือ Belo Revive ที่ช่วยปรับโครงสร้างพื้นฐานผิวให้คุณภาพดีขึ้น จึงช่วยเซ็ตรูทีนการดูแลผิวหน้าแบบใหม่ “Step Zero”

รู้จักคอนเซ็ปต์ของ Step Zero

คอนเซ็ปต์ของ Step Zero ก็คือ จากผลลัพธ์ของ Belo Revive ที่ช่วยปรับโครงสร้างพื้นฐานผิวให้คุณภาพดี จึงช่วยเซ็ตรูทีนการดูแลผิวแบบใหม่ ที่เรียกว่า “Step Zero” หรือเป็นขั้นตอนเริ่มต้น ที่ช่วยให้ผิวคุณภาพดี จึงช่วยให้การดูแลผิวให้พร้อมใช้เป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวกขึ้น โดยลดความยุ่งยากในการทา Skincare หลายตัวที่ไม่จำเป็นออกไป ไม่ต้องใช้ Makeup หนาๆ เพื่อกลบปัญหาผิวที่กังวล

สำหรับคอนเซ็ปต์นี้ นับว่าช่วยลดขั้นตอนหรือความยุ่งยากในการทาสกินแคร์ในแต่ละวันได้ ทั้งสะดวกสบาย ประหยัดเวลา เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชอบความสะดวกรวดเร็วทั้งในส่วนของขั้นตอนและผลลัพธ์ อีกทั้งยังเพิ่มความรู้สึกดีกับตัวเองในทุกเช้า เพราะเมื่อผิวคุณภาพดีเราก็มั่นใจ+ใจฟูทุกครั้งที่ส่องกระจก และพอผิวพร้อมใช้ก็ไม่ต้องประโคมอะไรเยอะแยะหลายขั้นตอน ตื่นขึ้นมาเลยมีเวลาชิลยามเช้า นั่งมองแสงแดด จิบกาแฟอีกนิด เป็นการเริ่มวันที่ใหม่สดใสขึ้นอีกสเต็ป!

ในส่วนของสารเติมเต็มที่ใช้ใน Belo Revive เป็นตัวเดียวที่เพิ่มส่วนผสมของ Hyaluronic Acid และ Glycerol ที่เป็นขั้นตอนเริ่มต้นเพื่อเตรียมผิวหน้าให้พร้อมใช้ได้จริง เพราะเป็นสารที่มีคุณสมบัติคล้ายการเติมน้ำและกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว ช่วยดูแลผิวได้แบบ 4 มิติ อิ่มฟู เนียนเด้ง ชุ่มชื้นฉ่ำวาว

เตรียมผิวพร้อมใช้แบบ เกรซ กาญจน์เกล้า

ต้องบอกว่าเทรนด์ Step Zero นั้นได้กลายเป็นที่นิยมตั้งแต่ปีที่แล้ว มีรีวิวจากอินฟลูเอนเซอร์สายบิวตี้ออกมาเพียบ พอคนเห็นผลลัพธ์ก็อยากจะมีผิวสวยฉ่ำโกลว์แบบนั้นบ้าง จึงกลายเป็นกระแสโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์งานผิวมาจนถึงปีนี้ และหนึ่งในคนที่จะเป็นตัวแทนของผลลัพธ์ที่ดีของ Belo Revive ตัวนี้ก็คือ เกรซ – กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Belo Revive นั่นเอง เพราะไม่ว่าจะปรากฏตัวที่ไหน ความผิวสวยโกลว์ ดูเนียนเด้งฉ่ำวาวของเกรซก็เป็นที่ประจักษ์เสมอ เรียกว่าผิวสวยโกลว์ทะลุเลนส์ สวยแบบไม่ต้องพึ่งแอปฯ ของจริง!

ทั้งนี้สาวเกรซก็ได้เคยเปิดเผยว่า Belo Revive เปรียบเสมือน Supporter โอบอุ้มผิวหน้า ให้ผิวดูมีคุณภาพดีขึ้น แถมยังช่วยให้ขั้นตอนการดูแลผิวที่ยุ่งยากให้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น (ลดการทาครีมหลายตัว)

*ผลลัพธ์และระยะเวลาที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล และเทคนิคกับประสบการณ์ของแพทย์

เลขคำขออนุญาตโฆษณาที่ AD6700893

ใบอนุญาตเลขที่ ฆพ.861/2567

keyboard_arrow_up