Reals Aesthetic Center

งานผิวสวย ยกกระชับ หมอแอนนา Reals Aesthetic Center

Alternative Textaccount_circle
event
Reals Aesthetic Center
Reals Aesthetic Center

ช่วงนี้เทรนด์ผิวสวยฉ่ำโกลว์กำลังมา สุดสัปดาห์ ไม่รอช้ารีบคว้าตัว คุณหมอแอนนา แพทย์ผู้ชำนาญการเรื่องงานผิวและยกกระชับ แห่ง Reals Aesthetic Center มาแชร์เคล็ดลับงานผิวกันค่ะ

เรื่องความสวยความงามต้องยกให้ที่นี่เลย Reals Aesthetic Center ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะทางและการดูแลผิวพรรณ เพื่อความงามแบบครบวงจร …วันนี้เราอยู่กับ คุณหมอแอนนา – พญ.ชาลินี เพียรธนภาคย์ แห่ง  Reals Aesthetic Center ตัวจริงคุณหมอสวยวิ๊ง ผิวสวยฉ่ำโกลว์ จนถ้าบอกว่าหลุดมาจากซีรีส์เกาหลีก็เชื่อ งานนี้ต้องขอให้คุณหมอช่วยแชร์เคล็ดลับการดูแลผิวหน่อยแล้ว

Reals Aesthetic Center

รู้จัก Reals Aesthetic Center

ก่อนแชร์เคล็ดลับเด็ด ต้องเล่าก่อนว่า Reals Aesthetic Center เปิดมาเกินกว่า 3 ปีแล้ว เริ่มแรกคุณหมอแอนนามีแนวคิด อยากทำเป็นศูนย์ความงามที่มีการตกแต่งเฉพาะทาง รวมไปถึงการดูแลผิวพรรณเพื่อความงามแบบครบวงจร เน้นให้คำปรึกษาผู้ใช้บริการแบบตรงไปตรงมา เป็น Double Consultant ที่ดูแลทั้งเรื่องศัลยกรรมความงามและงานผิวในที่เดียว

Reals Aesthetic Center

คลินิคจึงเกิดขึ้นพร้อมกับการร่วมมือของพี่ชายคือ คุณหมอพี – นพ. พีรศักดิ์ ฉอตระการกิจ แพทย์ผู้ชำนาญการด้านศัลยกรรมปรับโครงหน้า ซึ่งตอนนี้เป็นอาจารย์แพทย์อยู่ที่ศิริราชด้วย โดยคุณหมอพีจะดูแลด้านศัลยกรรมพลาสติกโดยตรง ขณะที่คุณหมอแอนนาเป็นแพทย์ผู้ชำนาญการด้านผิวพรรณความงามที่ได้ความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการมากว่า 6 – 7 ปี

คุณหมอแอนนาบนถนนสายความงาม

พื้นฐานคุณหมอแอนนาชอบเรื่องความสวยความงาม และมีทัศนคติว่าความสวยทำให้คนมั่นใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้มีกำลังใจที่จะทำอะไรอีกหลายอย่าง ในเมื่อมีแพสชั่นด้านนี้คุณหมอจึงอินกับศาสตร์ด้านความงาม และมีการศึกษาเพิ่มเติมอยู่เสมอ เช่น ศึกษาด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยกับ American Board of Aesthetic

Reals Aesthetic Center

อีกความสามารถของคุณหมอซึ่งจะไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือ การเป็นอาจารย์พิเศษสอนและบรรยายกับทางบริษัทยา 2 แห่ง และยังมีบริษัทนำเข้าสารเติมเต็มติดต่อให้ไปเป็น KOL Speaker ช่วยสอนเทคนิคการฉีด รวมทั้งแชร์เทคนิคจากประสบการณ์ในการทำงาน เช่น กายวิภาคแบบไหน ผิวแบบไหน เหมาะกับผลิตภัณฑ์อะไร เพื่อให้แพทย์ที่มาอบรมได้นำความรู้กลับไปปรับใช้กับผู้ใช้บริการ

เทคนิคเฉพาะสไตล์ Reals Aesthetic Center

คุณหมอให้ข้อมูลว่าปัจจุบันมีทางเลือกที่หลากหลายในการดูแลผิวพรรณ ทั้งการใช้เครื่องมือและการฉีด อย่างเช่นในการยกกระชับก็จะมีเครื่องมืออย่างโปรแกรม Ulthera และโปรแกรม Hifu ซึ่งผลลัพธ์ของการทำขึ้นอยู่กับเทคนิคด้วย สำหรับที่ Reals Aesthetic Center จะมีการดีไซน์ใบหน้าผู้ใช้บริการ โดยประเมินปัญหาของแต่ละคนเพื่อเลือกเทคนิคให้เหมาะสม อันจะส่งให้เห็นผลลัพธ์ชัดเจนยิ่งขึ้น

งานยกกระชับ

ยกตัวอย่างเช่น การทำโปรแกรม Ulthera เพื่อยกกระชับใบหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด ตัวนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวหย่อนคล้อย ผิวไม่ตึงกระชับ กรอบหน้าไม่ชัดเจน หน้าไม่เรียว มีแนวคิ้วและหางตาตก ดูแก่กว่าวัย ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูโครงสร้างผิว ปรับผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ และมีความยืดหยุ่นมากขึ้น รวมทั้งผู้ที่ต้องการให้ผิวดูเรียบเนียน รูขุมขนดูกระชับ และผิวสัมผัสดีขึ้น โดยทางคุณหมอแอนนามีเทคนิคเฉพาะ Vector Lift คือ การยิงเน้นแนว Vector เพื่อให้การยกกระชับที่มากขึ้น และเห็นผลนานขึ้นด้วย

ในส่วนของโปรแกรม Hifu เพื่อยกกระชับปรับรูปหน้าโดยเกิดความรู้สึกเจ็บน้อยลงขณะทำ คุณหมอแอนนาใช้เทคนิคพิเศษในการทำ คือ Lift Lock เพื่อยกกระชับ ไม่เพียงแต่จะได้รูปหน้าที่ชัดเจนมากขึ้น แต่ยังช่วยให้ยกกระชับได้นานขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วย

คุณหมอแชร์ให้ฟังเพิ่มเติมว่าในแต่ละเคสผู้ใช้บริการจะมีจุดการยิงที่แตกต่างกันตามสภาพผิวและลักษณะปัญหา แพทย์ต้องประเมินว่ายิงตรงจุดไหนถึงจะสวย การประเมินใบหน้าผู้ใช้บริการจึงถือเป็นเรื่องสำคัญมาก

งานผิว

ถัดมาในกลุ่มงานผิวซึ่งจะเน้นการฉีด ที่นี่มีหลายบริการหลายตัว ทั้งการฉีดสลายไขมัน สารลดเลือนริ้วรอย และสารเติมเต็ม ซึ่งคุณหมอก็จะมีเทคนิคการฉีดที่ทำให้เห็นผลชัดยิ่งขึ้นเช่นกัน

ในปัจจุบันมีการรักษาผิวด้วยการฉีดหลากหลายรูปแบบทำให้บางคนเลือกไม่ถูก งานนี้เราจึงขอให้คุณหมอช่วยแนะนำสัก 1 ตัวเด็ดสำหรับคนที่อยากมีผิวสวย ซึ่งคุณหมอแอนนาแนะนำเป็น สารเติมเต็มงานผิวที่ฉีดครั้งแรกก็เห็นผลและอยู่ได้ราว 6 – 9 เดือน ต่างจากตัวอื่น ๆ ที่อาจจะต้องฉีดซ้ำบ่อยกว่า

Reals Aesthetic Center

ข้อแนะนำสำหรับคนรักผิว

พร้อมกันนี้คุณหมอได้ให้คำแนะนำเรื่องการเตรียมตัวก่อนและหลังทำหัตถการเกี่ยวกับผิวเพิ่มเติมด้วยว่า

สำหรับผู้ใช้บริการที่ทำเรื่องยกกระชับไม่ต้องเตรียมตัวอะไรเป็นพิเศษ ส่วนกลุ่มฉีดแนะนำให้งดวิตามินประมาณ 7 วันก่อนฉีด งดแอลกอฮอล์ 24 ชั่วโมงก่อนฉีด และหลังจากที่ฉีดเสร็จให้งดแอลกอฮอล์อีกประมาณ 1 สัปดาห์ เพราะแอลกอฮอล์ คือตัวการกระตุ้นการอักเสบ อาจทำให้เกิดอาการบวมได้หรือเกิดการอักเสบได้

ในส่วนของการดูแลหลังทำและระยะเวลาเห็นผล การทำหัตถการกลุ่มยกกระชับจะเป็นการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เพราะฉะนั้นจะต้องรอให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนก่อน หลังทำจึงเห็นผลลัพธ์อยู่ที่ 10 % เริ่มเห็นผลดีขึ้นประมาณ 1 เดือนหลังทำ และเห็นผลเต็มที่จริงๆ 1 – 3 เดือนหลังทำ ระหว่างนี้เราก็สามารถดูแลตัวเองโดยการรับประทานอาหารเสริมเพื่อให้เกิดการสร้างคอลลาเจนที่ดีและมากขึ้นได้

สำหรับหัตถการกลุ่มฉีดขึ้นกับประเภทสารที่เราเลือกฉีด เช่น สารเติมเต็มงานผิวผลลัพธ์จะอยู่ยาวนานกว่า ราว 6 – 9 เดือน แต่จะเริ่มเห็นผลชัดหลังฉีดประมาณ 1 สัปดาห์

แชร์เคล็ดลับความงามฉบับคุณหมอแอนนา

Reals Aesthetic Center

อย่างที่เกริ่นไว้ว่าเราได้ขอเคล็ดลับการดูแลผิวจากคุณหมอแอนนามาฝากผู้อ่านด้วย ซึ่งคุณหมอก็เผยเทคนิคการดูแลผิวว่า เน้นการทำหัตถการกลุ่มยกกระชับปีละครั้ง เช่น โปรแกรม Ulthera หรือว่าช่วงไหนอยากใช้หน้าด่วนก็ทำกลุ่มโปรแกรม Hifu เพราะไม่ต้องพักหน้า แต่อาจจะทำถี่หน่อย ปีละ 2 – 3 ครั้ง

นอกจากนี้ยังทำหัตถการกลุ่มฉีดร่วมด้วยเพื่อให้ผิวดูโกลว์ ฉ่ำวาว รวมทั้งพักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำเยอะๆ งดปาร์ตี้ ล้างหน้าให้สะอาดหมดจด และรับประทานอาหารเสริมที่ช่วยเรื่องผิวอย่างคอลลาเจนควบคู่ไปด้วย

เพราะคุณหมอดูแลตัวเองตลอดแบบนี้นี่เองถึงได้สวย แม้งานจะเยอะทั้งงานรักษาผู้ใช้บริการและการบริหารที่มีแพลนจะเปิด Reals Aesthetic Center อีกสาขาที่มี Spa & Wellness ในตัวแถบเจริญกรุง …เชื่อว่าปังแน่นอน รออัพเดทกันได้เลยค่ะ

Reals Aesthetic Center

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Reals Aesthetic Center ชั้น 4 ตึก Woodberry Common ซอยร่วมฤดี โทร : 098 626 2693 หรือ ไลน์ : @reals

keyboard_arrow_up