เดอะมอลล์

A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว

Alternative Textaccount_circle
event
เดอะมอลล์
เดอะมอลล์

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ มหานคร แห่งใหม่ ศูนย์กลางความมหัศจรรย์แห่งการใช้ชีวิต ที่สมบูรณ์แบบและยิ่งใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตก

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค จะเป็น ‘มหานคร’ แห่งใหม่ ที่เป็นศูนย์กลางความมหัศจรรย์แห่งการใช้ชีวิต ที่สมบูรณ์แบบและยิ่งใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตก บนทำเลที่มีศักยภาพการเติบโตสำคัญ โดยทั้ง 2 โครงการ ที่มีพื้นที่รวมกว่า 700,000 ตารางเมตร (บางกะปิ 350,000 ตารางเมตร, บางแค 350,000 ตารางเมตร) ถือเป็นอาณาจักรศูนย์การค้าที่ยิ่งใหญ่ ครบวงจร เพียบพร้อมและสมบูรณ์แบบ ภายใต้คอนเซ็ปต์

“A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว” เพื่อสร้างความสุขใหม่แบบไร้พรมแดน ที่มีความหลากหลายมากขึ้น พร้อมพบกับความมหัศจรรย์มากมาย ด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวของนวัตกรรมการตกแต่งที่ทันสมัยระหว่างเทคโนโลยีกับธรรมชาติให้เป็นมากกว่าห้างสรรพสินค้า และสร้างให้เป็นพื้นที่แห่งใหม่สำหรับคนเมือง เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ของคนทุกยุคทุกวัย พร้อมเป็นพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมเพื่อความบันเทิงในทุกๆ ช่วงเวลา มาเตรียมพบกับโฉมใหม่ที่จะพาทุกคนไปสร้างความสุขไปด้วยกัน ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และบางแค 2 ย่าน 2 มุมเมือง ผ่าน 7 LIFE WONDERS ที่ไม่ว่าจะเป็น

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์
  1. LIFE WONDER OF NATURE : ธรรมชาติรื่นรมย์ มหาศาล ที่มหานครแห่งใหม่ ผสานความรื่นรมย์ของธรรมชาติเข้ากับไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว ในทุกพื้นที่ของการใช้ ประสบการณ์ที่นี่
  2. LIFE WONDER OF DINING DESTINATION : อร่อย มหาศาล ที่มหานคร แห่งใหม่ สวรรค์ของนักชิมที่ครบครัน FOOD DESTINATION HUB แห่งกรุงเทพฝั่งตะวันออก และ กรุงเทพฝั่งตะวันตก รวบรวมอาณาจักร ร้านอาหาร นานาชาติชั้นนำรสเลิศไว้อย่างครบครัน ​
  3. LIFE WONDER OF ENTERTAINMENT : บันเทิง มหาศาล ที่มหานครแห่งใหม่ ศูนย์รวมทุก ความบันเทิงที่ใส่ใจทุก Generation ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยบริการครบครันเต็มแม็กซ์
  4. LIFE WONDER OF FASHION & COMPLETION : ช้อป มหาศาล ที่มหานครแห่งใหม่ ​ รังสรรค์ไลฟ์สไตล์ทันสมัย การรวมตัวของเมกาแบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งแบรนด์ Sport & Active lifestyle ที่หลากหลาย และแบรนด์บิวตี้ที่ครบครันมาไว้ที่เดียว เพื่อความ สะดวกและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ให้เหล่านักช้อป ​
  5. LIFE WONDER OF JAPAN JOY : จอย แจเปน มหาศาล ที่มหานครแห่งใหม่​ไม่ต้องบิน ก็ช้อปฟินได้ กับการรวมตัวของเมกาแบรนด์ยกทัพแบรนด์ดัง มาจากประเทศญี่ปุ่น ​
  6. LIFE WONDER OF EXCITEMENT : สนุกมหาศาล 365 วัน ที่มหานครแห่งใหม่ครบครัน ด้วยกิจกรรมหลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเจเนอเรชั่น ทั่วพื้นที่ การจัดงานกิจกรรม และ MCC HALL
  7. LIFE WONDER OF PET PARADISE : สุข มหาศาล ที่มหานครแห่งใหม่ ไลฟ์สไตล์ของ ครอบครัวยุคใหม่ ใครๆ ก็เป็น Pet Parents พาน้องๆ สัตว์เลี้ยงเดินเที่ยว ด้วยกันได้ทั่วบริเวณ​
เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์

มุมตกแต่งใหม่ที่โดดเด่นของ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ที่ถูกปรับโฉม คือ Artistic Waterfall มุมน้ำตก โดยปรับรูปร่างให้มีความโมเดิร์น ทันสมัยมากยิ่งขึ้น (MODERN NATURE) ไม่เพียงแต่ดีไซน์ให้มีความสบายตาจากการมองเห็นเท่านั้น แต่ยังสามารถสัมผัสธรรมชาติได้จากการฟังเสียงของน้ำที่ปรับให้มีความนุ่มขึ้น พร้อมเพิ่มพื้นที่นั่งพักผ่อนบริเวณใต้น้ำตกและบริเวณต่างๆ ทั่วทั้งศูนย์การค้าได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ แต่งเติมให้มีชีวิตชีวา และสดใสด้วยหลากหลายสีสัน

และด้วยประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ ความเป็นมืออาชีพในการพัฒนาศูนย์การค้ามากกว่า 42 ปี การปรับปรุงโฉมใหม่ครั้งนี้ ได้ผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจกว่า 2,000 แบรนด์ทุกกลุ่มสินค้า Fashion, Beauty, Lifestyle, Entertainment, Food & Dining , Digital & Technology , Health & Wellness, Gold & Jewelry, Financial Hub , Gourmet Market ที่ร่วมเติบโตมากับเดอะมอลล์ ร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่นี้ไปด้วยกัน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่นและยังได้เพิ่ม Key Anchor ที่มีศักยภาพมาตอบโจทย์และยกระดับไลฟ์สไตล์ให้สอดคล้องกับการขยายของเมืองให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

สายช้อป เตรียมพบกับประสบการณ์ช้อปปิ้ง LIFE WONDER OF FASHION & COMPLETION : ช้อป มหาศาล ที่มหานครแห่งใหม่ ​ รังสรรค์ไลฟ์สไตล์ทันสมัย การรวมตัวของเมกาแบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งแบรนด์ Sport & Active lifestyle ที่หลากหลาย และแบรนด์บิวตี้ที่ครบครันมาไว้ที่เดียว

WORLD-FAMOUS BRAND COMPILATION ไม่ต้องบินก็ช้อปฟินได้ กับการรวมตัวของเมกาแบรนด์ชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลก ยกมารวมไว้ที่นี่ พบกับ DON DON DONKI, NITORI, MUJI, H&M, HLA CONCEPT STORE, FOOT LOCKER, UNIQLO และ URBAN REVIVO

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์

สายช้อปสินค้านำเข้าจากญี่ปุ่นต้องเลิฟที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิมี DON DON DONKI ซุปเปอร์มาร์เก็ตสัญชาติญี่ปุ่น นำเสนอโซนจำหน่ายอาหารรูปแบบยะไต (ร้านค้าแผงลอยสไตล์ญี่ปุ่น)  ซึ่งมีสินค้าพร้อมรับประทาน (Ready to Eat) ที่หลากหลาย ให้ลูกค้าสามารถซื้อรับประทานได้ทันทีหรือซื้อกลับบ้านได้อย่างสะดวกมากๆ

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์

เอาใจสายมินิมอลด้วยร้าน MUJI (มูจิ) ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค ยกทัพสินค้าสำหรับ นักเรียน นักศึกษา และคนทำงานสบายๆ มาพร้อมกับเมนูยามว่าง

HLA CONCEPT STORE

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์

เอช แอล เอ แบรนด์เสื้อผ้าคุณภาพพรีเมี่ยมจากประเทศจีน  เดิมร้านจะมีแค่สินค้าผู้ชาย แต่ความพิเศษของที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ จัดใหญ่ เปิดร้านใหญ่ที่สุด เพิ่มสินค้าแฟชั่นผู้หญิง โดยสไตล์เสื้อผ้าจะเน้นไปที่สวมใส่ง่าย  ใส่ได้หลายลุคทั้งมินิมอล แฟชั่น ทางการ ทำงาน หรือปาร์ตี้ ก็มีหมดทุกฤดูกาล ที่สำคัญราคาไม่แรง แต่คุณภาพปัง การันตี

และเตรียมพบกับ NITORI แบรนด์เฟอร์นิเจอร์อันดับ 1 จากญี่ปุ่น ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น  บนพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร ที่พร้อมเปิดให้บริการในเดือนธันวาคมนี้

TRENDSETTER & STYLE GURU

คอลเล็กชั่นไหนก็ไม่พลาด ช้อปไอเท็มฮิตนำเทรนด์กับสุดยอดแบรนด์แฟชั่นและบิวตี้หลากสไตล์ให้อัพเดตทุกซีซัน อาทิ ALDO, BATH & BODY WORKS, BIRKENSTOCK, CATH KIDSTON, CHARLES & KEITH, EVEANDBOY, FIRST AID KISS HOUSE OF SCENTS, GENTLEWOMAN, HARNN, JASPAL, KIKO MILANO, KONVY, MANGO, PANDORA, SOS – SENSE OF STYLE, STEVE MADDEN, URTHE, VICTORIA’S SECRET

JASPAL

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์

JASPAL แบรนด์ที่หลายคนหลงใหล ด้วยสไตล์เรียบหรู ดูดี ทั้งรูปแบบ ลวดลาย สี และเนื้อผ้า คัดสรรมาอย่างดี จะใส่เป็นทางการหรือลำลองในวันสบายๆ ออกงาน

H&M 

เพลิดเพลินกับไอเทมชิ้นเด็ดที่ต้องมีติดตู้เสื้อผ้าและอีกมากมาย ครบทั้งเสื้อผ้าและแอ็กเซสซอรี่สำหรับคุณผู้หญิง คุณผู้ชายและเจ้าตัวน้อย

UNIQLO

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ฉลองร้านยูนิโคล่ โฉมใหม่ ขยายร้านใหญ่กว่าเดิม ให้คุณช้อป  สะดวกสบาย ครบทุกไอเทม กับเสื้อผ้าคุณภาพสูง ดีไซน์เรียบง่ายแต่แฝงด้วยรายละเอียดพิถีพิถัน สวมใส่ได้สบาย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

EVEANDBOY

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์

รวบรวมบิวตี้ไอเท็มไว้มากที่สุด ทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ อาหารเสริม น้ำหอม ทั้งแบรนด์ดังระดับโลก  แบรนด์ไทย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ครบจบในที่เดียว

SPORTS AND ALTERNATIVE LIFESTYLE :  Sports Fashion

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์

ไอเท็มคูลๆ คู่ใจสายไลฟ์สไตล์แอคทีฟ กับแบรนด์สปอร์ตและไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ที่ใครก็ต้องมี รวมมาให้ครบ กับ ADIDAS, ARI FOOTBALL, CONVERSE, CROCS, FAIRTEX, FOOTGEAR, FREAK, HAVAIANAS, JD SPORTS, KAMIMURA, NEW BALANCE, NEW ERA, NYLA, PUMA, REV RUNNR, ROOKIE USA, SKECHERS, THE NORTH FACE, UNDER ARMOUR, VANS, WAKING BEE, WARRIX 

THE CAPITAL OF FASHION WONDER 

MEN’S FASHION / WOMEN’S FASHION และ LINGERIE SALON เดสติเนชั่นใหม่สำหรับนักช้อปสายแฟชั่นรวบรวมแบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากทั้ง Men’s Fashion, Women’s Fashion และ Lingerie Salon เหมือนยกพารากอนมาไว้ที่นี่ และเสริมทัพความแฟเพิ่มความ Wonder มาให้ช้อปแบบจุใจกับแบรนด์ดังจากไอจี ที่คัดสรรมาแล้วอีกมากมาย พร้อมพบกับโซนใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Multi-Brand Pop-Up Concept Store” ที่รวบรวมหลากหลายแบรนด์สุดฮิตไว้ให้ช้อปแบบจุใจ   ทั้งโซน “WEAREVER” พื้นที่สุด Hype จาก Men’s Fashion , โซน Mixed Categories โซนเดียวที่รวบรวมสินค้าแฟชั่น ให้สาวๆช้อปทั้ง เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า และ Accessories อีกหนึ่งพื้นที่สุด Chic สำหรับสาวแฟชั่นนิสต้า และโซนสุดท้าย “Leisure House” ที่รวบรวมFashion Beach Essentials เอาใจสาวกแฟชั่น สายเที่ยวเปรี้ยวจี๊ดมาไว้ที่นี่  พร้อมตอกย้ำความเป็น Capital of Fashion Wonder

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์
เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์

ส่วนสาย IT Gadget ดีไซน์ใหม่ทันสมัย มีร้านครบครันไม่ว่าจะเป็น .LIFE, GARMIN , SONY STORE, JAYMART IOT, OPPO, HP SHOP  และ STUDIO 7 ที่จะมาในรูปแบบ APPLE PREMIUM PARTNER บริการ ‘ครบจบ’ ในที่เดียว  

LIFE WONDER OF DINING DESTINATION : อร่อย มหาศาล

สำหรับ ฟู้ดเลิฟเวอร์ เตรียมตัวอิ่มอร่อยกับร้านอาหารนานาชาติชื่อดัง ที่หลากหลายกว่าเดิม กับ  คอนเซ็ปต์   “ LIFE WONDER OF DINING DESTINATION : อร่อย มหาศาล” ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ – บางแค ที่เขาได้รวบรวมร้านอาหารชั้นนำไว้มากมายกว่า   700 ร้านค้า  20,000 เมนู! 

  • ชั้น พบกับหลากหลายร้านอาหารชั้นนำท่ามกลางบรรยากาศความร่มรื่น พร้อมเอาใจคนตื่นเช้ากับ Café ที่เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา  8.00 น.  ได้แก่ Starbucks, PACAMARA COFFEE ROASTERS  และ Cafe Amazon
เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์
  • อิเวนต์ของคนรักไอศกรีม Swensen’s Ice Cream 101 Flavors Pop-up Project  ครั้งแรกในประวัติศาสตร์กับโปรเจคพิเศษแบบไร้ขีดจำกัด ที่ทางสเวนเซ่นส์ได้รวบรวมไอศกรีมมาให้ลองลิ้มชิมรสมากถึง 101 รสชาติ ในอิเวนต์นี้ที่เดียว
เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์
  • โซน Dining และ Dining Garden  ชั้น เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศของธรรมชาติ พร้อมเสิร์ฟเมนูอร่อยจากร้านอาหารชื่อดัง อาทิ
เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์
  • SAEMAEUL EXPRESS (แซมาอึลเอ็กซ์เพรส) ชั้น 3 แบรนด์ใหม่ล่าสุดจากเครือ SAEMAEUL (แซมาอึล) ร้านปิ้งย่างต้นตำรับอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี ที่รังสรรค์เมนูโดยเชฟชื่อดัง เชฟแพคจงวอน (Paik Jong Won)
  • WISDOM INTERNATIONAL BUFFET (วิสดอม อินเตอร์เนชั่นแนล บุฟเฟต์) ชั้น 1 โลกแห่งอาหารบุฟเฟต์นานาชาติ 4 สัญชาติ เสิร์ฟสไตล์ Fine Dining Buffet คัดสรรวัตถุดิบพรีเมียม พร้อมต้อนรับกลุ่มครอบครัว และแก๊งเพื่อนนักกิน กับเมนูอาหารกว่า 175 เมนู
  • Mo-Mo-Paradise  (โม โม พาราไดซ์) ชั้น 3 ที่สุดของชาบู-ชาบูและสุกี้ยากี้ จากญี่ปุ่น เหนือระดับด้วยการคัดสรรเนื้อวากิว พรีเมี่ยม และเนื้อ USDA Prime สุดยอดเนื้อสายพันธุ์ US  พร้อมเสริฟ์ทุกวันแบบ All-You-Can-Eat
  • Yuzu Ramen (ยูซุ ราเมน) ชั้น 3  ราเมนยูซุเจ้าแรกในประเทศไทย จาก Yuzu Group ต้นตำรับราเมนจากญี่ปุ่น ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบแบบ Handmade และเครื่องปรุงที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น  เป็นราเมนรสชาติจัดจ้าน เข้มข้น

และยังมีกองทัพร้านอาหารชั้นนำ ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้กับลูกค้าอีกมากมาย  อาทิ  A RAMEN, AFTER YOU, ALTO COFFEE, ANRI, ASO, BANO BAO, BEARHOUSE , BLING BLING HOTPOT CAFÉ, BOOST JUICE, CATH KIDSTON TEA ROOM, C.P.S. COFFEE, FAM TIME STEAK AND PASTA, FOUR SEASONS CHINESE RESTAURANTS, FUNKY FRIES, GOOSEBERRY COFFEE,  HASUL KOREAN RESTAURANT, HONGDAE BUFFET, IPPUDO, KOGORO KATSU, LAMEOW, LOONG MALA,MAGURO,MIXUE, MINI MELTS, MUJI COFFEE CORNER, NICE TWO MEAT U, NOSE TEA, OHKAJHU, OISHI BUFFET, PARIS MIKKI X WWA, MINI ORIENTAL SPEEDBAR, RED PANDA YAKINIKU, SHABU TOMO, SOL COFFEE, SOMTAM NUA, STRACK YUM, SUNDUBUBU & MIL TOAST EXPRESS, SUSHIRO, SUBWAY, SUSU.SUS, TP TEA, THONGSMITH, THE CHOCOLATE FACTORY, WOOGOGI, XING FU TANG, YAKINIKU LIKE, YOGURT CULTURE, ลูกก๊อ

บรรยากาศ GOURMET EATS

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์
เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์

GOURMET MARKET และ GOURMET EATS เป็น “World Of Gastronomy Destination” ยกระดับให้เป็นฟู้ดและไลฟ์สไตล์ เดสติเนชั่น ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิบนพื้นที่กว่า 10,000 ตร.ม. แหล่งรวมวัตถุดิบและอาหารชั้นเลิศ หลากหลายและครบครันทุกความต้องการ ที่คัดสรรมาแล้วจากทั่วโลก กว่า 50,000 รายการ และกว่า 400 ร้านค้า 4,000 เมนู ครั้งแรกของฟู้ดคอร์ต กับการรวมสตรีทฟู้ดกว่า 40 ร้านดัง การันตีความอร่อยด้วยรางวัลระดับมิชลิน อาทิ นายอ้วนเย็นตาโฟเสาชิงช้า ,คนชง คนปรุง ,อองตองข้าวซอย ,เอสวิส สุกี้ ,เกตุโอชา และร้านดังอีกมากมาย

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์

สำหรับกิจกรรมเฉลิมฉลองโฉมใหม่ ของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ จะจัดขึ้นที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ในวันที่ 8 ธันวาคม 2566 และฉลองต่อเนื่องที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค  ในช่วงต้นปี 2567 โดยเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ได้ผนึกพลังพันธมิตรทางธุรกิจร่วมฉลองโฉมใหม่ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าด้วยกิจกรรมและโปรโมชันพิเศษมากมาย พร้อมการเฉลิมฉลองสุดอลังการ ตระการตาด้วยสุดยอดโชว์ แสง สี เสียง โปรดักชันระดับโลก มาพร้อมกับการแสดงสุดเซอร์ไพร์ส จากเหล่าศิลปินชั้นนำกว่า 100 ชีวิตทั้งในและต่างประเทศ  พร้อมด้วยโปรโมชันสุดว้าวแห่งปี ที่จะอยู่ในความทรงจำของทุกคนไปตลอดกาล ภายใต้คอนเซ็ปต์ “CAPITAL OF LIFE WONDERS”  มหัศจรรย์ มหาศาล มหานครแห่งใหม่” ที่จะพาทุกคนโลดแล่นไปกับความตื่นตาตื่นใจของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ โฉมใหม่ ผ่านการแสดงสุดประทับใจ จากเหล่าศิลปินมืออาชีพ อาทิ แอน ทองประสม, เจมส์  จิรายุ ,บิวกิ้น-พุฒิพงศ์, พีพี-กฤษฏ์,  โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร, ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์, ซิลวี่ – ภาวิดา มอริจจิ ,PSYCHIC FEVER จากญี่ปุ่น มาร่วมส่งมอบความสุข ความสนุกสนาน และในวันที่ 9 ธ.ค. เวลา  14.00 น. พบการเดิน FINALWALK ของแอนโทเนีย โพซิ้ว รองอันดับ 1  Miss Universe 2023 ในชุดราตรีที่มีความวิจิตรตระการตาที่จักรวาลยังไม่เคยได้เห็น ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และจัดเต็มอย่างต่อเนื่องด้วยกิจกรรม พร้อมมินิคอนเสิร์ตจาก ต้น – ธนษิต, อะตอม – ชนกันต์, เบล – วริศรา, วง FELLOW FELLOW,Nice CNX และศิลปิน  T-Pop อาทิ PRETZELLE, PERSES, PROXIE, PRIMETIME, ZOLAR, DVI, bXd, TRINITY รวมกว่า 50 ชีวิต ตั้งแต่วันที่ 9 – 17 ธันวาคม 2566

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์

ห้างฯ และศูนย์ฯ ผนึกพลังร่วมฉลองเปิดห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้า เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และบางแค โฉมใหม่ มอบโปรโมชั่นพิเศษ และลุ้นรับของรางวัลมากมาย 

  • Grand Opening Celebration วันที่ 8 ธ.ค. 66 วันเดียวเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 9.00 – 14.00 น. รับฟรี  Cash Voucher มูลค่า 500 บาท เช่นเดียวกับภายในศูนย์ฯ เมื่อช้อปครบ 1,000 บาทรับบัตรกำนัลศูนย์ฯ มูลค่า 500 บาท  สำหรับผู้ถือบัตร M Card, บัตรเครดิต BANGKOK BANK M VISA, บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ, บัตรเครดิตเอสซีบี เอ็ม วีซ่า, บัตรเครดิตเอสซีบี, บัตรเครดิตคาร์ดเอกซ์, บัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิตยูโอบี, บัตรเครดิตซิตี้, บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรเครดิตทีทีบี, บัตรเครดิตอิออน, บัตรเครดิตธนาคารออมสิน, บัตรเครดิตเจซีบี, และ AIS
  • เฉลิมฉลองความสุขมหาศาลกับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ ทั้งห้างฯและศูนย์ฯ
    24 วัน ลุ้นรับ 24 ล้าน M Point  ระหว่างวันที่ 8 – 31 ธ.ค. 66 (จับรางวัลทุกสัปดาห์ รางวัลละ 1 ล้าน M Point) และ ลุ้นรับรถยนต์ 2 คัน TOYOTA CAMRY มูลค่า 1,599,000 บาท และ TOYOTA COROLLA CROSS 1.8 Hybrid Smart มูลค่า 1,024,000 บาท จำนวน 2 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 2.6 ล้านบาท

และรับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษกว่า 275,000 สิทธิ์จากเดอะมอลล์ กรุ๊ปและพันธมิตรทางธุรกิจ ระหว่างวันที่ 8 ธันวาคม 2566  –  29 กุมภาพันธ์ 2567 และรับของสมนาคุณมากมาย  พร้อมมอบความพิเศษ ในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ต่อเนื่อง และโปรโมชั่นพิเศษจากร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ ตลอดจนความบันเทิงที่จะส่งมอบความสุขอย่างมหัศจรรย์ในทุกมิติจริงๆ

keyboard_arrow_up