HONOR Magic5 Pro 5G

พกสมาร์ทโฟนตะลุย Photohopping ย่านสยาม ได้รูปสวยปังแบบจ้างช่างมืออาชีพ

Alternative Textaccount_circle
event
HONOR Magic5 Pro 5G
HONOR Magic5 Pro 5G

ใครสกิลการถ่ายรูปเป็น 0 ตามสุดฯมา บอกเลยว่าวันนี้เราจะพาก้าวข้ามทุกกฎเกณฑ์ เปลี่ยนสกิลมาถ่ายรูปได้สวยเป๊ะปังแบบช่างภาพมืออาชีพด้วย HONOR Magic5 Pro 5G กันค่ะ

ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ของเรือธงตัวล่าสุด HONOR Magic5 Pro 5G ถือได้ว่ามาแบบจัดเต็มกับกล้องหลังทุกเลนส์ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ไม่ว่าจะถ่ายระยะไหนก็คมชัด

เราจึงบุกมาทดลองความเจ๋งกันถึงย่านสยามสแควร์ ถ่ายทอดมุมมองสุดชิคกันสักหน่อย ว่าตอนนี้เค้ามีอะไรอัพเดตใหม่กันบ้าง

HONOR Magic5 Pro 5G

เริ่มกันที่โหมด Portrait ที่ถ่ายรูปบุคคลได้โดดเด่นสุดๆ และยังเก็บสีสันความคมชัดของ Environment รอบๆ ได้อย่างลงตัว อันนี้คือเบสิกของกล้องที่จะทำได้ มอบประสิทธิภาพคมชัดทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง จะสวิตช์โหมดไหนก็ทำให้ภาพของเราดูสวยสะดุดตา

HONOR Magic5 Pro 5G

ลองอัพสกิลความโปรอีกหน่อยกับภาพถ่าย Landscape ที่มาจากเลนส์ Wide ของกล้อง ได้ภาพคมชัดแม้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่แสงน้อยหรือย้อนแสง แค่ใช้โหมดปกติเลนส์จะช่วยลดการฟุ้งกระจายของแสงสะท้อน เธอ…คือดีย์ คือสวยแบบโปรจริง แม้ว่าภาพจะยืดๆ ไปนิดจากความไวด์ แต่องค์ประกอบโดยรวมเราว่าทำได้ดีเลย

HONOR Magic5 Pro 5G

อีกอย่างเจ้า HONOR Magic5 Pro 5G เค้ามาพร้อมกล้อง 3 ตัวที่ทำหน้าที่แตกต่างกัน นั่นก็คือ เลนส์ไวด์ความละเอียด 50MP , เลนส์อัลตร้าไวด์ความละเอียด 50MP และ เลนส์ระยะไกล (Telephoto lens) ความละเอียด 50MP ที่มีระบบซูมได้สูงสุดถึง 100 เท่า

ตอนนี้จะลองขอดูประสิทธิภาพของ Ultrawide จะทำได้ดีขนาดไหน

HONOR Magic5 Pro 5G

เรียกได้ว่าภาพออกมามีมิติความลึก ไม่ใช่การ Wide ให้เห็นเยอะขึ้น แต่ปรับ Perspective ภาพแบบมืออาชีพ ลองคิดกลับกันถ้าเราใช้กล้องธรรมดาถ่ายภาพมุมนี้ ก็คงเห็นเป็นภาพปกติที่ไม่มีลูกเล่นโดดเด่นอะไร แต่พอเป็น HONOR Magic5 Pro 5G ก็คือปังสุด

HONOR Magic5 Pro 5G

ขอไปดูเลนส์ระยะไกล (Telephoto lens) ที่มีระบบซูมได้สูงสุดถึง 100 เท่า กันเลยจ้า อันนี้เราขอไล่สเต็ปเปรียบเทียบความต่างระหว่างซูม X5, X10, X50 ไปจนถึง X100 โอ้โห แม่ เราว่าฟีเจอร์นี้ถูกใจใครหลายๆ คนเพราะบางครั้งเราต้องการเข้าถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์หรือภาพวิวจากระยะไกลที่กล้องปกติดิจิทัลอาจจะโฟกัสไม่ถึง แต่เจ้าตัวนี้ทำได้ แม้เราจะอยู่ไกลแค่ไหนก็ซูมเห็นใกล้ชัดแบบ 4K เลยค่ะ

HONOR Magic5 Pro 5G

ความมหัศจรรย์ของ HONOR Magic5 Pro 5G ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าน้องมีเวทมนตร์ อีกหนึ่งความน่าหงุดหงิดของการจับภาพเคลื่อนไหวจากกล้องแบบเดิมๆ คือเราต้องกดชัตเตอร์รัวๆ มาก กว่าจะได้ภาพที่ไม่สั่นหรือสวยโดนใจ ที่สำคัญมันจะมีความหน่วง หน่อยๆ ซึ่งเจ้าตัวนี้เค้าคิดมาให้พร้อมด้วยระบบ AI Motion Sensing Capture ทำให้จับภาพเคลื่อนไหวได้แบบอัตโนมัติ ไม่พลาดทุกรายละเอียด

HONOR Magic5 Pro 5G

และนอกจากการกดถ่ายภาพตามปกติแล้ว ยังสามารถใช้ฟีเจอร์ Auto-Capture เพื่อจับภาพอัตโนมัติ โดยตั้งสมาร์ทโฟนให้นิ่งที่สุด เพื่อจับภาพเคลื่อนไหวในช่วงเวลาที่ดีที่สุดผ่านระบบ AI ได้อีกด้วย

HONOR Magic5 Pro 5G

อีกหนึ่งเรื่องที่เราประทับใจคือการเก็บภาพ Shot กลางคืนสำหรับโหมด Super Night Capture ของ  HONOR Magic5 Pro 5G ไม่ว่าจะเป็นภาพคน  สถานที่ หรือ ภาพที่มีการเคลื่อนไหว ก็คือทลายทุกกฎไปเลย เพราะนอกจากความคมชัด รายละเอียดยังอยู่ครบ และแทบจะไม่มีจุดบอดของภาพเลยก็ว่าได้ค่ะ 

เมื่อกล้องภาพนิ่งทำได้ดี ขอลองฟีเจอร์ Video ดูบ้าง อันนี้เราเลือก 30 เฟรมต่อวินาที ระดับ UHD (Ultra High Definition) (4K)

และ เลือกแบบ 60 เฟรมต่อวินาที ให้อารมณ์แตกต่างกันเล็กน้อย แต่ทำได้ดีทั้งคู่

HONOR Magic5 Pro 5G

ที่สำคัญดีไซน์สวยเหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ชอบถ่ายรูปมากๆ พกพาสะดวกตามแบบฉบับ HONOR น้ำหนักรวม 219 กรัม มาพร้อมดีไซน์วงแหวนกล้องหลังแบบสมมาตร Star Wheel พร้อมเอกลักษณ์จอโค้ง 4 ด้าน (Quad-Curved Floating Display) มีให้เลือก 2 โทนสี ได้แก่ สีดำ Black และสีเขียว Meadow Green ค่ะ

HONOR Magic5 Pro 5G

นอกจากใครที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ อีกหนึ่งความเด่นคือฟังก์ชันการใช้งานของตัวเครื่อง หน้าจอจัดเต็มอรรถรสทุกการรับชมด้วยขนาดใหญ่ 6.81 นิ้ว โค้งสี่ด้าน หน้าจอ HDR คมชัด แสดงผลแบบ HDR10+ และ IMAX Enhanced มาพร้อมเทคโนโลยี Novel Display Luminance Enhancement ปรับค่าความสว่างได้สูงสุดถึง 1800 นิต ช่วยให้มองเห็นหน้าจอได้ชัดเจนแม้สะท้อนแสงอาทิตย์โดยตรง รวมไปถึงใครที่ติดซีรีย์หนักๆ ก็ไม่ต้องกลัวสายตาเสีย เพราะมีฟีเจอร์ถนอมสายตา มาพร้อมเทคโนโลยี PWM Dimming 2160Hz ช่วยลดอัตราการกระพริบของหน้าจอ และเทคโนโลยีลดแสงสีฟ้าเพื่อถนอมสายตาที่ได้รับการรับรองโดย TÜV Rheinland

ทำให้สายตาไม่เมื่อยล้าจากการใช้งานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ครองอันดับ 1 จากการรับรองของ DXOMark พร้อมกันทั้งสองหมวด ได้แก่ หมวดประสิทธิภาพของกล้อง และหน้าจอในช่วงแรกของการเปิดตัว

HONOR Magic5 Pro 5G

การใช้งานลื่นไหล แบตฯ ทนทาน ชาร์จไว พร้อมระบบความปลอดภัยสูงสุด ปลอดภัยยังไงอะเหรอ ก็เค้ามีเทคโนโลยี Sound Energy Spatial Control ที่ช่วยป้องกันเสียงสนทนารั่วไหลระหว่างใช้อุปกรณ์และ Security Chipset ที่จะช่วยรักษาความปลอดภัยของข้อมูลด้วยการเข้าถึงรหัสระดับฮาร์ดแวร์เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนตัวของคุณให้อยู่ในชิปเซ็ทนี้เท่านั้น

HONOR Magic5 Pro 5G

เป็นไงกันบ้างคะ 1 Day Trip Photohopping กับ HONOR Magic5 Pro 5G น่าจะพบคำตอบแล้วว่า ไม่ว่าคุณจะสกิลไหน ขอแค่มีเจ้าตัวนี้เครื่องเดียว ก็จบทุกความต้องการ สามารถหาซื้อได้แล้วที่ตัวแทนจำหน่าย HONOR หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่
Facebook : HONOR Thailand
Instagram : HONOR Thailand
Line OA: @SynnexThailand
หรือ SYNNEX CARE โทร 1251 กด 1

#HONORThailand #HONORMagic5Pro5G #UnleashThePowerOfMagic #SynnexThailand #TrustedbySynnex

keyboard_arrow_up