Shopee Fashion and Beauty Sale

ส่องไอเทมสายแฟ สายบิวตี้ พร้อมดีลตัวแม่ ที่ Shopee Fashion & Beauty Sale

Alternative Textaccount_circle
event
Shopee Fashion and Beauty Sale
Shopee Fashion and Beauty Sale

ตะโกนเรียกสายแฟชั่นบิวตี้ด่วนๆๆๆ ช้อปปี้ ส่งแคมเปญเอาใจสาวๆหนุ่มมาอัปลุคอินเทรนด์ ผ่าน ‘Shopee Fashion & Beauty Sale’ ห้ามพลาดดดด! เพราะงานนี้ช้อปปี้ขนขบวนสินค้า หมวดแฟชั่น บิวตี้ ไลฟ์สไตล์ พร้อมเสิร์ฟ โปรโมชันเด็ด ดีลสุดปัง ราคาสุดคุ้ม

เพราะ  “คนเรา สวยได้ไม่มีวันหยุด” ช้อปปี้จึงพร้อมให้นักช้อปมองหาประสบการณ์ความสวยความงามผ่านฟีเจอร์ ที่มีทั้งความความบันเทิงและความสนุกสนานบนช้อปปี้  อย่าง Shopee Live โดยเฉพาะ หมวดหมู่สินค้าแฟชั่น ที่กำลังปังมากจริงๆ

และด้วยความที่เป็นแหล่งรวมไอเทมแฟชั่นบิวตี้ จากร้านค้าและแบรนด์ดังชั้นนำครบจบที่เดียวช้อปปี้ จึงพร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้นักช้อปทุกคน ที่อยากอัปความสวย ปรับลุคให้สนุกได้ทุกวันไม่ซ้ำ ไม่จำเจ

ง่ายๆ แค่เข้าแอปช้อปปี้ แล้วมองหาไอคอน ‘Fashion & Beauty’ หรือพิมพ์คำว่า ‘แฟชั่นบิวตี้’ ในช่องค้นหา  เพราะช้อปปี้ได้รวบรวมบรรดาสินค้าแฟชั่นและบิวตี้จาก Shopee Mall, Shopee Premium, ร้านค้า Instagram และร้านค้าท้องถิ่น มาให้นักช้อปเลือกกดใส่ตะกร้ากันได้อย่างเพลิดเพลิน

เปิดตัว Shopee Fashion & Beauty Sale ทั้งที ช้อปปี้มาแบบธรรมดาไม่ได้ เลยจัดดีลร้อนแรงอย่าง ทุกลุค ทุกเที่ยง โค้ดเปรี้ยงลด 50% และ ส่งฟรี*ขั้นต่ำ 0 บาท รวมไปถึงสิทธิพิเศษอื่นๆมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay

รีบๆ มาช้อปกันเยอะๆนะ คอลเลกชั่นสินค้าแฟชั่นบิวตี้ครอบคลุมทุกไลน์สินค้าที่มาพร้อมกับดีล โปรโมชั่น และความบันเทิงนี้ จะเกิดขึ้นตั้งแต่วันนี้ 31 มีนาคม 2566 เท่านั้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shope.ee/4V6BS3rUJi

#Shopeeแฟชั่นบิวตี้
#ลดเปรี้ยงทุกเที่ยงวัน
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

keyboard_arrow_up