Chalita The Aesthetic Clinic

เหตุผลที่ใครๆ ก็ไว้วางใจให้ Chalita The Aesthetic Clinic ดูแล

Alternative Textaccount_circle
event
Chalita The Aesthetic Clinic
Chalita The Aesthetic Clinic

หลายคนเมื่ออายุมากขึ้น ก็เริ่มเป็นกังวลกับริ้วรอย ฝ้า กระ และจุดด่างดำที่มารุมเร้า ทำให้เราดูแก่ลงไปกว่าอายุซะอีก สกินแคร์ที่ใช้ก็อาจจะไม่ถึงใจ อาจจะใช้เวลานานจนเหมือนต้องนั่งรอความหวัง ปัจจุบันมีนวัตกรรมที่ช่วยร่นระยะเวลา และเห็นผลเร็วกว่า นั่นก็คือ “การทำเลเซอร์” ที่ปัจจุบันมีการพัฒนาจนกลายเป็นเทคโนโลยีพิโคเลเซอร์ (Picosecond laser) แต่ไม่ใช่ว่าจะทำที่ไหนก็ได้ แพทย์ที่เป็นให้คำปรึกษาและดูแลการทำพิโคเลเซอร์ต้องมีความรู้ และความเชี่ยวชาญ ที่จะสามารถทำการรักษาได้อย่างปลอดภัยและตรงใจ

PicoSure เป็นเลเซอร์ตัวแรกที่พัฒนามาสำหรับด้านความงามโดยที่ไม่อาศัยความร้อนในการจัดการกับหมึกของรอยสักรวมถึงเม็ดสีเมลานินที่อาจส่งผลให้เกิดจุดด่างดำบนผิวได้ มีความยาวคลื่น 755 nm และใช้หัวพิเศษ Focused Diffractive Lens (DLA) ซึ่งขึ้นชื่อว่าจับกับเม็ดสีที่ดีที่สุดในโลก นอกจากไม่ทำให้หน้าบางแล้ว การใช้เลเซอร์ PICOSURE ยังช่วยกระตุ้นคอลลาเจนด้วย ช่วยให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้น ดูสว่างใสขึ้น และยังทำให้รูขุมขนดูเล็กลง ริ้วรอยดูดีขึ้น ผิวดูเนียนละเอียดขึ้น  ข้อดีอีกอย่างของเลเซอร์ตัวนี้คือไม่ได้ใช้ความร้อนที่มักจะทำร้ายผิว ดังนั้นจึงสามารถทามอยส์เจอไรเซอร์ ครีมกันแดด รวมถึงแต่งหน้าได้ทันทีหลังเลเซอร์ หลังทำอาจมีการบวมแดงเล็กน้อย แต่หลังจาก 1-3 ชั่วโมง ก็สามารถทำกิจกรรมปกติได้เลยโดยไม่ต้องพักฟื้น เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีกิจกรรมเยอะ เวลาน้อยแบบเรามากๆ ค่ะ

Chalita The Aesthetic Clinic
ชลิตา คลินิก มีเทคโลยีทันสมัย พร้อมด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ความเชี่ยวชาญของแพทย์สำคัญไม่แพ้เทคโนโลยี

เทคโนโลยีดีอย่างเดียวอาจไม่พอ เพราะถ้าไม่มีความชำนาญมากพออาจจะทำให้เกิดอันตราย หรืออาจจะไม่ได้ผลดีเต็มประสิทธิภาพอย่างที่ควรจะเป็น ดังนั้นความชำนาญของแพทย์ที่ใช้อุปกรณ์จึงสำคัญมากๆ ใครที่สนใจดูแลผิวด้วยเทคโนโลยีนี้แนะนำให้ปรึกษาคุณหมอกันก่อนนะ ว่าจุดที่เรากังวล ไม่มั่นใจ อยู่ตรงไหนบ้าง เหมาะกับการรักษาด้วยเทคโนโลยีไหน เพราะผิวหน้าของแต่ละคนแตกต่างกัน

Chalita The Aesthetic Clinic
พญ.ชลิตา สิรเมธี (หมอมะเหมี่ยว) ผู้เชี่ยวชาญด้านโบท็อกซ์ และฟิลเลอร์

อย่างที่ชลิตา คลินิก นอกจากเทคโนโลยีที่ดีแล้ว ยังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและดูแลคนไข้ในแต่ละเคสในหลายๆ ด้าน เช่น ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำบนผิวหน้า หากมีความกังวลและอยากดูแลปัญหาเหล่านี้ก็ไม่ต้องกังวล เพราะคุณหมอที่นี่มีความเชี่ยวชาญ และที่สำคัญมีความเข้าใจคนไข้ ซึ่งเป็นอะไรที่สำคัญมาก เพราะเรื่องความสวยความงามเป็นเรื่องเฉพาะบุคคล หากคุณหมอไม่เข้าใจเราอาจเกิดความไม่สบายใจหรือสื่อสารสิ่งที่ต้องการออกไปได้ลำบาก ในทางกลับกันหากได้เจอคุณหมอที่เข้าใจ คนไข้ก็จะเกิดความสบายใจและมั่นใจมากขึ้น ทั้งในขั้นตอนการปรึกษาที่จะได้คำแนะนำที่เหมาะสมกับปัญหาและความต้องการของแต่ละคน รวมถึงในขั้นตอนการทำที่สามารถพูดคุยความรู้สึกและความต้องการกับคุณหมอได้ ซึ่งสำหรับที่ชลิตา คลินิกก็ไม่ต้องห่วงเรื่องนี้เลย เพราะคุณหมอที่นี่ค่อนข้างเข้าใจคนไข้ มีอะไรพูดคุยกันได้

Chalita The Aesthetic Clinic
นพ.พิสัณห์ สุขประเสริฐ (หมอสัน)

บริการอื่นๆ ที่น่าสนใจเพียบ

นอกจากชลิตา คลินิก จะดูแลปัญหาผิวหน้าแล้ว ยังขึ้นชื่อในเรื่องการปรับรูปหน้าแบบองค์รวมด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ด้วย อย่างเช่นโปรแกรมการใช้สารเติมเต็ม โดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญจะประเมินและวิเคราะห์ว่า อะไรที่ทำให้หน้าเดิมของเราเปลี่ยนไป เพื่อจะรักษาได้ตรงจุด นอกจากนี้ยังมีประสบการณ์ ความเข้าใจเรื่องภาพรวมของรูปหน้า และความเข้าใจในผลิตภัณฑ์และเครื่องมือที่ต้องใช้ด้วย

ชลิตา คลินิก ยังมีบริการดูแลสุขภาพอื่นๆ เพื่อช่วยสาวๆ และหนุ่มๆ ในการดูแลตัวเองให้สวยจากภายในสู่ภายนอก ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมวิตามินบำบัด หรือจะโปรแกรมดูแลรูปร่าง ที่ช่วยให้คำปรึกษาตั้งแต่โภชนาการ แนะนำการออกกำลังกายอย่างถูกวิธี และการใช้นวัตกรรมที่ช่วยสลายไขมันแบบล้ำๆ

ที่เล่าให้ฟังตั้งแต่ต้นจนจบ ครบขนาดนี้ ไม่เป๊ะให้มันรู้ไปสิคะ ใครที่สนใจลองเข้าไปปรึกษากับ ชลิตา คลินิก ได้เลย ที่นี่มีคุณหมอมะเหมี่ยว และคุณหมอสัน ซึ่งเป็นแพทย์มีความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ทั้งการดูแลรูปหน้าอย่างใส่ใจและเข้าใจ การรักษาผิวหน้าด้วยเทคโนโลยีสุดปัง รวมถึงการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ และเทคโนโลยีอื่นๆ ที่เลือกมาให้เหมาะกับความต้องการของเรา คอยดูแลคนไข้อย่างใส่ใจในทุกเคส  

ขอบคุณ ชลิตา คลินิก
โทร : 088-131-9189, 083-937-4198
Website : https://chalitaclinic.com/
ที่อยู่ : 55/1 ถนนพิชิตรังสรรค์ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี 34000

Chalita The Aesthetic Clinic
บรรรยากาศภายในคลินิก
Chalita The Aesthetic Clinic
ด้านหน้าคลินิกดูสวยงามสบายตาน่าใช้บริการ
keyboard_arrow_up