OPPO Reno8 T 5G

ไกลแค่ไหนก็ใกล้สายตา ทุกภาพพอร์ตเทรตสวยคมชัดที่สุดด้วย OPPO Reno8 T 5G

Alternative Textaccount_circle
event
OPPO Reno8 T 5G
OPPO Reno8 T 5G

มามุงตรงนี้เลยจ่ะสาว เพราะวันนี้สุดไม่ได้พาไปเที่ยวถ่ายรูปสวยๆ อย่างเดียว แต่จะพาไปดูความมหัศจรรย์ที่ต้องพูดว่า ว้าว ว้าว ว้าว เลยค่ะซิส เพราะบอกเลยว่าใครชอบถ่ายพอร์ตเทรตแล้ว เมื่อก่อนอยากตัด Crop ขยายภาพทีไรภาพไม่สวยไม่คมชัด เหตุการณ์นี้จะไม่มีให้เธอต้องเสียน้ำตาอีกแล้วค่ะ แค่มี OPPO Reno8 T 5G เพราะครั้งใหม่นี้เรียกว่าเป็นที่สุดในเรื่องภาพพอร์ตเทรตสวยคมชัดระดับ 108MP ไปเลย ถ้าไม่เชื่อวันนี้ตามไปดูค่ะ เพราะสุดจะทำให้ภาพไกลแสนไกล ดูใกล้สายตาระดับ 4K เลย 

ไม่รอช้าวันนี้เรามีนัดกันที่ Dash Space คาเฟ่สีขาวสะอาดตา ที่ตั้งใจออกแบบให้เป็นสเปซสำหรับทุกคน เพราะนอกจากจะมีส่วนคาเฟ่ที่มีหลากหลายโซนให้เลือกนั่งชิว ทั้ง Indoor และ Outdoor แล้ว ที่ Dash Space ยังมีมุมสวยๆ ที่ถูกจัดไว้เพื่อเอาใจสายถ่ายรูปโดยเฉพาะ เรียกได้ว่ามากี่ครั้ง ก็ได้มุมไม่ซ้ำแน่นอน!

OPPO Reno8 T 5G

ที่บอกไว้ว่าที่นี่เป็นคาเฟ่โทนสีขาวสะอาดตา แต่ในเรื่องของการดีไซน์ ที่นี่ยังเนรมิตบรรยากาศโดยรอบให้มีความโปร่ง สบาย ผสมผสานความเป็นเมดิเตอร์เรเนียนเข้าไว้กับความเป็นเม็กซิโกนิดๆ ได้อย่างสมบูรณ์ลงตัว เราเลยขอเลือกมุมนี้ค่ะทดสอบความเป็นกล้องพอร์ตเทรต สวยคมชัดระดับ 108MP Portrait Camera หรือ ความละเอียด 108 ล้านพิกเซล เซนเซอร์ กันหน่อย เราชอบเวลาที่ถ่ายไกลๆ มันทำให้เราดูตัวเล็ก แต่ก็อยากรู้เหมือนกันว่าถ้าซูมมาใกล้ๆ จะสวยแค่ไหน เอ๊าหน้าสวยเป๊ะพอดี แบบนี้ต้องครอบไว้เปลี่ยน Profile IG ซะหน่อย ขอบคุณ OPPO Reno8 T 5G มากๆ ที่ไม่ทำให้เราต้องถ่ายภาพนี้ใหม่แบบใกล้ๆ อีกครั้ง เพราะเราเชื่อว่าถ่ายใหม่ ก็อาจไม่ได้โพสสวยๆ แบบนี้ละนะ 

OPPO Reno8 T 5G

ไปต่อจ่ะ เพราะมาที่นี่เค้าต้องใช้มุมสีขาวให้เป็นประโยชน์ เพื่อมอบความเป็นไปได้ใหม่ๆ คือตอนแรกถ่ายไกลไว้ให้ติดน้องบอง เพราะคิดว่าการใช้พื้นหลังสีขาวอย่างเดียวก็ไม่ต่างอะไรจากการถ่ายรูปติดบัตรเลยต้องเพิ่มองค์ประกอบในรูปสักหน่อย แต่พอลองครอบดูให้เหลือแต่ตัวเรา กลับได้อีกหนึ่งสไตล์ชิคๆ ที่เปลี่ยนอารมณ์ภาพไปอีกแบบ ที่สำคัญยังคมชัดทุกรายละเอียดด้วยค่ะ

OPPO Reno8 T 5G

อีกหนึ่งคำถามที่หลายคนสงสัยหลังจากที่เห็นแดดเปรี้ยงๆ เวลาบ่ายๆ แบบนี้ ถ่ายเซลฟี่ได้ยังไงไม่กลัวหน้ามืด มากับ OPPO Reno8 T 5G ไม่ต้องกลัวภาพย้อนแสงใดๆ ค่ะ เพราะมีโหมด Selfie HDR ปรับแสงบนใบหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติและชัดเจนควบคู่ไปกับพื้นหลังที่สว่าง ทำให้เห็นรายละเอียดได้ครบ

OPPO Reno8 T 5G

ด้วยความที่เราเป็นคนชอบถ่ายพอร์ตเทรตเจ้าตัวนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะนอกจากโหมด Selfie HDR ก็ยังมีครบทุกโหมดพอร์ตเทรตในเครื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็น

  • AI Portrait Retouching โหมดนี้ไม่ต้องพึ่งมือหมอ พึ่งมือ AI ในเครื่องนี้เลยจ่ะ รีทัชหน้าให้ซะสวยขึ้นถนัดตาแต่ยังคงดูเป็นธรรมชาติ
  • Bokeh Flare Portrait สร้างเสน่ห์ของภาพในแบบโบเก้ ฉากหลังระยิบระยับราวกับอยู่ในความฝัน
  • AI Colour Portrait เติมความโดดเด่นให้กับเราซิคะสาวโหมดนี้ เกลี่ยภาพพื้นหลังเป็นขาว – ดำ เหมาะกับใครที่ชอบความมีสไตล์แบบอาร์ตตัวแม่ ต้องโหมดนี้เท่านั้น
OPPO Reno8 T 5G

อีกหนึ่งลูกเล่นที่ต้องบอกเลยว่าอันนี้ชอบมากกกกกกกก ไมโครเลนส์กำลังขยาย 40 เท่า มันเหมือนเปิดโลกอีกมุมมองหนึ่งให้เราได้เห็นเลยค่ะ ซึ่งเราลองถ่ายภาพเกสรดอกไม้ หลายครั้งที่เราชื่นชอบมันจากความสวยงามภายนอก ใครจะรู้ว่าในเกสรนั้นประกอบไปด้วยความละเอียดเล็กๆ ราวกับมีชีวิตให้ได้เห็นเลยทีเดียว

OPPO Reno8 T 5G

นอกจากภาพพอร์ตเทรตแล้วเราลองถ่ายภาพวิวดูบ้าง ด้วยความคมชัดระดับ 108MP ทำให้เราเก็บทุกความประทับใจของที่นี่ได้ แทบจะทั้งหมดในภาพๆ เดียว เรียกว่าองค์ประกอบของภาพไม่ขาด ความคมชัดก็ถึงใจ

OPPO Reno8 T 5G

ถ่ายไปถ่ายมา เติมไฟกันหน่อย ไม่ได้แบตฯหมดเพราะถ่ายรูปเยอะนะคะ แต่จะบอกว่า เมื่อคืนลืมชาร์จน้องมาค่ะ แล้วระหว่างที่นั่งพักทานขนมเลยเติมพลังให้น้องด้วย เพราะแบตฯ รุ่นนี้เป็นแบบ 67W SUPERVOOCTM + Battery 4,800/mAh  เราชาร์จแค่ 5 นาทีก็พียงพอในการคุยโทรศัพท์ได้ถึง 5.59 ชั่วโมงแน่ะ ไม่เสียเวลา ไม่เสียโอกาสในการเก็บภาพความประทับใจเลย

OPPO Reno8 T 5G

พอนั่งพักชาร์จแบตฯ ก็อยากอวดน้องสักนิดนะสาวๆ เพราะนี่ถือเป็นครั้งแรกที่ OPPO ทำหน้าจอแบบโค้ง 3 มิติ 120 Hz มันมีประโยชน์ยังไงอะเหรอ ก็คือสามารถเก็บทุกภาพในการดูหนัง ดูซีรีส์ได้กว้างขึ้น ให้เราเห็นหน้า คิมซอนโฮ อิ่มขึ้นนั่นเองค่ะ อีกนิดนึงคือนึกว่านั่งอยู่ใกล้ๆ ละนะ 

OPPO Reno8 T 5G

และที่สำคัญ OPPO Reno8 T 5G ยังคงคอนเซ็ปต์ OPPO Glow สร้างคริสตัลรูปทรงปิรามิดหลายล้านเม็ดบนฝาหลังของโทรศัพท์ทำให้เราเห็นความเปล่งประกายระยิบระยับบนตัวเครื่อง และยังกันรอยนิ้วมือได้ด้วย คราวนี้เค้ามาพร้อมสีใหม่ สีทอง Sunrise Gold ดูพรีเมียมละมุนละไม เมื่อโดนแสงกระทบราวกับแสงของแดดยามรุ่งอรุณหลายเฉดสีสะท้อนให้ได้เห็นกันเลยค่ะ จะใช้เป็น Prop ถ่ายรูปก็ดูมีสไตล์ 

OPPO Reno8 T 5G

นอกจากตัวเครื่อง OPPO Reno8 T 5G ที่ดูพรีเมียมแล้ว มีคนบอกเราว่า ต้องใช้คู่กับ OPPO Enco Air 3 ด้วยถึงจะเหมาะ เอาแค่รูปลักษณ์ภายนอกก็สะดุดตา สะดุดใจ หูฟังออกแบบรูปทรง ก้านหยดน้ำค้างโปร่งแสง ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอัญมณี รวมไปถึงเคสโปร่งแสงที่สามารถเปิดได้ 110 องศา  น้ำหนักเบา แต่ไม่หลุดง่าย สวมใส่สบายพอดีกับใบหู พร้อมดื่มด่ำกับทุกช่วงเวลาด้วยระบบเสียงเซอร์ราวด์รอบทิศทาง ทำให้ถ่ายภาพเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงได้เต็มอิ่มมากๆ เลยค่ะ

สำหรับใครที่ชอบถ่ายภาพแบบ พอร์ตเทรต ให้สวยคมชัดกว่าที่เคย สามารถหาซื้อ OPPO Reno8 T 5G และ OPPO Enco Air3 ได้แล้ววันนี้

OPPO Reno8 T 5G รุ่น 8+128GB วางจำหน่ายในราคา 13,990 บาท
OPPO Reno8 T 5G รุ่น 8+256GB วางจำหน่ายในราคา 14,990 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติม : https://bit.ly/3RrdiF5

OPPO Enco Air3 วางจำหน่ายในราคา 1,999  บาท 
รายละเอียดเพิ่มเติม : https://bit.ly/40deqjz
ณ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

#OPPOReno8T5G_th
#OPPO108MPPortraitCamera
#ThePortraitExpert

keyboard_arrow_up