Amara Clinic

ปั้นหุ่นสวยดั่งใจ ด้วยเทคโนโลยีผสานงานศิลป์ by หมอไอซ์ & หมอมะปราง AMARA CLINIC

Alternative Textaccount_circle
event
Amara Clinic
Amara Clinic

ต้องขอบคุณเทคโนโลยีสมัยนี้ที่ล้ำหน้าไปมาก นอกจากช่วยเรื่องความงามและผิวพรรณแล้ว ทุกวันนี้ยังช่วยเสกสรรค์ปั้นหุ่นสวยได้ดังใจด้วย …เป็นไปได้อย่างไร เราฝันถึงหุ่นสุดเป๊ะได้จริงหรือ งานนี้ หมอไอซ์ & หมอมะปราง AMARA CLINIC จะมาเล่าให้ฟังค่ะ

ด้วยความที่เทคโนโลยีในการดูแลรูปร่างล้ำหน้าไปมาก การดูดไขมันออกเยอะๆ จึงเป็นเรื่องเอ้าต์ไปแล้ว เพราะเทรนด์ตอนนี้คือการปั้นหุ่นสวยดังใจต่างหาก ซึ่งจะเกิดขึ้นได้ด้วยการผสมผสานศาสตร์และศิลป์เข้าด้วยกันอย่างลงตัว โดยใช้ศาสตร์ทางการแพทย์ บวกเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย คูณด้วยประสบการณ์ ความใส่ใจอันละเอียดอ่อน และมุมมองด้านความงามของแพทย์ กลายเป็นหุ่นสวยๆ ที่ช่วยให้ใจฟูทุกครั้งที่ส่องกระจก …และนี่คือแนวทางการดูแลคนไข้ของ AMARA CLINIC (เอมาร่า คลินิก) ที่บริหารงานโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เป็นทั้ง KOL และแพทย์เทรนเนอร์ด้านการดูดไขมันอย่าง คุณหมอไอซ์ – นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์ และ คุณหมอมะปราง – พญ.กรพร สถิตวิทยานันท์

Amara Clinic
คุณหมอไอซ์ – นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์ และ คุณหมอมะปราง – พญ.กรพร สถิตวิทยานันท์

เส้นทางสู่ความเชี่ยวชาญด้านรูปร่างของ AMARA CLINIC

สำหรับจุดเริ่มต้นของ AMARA CLINIC นั้นคุณหมอไอซ์เล่าให้เราฟังว่าหลังจากเรียนจบแพทย์ก็ไปต่อด้านศัลยกรรมแต่รู้สึกว่าไม่ใช่ทาง ชอบมาทางด้านความงามมากกว่าเลยเบนเข็มมาด้านนี้

“พอได้ไปประชุมดูงานบ่อยๆ ก็พบว่าในต่างประเทศคนให้ความสำคัญเรื่องรูปร่างและสัดส่วนกันมาก และการดูดไขมันไม่ใช่แค่เอาไขมันออกเยอะๆ แต่คือการดีไซน์ เลยอินจนบินไปเรียนเฉพาะทางด้านนี้ที่เกาหลี จากนั้นก็เริ่มเรียนรู้ว่าต่อให้เก่งแต่ถ้าเครื่องมือไม่พร้อมก็ทำผลงานออกมาให้ดีไม่ได้ เลยเริ่มนำเข้าเครื่องมือใหม่ๆ พร้อมกับการพัฒนา Aftercare เพื่อให้คนไข้ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจนกลายมาเป็น Amara อย่างทุกวันนี้ครับ

“จะบอกว่าเริ่มต้นที่ความชอบก็ได้นะครับ หมอชอบงานศิลปะ ชอบการปั้น ชอบการดีไซน์มาก โอเคเราเรียนหมอมามันเป็นวิทยาศาสตร์ แต่หมอไม่ชอบอะไรที่มันเป็น Logic เสียทีเดียว ชอบการทำงานที่ได้ใช้ศาสตร์และศิลป์มากกว่า ซึ่งการทำ Body ทั้งเรื่องไขมัน กระชับสัดส่วน เป็นอะไรที่ตอบโจทย์อินเนอร์ของหมอมาก” คุณหมอไอซ์เล่าถึงความอินในเรื่องการกระชับสัดส่วน

Amara Clinic
คุณหมอไอซ์เป็นแพทย์เทรนเนอร์และเป็น KOL ด้วย จึงถ่ายทำคลิปให้ความรู้ด้านการกระชัดสัดส่วนบ่อยๆ

ปรัชญาการดูแลคนไข้ในแบบฉบับ AMARA CLINIC

ในส่วนของการดูแลคนไข้ของที่นี่จะเน้นดูแลตามลักษณะของปัญหาของแต่ละคน เพราะคนเรามีปัญหาและลักษณะร่างกายแตกต่างกัน โดยคุณหมอมะปรางอธิบายประเด็นนี้ว่า “หลักการง่ายๆ ของเราคือเลือกสิ่งที่ดีที่สุด เราจะคิดว่าถ้าสมมติเขาเป็นญาติพี่น้องเรา เราจะทำอะไรให้เขาดีนะ นอกจากเรื่องของผลลัพธ์แล้ว เราจะเลือกเส้นทางสู่ผลลัพธ์ที่ดีด้วย เพื่อให้คนไข้เจ็บน้อย ปวดน้อย ระบมน้อย หายเร็วที่สุด พยายามให้เขามีความสุขกับการเข้ามาดูแลรูปร่างกับเรามากที่สุด”  

ความโดดเด่นของ AMARA CLINIC

ต้องยอมรับเลยว่า AMARA CLINIC จัดเป็นคลินิกระดับพรีเมียมที่มีชื่อเสียงด้านความการดูแลรูปร่าง ซึ่งกว่าจะมาถึงจุดนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ งานนี้คุณหมอไอซ์เผยถึงจุดที่ทำให้คลินิกโดดเด่นและแตกต่างว่า

“สิ่งสำคัญที่สุดที่ทำให้คลินิกเราเติบโตอย่างมากคือเราเป็นศูนย์ดูดไขมัน-เติมไขมันเฉพาะทางครับ 90-95% ของเคสของเราเป็นดูดไขมันและเติมไขมัน ความที่เราโฟกัสทำให้ทีมงานของเราทั้งแพทย์และพนักงานมีความเชี่ยวชาญจริงๆ อุปกรณ์ทุกอย่างที่เรามีในคลินิกก็เพื่อเคสไขมันเท่านั้น ฉะนั้นเรากล้าที่จะพูดว่าเราเป็นศูนย์ดูดไขมันแน่นอน

“อย่างที่บอกว่าหมอเก่งยังไงก็ตามแต่ถ้าเครื่องมือไม่ดีก็ไม่มีทางทำผลงานออกมาได้สวย หมอจึงให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ ความที่หมอเป็นหมอรุ่นใหม่ด้วยเลยจริงจังกับเรื่องเทคโนโลยีมาก ต้องบอกว่าที่เอมาร่า คลินิกมีเครื่องทุกชนิด แล้วเป็นรุ่นที่ดีที่สุด ใหม่ที่สุดตลอดด้วย ถามว่าทำไมเราต้องมีเยอะ เพราะเรารู้ว่าแต่ละเครื่องมีทั้งข้อดีและข้อเสีย และคนไข้แต่ละเคสไม่ได้เหมาะสมสำหรับเครื่องชนิดเดียวเสมอไป พอเรามีเครื่องมือหลายชนิด เราก็สามารถเลือกสิ่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผลลัพธ์ของเคสนั้นๆ ได้ครับ

“ที่สำคัญ เราให้ความสำคัญกับ Aftercare มากๆ ไม่ใช่ว่าผ่าเสร็จแล้วจบ เพราะหมอเชื่อว่าการผ่าตัดดูดไขมันเนี่ย ผลลัพธ์ที่สวยที่สุดมาจากการผ่าตัด 70 % Aftercare 30 % นอกจากนั้นเรายังให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัย ห้องผ่าตัดเราได้มาตรฐานสูงสุดนะครับ เรามีวิสัญญีแพทย์คอยดูแล มีเครื่องมอนิเตอร์ช่วยเหลือฉุกเฉินครบ”

ทางเลือกในการดูแลรูปร่างยุค 2023

งานนี้คุณหมอมะปรางอธิบายถึงสเต็ปการดูแลรูปร่างตั้งแต่เบสิคว่า “ถ้าเบื้องต้นก็จะเป็นการคุมแคลอรี ออกกำลังกาย เล่นเวท สเต็ปต่อไปจะเป็นกลุ่มเครื่องนวดกระชับสัดส่วน เครื่องกระตุ้นกล้ามเนื้อ ประมาณว่านอกจากซิทอัพเองแล้วก็อาจจะขอใช้เครื่องช่วยด้วยอะไรอย่างนี้ หลังจากนั้นถ้ายังรู้สึกว่าช้าไปอีก แบบอีก 2-3 อาทิตย์จะไปงานแล้ว ก็อาจจะเป็นกลุ่มของการฉีดเข้ามาช่วย เช่น ฉีดสลายไขมัน จนมาถึงเครื่องสลายไขมันด้วยความร้อนหรือความเย็น หรือการสลายไขมันด้วยพลังงานต่างๆ

Amara Clinic

“สุดท้ายคือการดูดไขมัน ในกรณีนี้คนไข้ส่วนใหญ่ที่มาเจอหมอจะลองมาหมดทุกทางแล้ว ทั้งคุมแคล ออกกำลัง เล่นเวท บางคนถึงขั้นไปเข้าคอร์สฉีด คอร์สนวดอะไรเยอะแยะ คือมันดีขึ้นแต่เขาคาดหวังมากกว่านั้น คราวนี้เราก็มาช่วยกัน ทางคนไข้เองช่วยควบคุมน้ำหนักและออกกำลังกายหน่อย แล้วก็ขอแอบลัดด้วยการดูดไขมันนิดนึง ก็เป็นแนวทางสำหรับคนไข้ในยุคนี้ที่จะช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพให้ดูดีมีความมั่นใจขึ้นค่ะ” ก่อนจะบอกถึงทางเลือกในการดูแลรูปร่างที่เอมาร่า คลินิก ว่า

“ที่พูดมานี่ AMARA CLINIC มีหมดเลยค่ะ (หัวเราะ) คือบางคนเขาไม่แน่ใจว่าต้องทำมากทำน้อยแค่ไหน เราก็จะมีทางเลือกให้ตั้งแต่วิธีเบาๆ อย่างการคุมพฤติกรรมการกิน มีตัวยาที่ฉีดเพื่อให้รู้สึกหิวน้อยลง หรือเป็นเครื่องนวดกระชับสลายไขมันเฉพาะจุด แต่อย่างที่ทราบเลยเนอะว่างานหลักของเราคือการดูดไขมัน ถ้าคนไข้กังวลค่อนข้างเยอะ คาดหวังค่อนข้างสูงก็จะต้องดูเป็นกลุ่มดูดไขมัน หรือแม้กระทั่งพอดูดไขมันเสร็จแล้วมีปัญหาผิวย้วย เราก็มีเครื่องของดูดไขมันผสมกับการกระชับค่ะ”

คนไม่อ้วนแต่กังวลเฉพาะจุดก็ดูดไขมันได้

อีกอย่างหนึ่งเราและหลายคนคาดไม่ถึงคือ ‘การดูดไขมันไม่ใช่เรื่องของคนอ้วนเสมอไป’ ซึ่งคุณหมอไอซ์อธิบายว่าเป็นความเข้าใจที่ผิดไปจากความเป็นจริง

“คนมักจะเข้าใจว่าต้องเป็นคนอ้วนเท่านั้นถึงจะดูดไขมัน แต่จริงๆ คนไข้ที่ตัวเล็กแต่มีไขมันสะสมส่วนเกินที่ไม่บาลานซ์จะเหมาะกับการดูดไขมันที่สุด หมอเจอเคสแบบนี้เยอะมาก คือคนไข้ไม่ได้อ้วนเลยนะแต่มีไขมันสะสมอยู่ตรงท้องด้านล่าง หรือที่เรียกว่าพุงหมาน้อย หรือมีต้นขาด้านนอกทำให้คนไข้ที่ตัวเล็กๆ หน้าเล็กๆ ต้องใส่กระโปรงใหญ่ๆ แล้วไม่ใช่คนไข้ไม่พยายามนะ คนไข้พยายามจะลดน้ำหนัก พยายามจะออกกำลังกาย แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือไอ้ไขมันจุดที่อยากให้หายไปมันไม่หาย แต่กลับไปหายในตำแหน่งที่ไม่อยากให้หาย อย่างเช่น หน้าอก กับหน้าตอบ ทำให้เขาเลือกที่จะมาดูดไขมัน ซึ่งกลุ่มนี้พอรักษาแล้วคนไข้จะแฮปปี้ ดีต่อใจมาก (หัวเราะ)

“การดูดไขมันสมัยนี้ไม่ใช่แค่การเอาไขมันออกอย่างเดียว แต่มันคือการดีไซน์ อย่างเช่นบางคนผอมแล้วนะแต่เอวไม่เคยเอสเลย เอวตรงอยู่อย่างนั้นแหละ ออกกำลังกายแทบตายก็ไม่มี Sexy Line หรือปั้นก้นยังไงก้นข้างๆ ก็ยังบุบอยู่ ซึ่งเทคโนโลยีสมัยนี้เราสามารถดูดไขมันเพื่อสรรค์สร้างสิ่งที่เราไม่ได้เกิดมาเพื่อมีได้แล้ว เช่น เอวคอด หุ่นทรงนาฬิกาทราย Sexy Line ขาตะเกียบ ดังนั้นตอนนี้การดูดไขมันไม่ใช่แค่สำหรับคนตัวอ้วนเสมอไป คนตัวเล็กก็สามารถทำได้ครับ”

อัพเดทเทรนด์การปั้นหุ่นในยุคนี้

“การดูดไขมันในสมัยปัจจุบันพัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนนี้มีเครื่องหลายพลังงานมาก ซึ่งการพัฒนานี้ก็เพื่อความปลอดภัย อย่างเมื่อก่อนการดูดไขมันจะเป็นการผ่าตัดที่ใหญ่มากๆ จนมีการพัฒนาเป็นเครื่องดูดไขมันขึ้นมา ตอนนี้หมอกล้าพูดเลยว่าเครื่องดูดไขมันหรือการผ่าตัดดูดไขมันเป็นการผ่าตัดแทบจะเล็กเลยด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นเรื่องความปลอดภัยจัดว่าเซฟตี้ขึ้นมาก ความเจ็บ ระยะเวลาพักฟื้น การเสียเลือด พวกนี้ก็ดีขึ้นเยอะ

Amara Clinic
ก่อนปรึกษาคุณหมอที่ Amara Clinic
Amara Clinic
หลังปรึกษาคุณหมอที่ Amara Clinic ใส่กางเกงขาสั้นได้มั่นใจขึ้นมากเลย

“อย่างที่สองคือเรื่องการดีไซน์ทรวดทรง เทคนิคในสมัยปัจจุบันไม่ใช่แค่เอาไขมันออกมามากที่สุดแล้วเก่ง เทรนด์ตอนนี้คือการดีไซน์ทรงหุ่นที่ดีที่สุดสำหรับคนไข้คนนั้น และทำความฝันของคนไข้ให้เป็นจริงให้มากที่สุด ฉะนั้นในปัจจุบันจะไม่ได้เรียกว่า Liposuction แล้ว เขาเรียกว่า Liposculpture หมายความว่าการแกะสลักหุ่น เอาไขมันตรงนี้ออก ตรงนี้เหลือไขมันเอาไว้ ให้ออกมาเป็นหุ่นที่ต้องการ” คุณหมอไอซ์อธิบายถึงเทรนด์การดูดไขมันในยุคนี้พร้อมกับบอกว่าหุ่นในฝันของคนไทยส่วนใหญ่จะเป็นแนวเกาหลี รองลงมาเป็นทรงสายฝ.

Amara Clinic
ก่อนปรึกษาคุณหมอที่ Amara Clinic
Amara Clinic
หลังปรึกษาคุณหมอที่ Amara Clinic ก็แต่งตัวได้ง่ายขึ้น ไม่กังวลกับหน้าท้องและต้นขาอีก

“ส่วนใหญ่จะชอบตัวเล็กๆ แต่มีเอวเอส แล้วก็มีก้นกลมๆ ขาเนี่ยขอเป็นตะเกียบ แบบน้องลิซ่า BLACKPINK นี่เป็นเรฟเฟอเรนซ์มาบ่อยเลยว่าคุณหมอคะอยากได้แบบนี้ แต่ว่ามีอีกสไตล์หนึ่งที่ได้รับความนิยมเช่นกัน คือหุ่นทรงสายฝ. ขอให้นึกถึง คิม คาเดเชี่ยน ลักษณะเอวคอดๆ สะโพกผายๆ ขาด้านนอกไม่ต้องดูดออกนะ ขอเก็บเอาไว้ให้ใหญ่พอๆ กับบริเวณก้น แต่ดูดขาด้านในให้ไม่เบียดกัน นี่คือทรง Typical ของทรงสายฝ. สองเทรนด์นี้เป็นเทรนด์ที่มาแรงครับ”

Amara Clinic
AMARA CLINIC ได้รางวัลบ่อย อย่างเช่นรางวัลทำเคสเยอะที่สุดทั้งในไทยและในระดับเอเชีย แสดงถึงความนิยมและการได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการในภาพนี้คุณหมอได้รับรางวัล อันดับ 1 ที่มีเคสดูดไขมันด้วยเครื่องดูดไขมันพลังน้ำเยอะสุดในไทย ปี 2019 และหลังจากนั้นก็ได้รับรางวัลเรื่อยมา

ผู้หญิงยุคใหม่สวยแล้วต้องเซฟด้วย

ด้านคุณหมอมะปรางย้ำถึงสาวๆ และหนุ่มๆ ว่าไม่ว่าจะเข้ารับการรักษาที่ไหนเรื่องความปลอดภัยคือสิ่งสำคัญ ดังนั้นขอให้คำนึงถึงสิ่งเหล่านี้ก่อนตัดสินใจ

หาข้อมูล ว่าเราต้องการรูปร่างแบบไหน ควรมี Reference

ดูรีวิว ทั้งเรื่องฝีมือและสไตล์ของคุณหมอ รวมทั้งเรื่องความปลอดภัย (แนะนำรีวิวแบบวิดีโอ)

เช็คเรื่อง Aftercare เนื่องจากแผลที่อยู่ใต้ชั้นผิวค่อนข้างเยอะแม้ว่าดูจากภายนอกหมออาจจะเย็บซ่อนแผลให้ดูเล็กก็ตาม ดังนั้นการดูแลหลังการรักษาจะอยู่ที่ 3-4 สัปดาห์แผลจึงจะเข้าที่ หุ่นดูสวยงาม แต่ทั้งนี้ไม่ใช่ว่าตลอดช่วงนี้จะทำอะไรไม่ได้ โดยเฉลี่ย 3-5 วันคนไข้จะออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านได้ เพียงแต่อาจจะมีความระบม บวม ต้องงดการยกของหนัก งดการออกกำลังกาย

มีวิสัญญีแพทย์ ควบคุมการดมยาสลบให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ต้องได้คุยกับแพทย์ก่อนตัดสินใจ เพื่อปรึกษาว่าสิ่งที่เราอยากทำเป็นไปได้ไหม มีความปลอดภัยแค่ไหน รวมถึงวางแผนการรักษาตั้งแต่ต้นจนจบ โดยเฉพาะหากเป็นคนไข้ที่มีโรคประจำตัว ซึ่งต้องวางแผนการรักษาอย่างรัดกุมเพื่อรูปร่างและสุขภาพที่ดี

Amara Clinic
ห้องผ่าตัดขนาดใหญ่ระบบ Positive Pressure โดยได้การรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข

ฝากไว้สำหรับคนที่คิดจะดูดไขมัน

แม้เทคโนโลยีในสมัยนี้จะพัฒนาไปไกลมาก ทำให้การรักษาเห็นผลดีขึ้น มีความปลอดภัยมากขึ้น แต่เพื่อความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่ดีคุณหมอไอซ์แนะนำว่า

สไตล์ของแพทย์แต่ละท่านเป็น Signature เฉพาะตัว

“สิ่งที่ต้องดูคือรีวิว ไม่ใช่แค่รูปสองรูปนะ ดูเยอะๆ เลยว่าผลลัพธ์สุดท้ายออกมาเป็นยังไง เป็นไปได้ขอดูคลิปเลยว่าเป็นยังไง ตรงกับที่เราต้องการหรือเปล่า เพราะการดูดไขมันไม่ใช่สิ่งที่ก้อปปี้กันได้นะครับ มันเหมือนเป็น Signature ของคุณหมอแต่ละท่าน สมมตินะถ้าคุณไปชอบภาพรีวิวของอีกคลินิกหนึ่ง ไปทำที่นั่นเลย เพราะว่าหมอไม่สามารถทำให้เหมือนที่นั่นได้ ในทางกลับกันถ้าชอบผลงานของหมอ หมอก็บอกได้เลยว่าไม่มีใครทำเหมือนหมอได้เหมือนกัน ฉะนั้น ดูรีวิวเยอะๆ แล้วเอาเคสที่ชอบมาเป็น Reference ในการปรึกษาด้วย

เช็คลิสต์ความปลอดภัยต้องครบ+การันตีผล

“นอกจากนั้น ต้องเช็คเรื่องความปลอดภัย ตั้งแต่เรื่องเครื่องดูดไขมันที่ได้คุณภาพมาตรฐาน ห้องผ่าตัดได้มาตรฐานจริงไหม มีวิสัญญีแพทย์ไหม มี Aftercare ครบไหม ที่สำคัญคลินิกนั้นพร้อมจะดูแลและการันตีผลไหม หมอกล้าพูดเลยครับว่าต่อให้ทำเคสมาเยอะแค่ไหนก็ตาม เคสหลุดยังไงต้องมี แต่การหลุดต้องเบาที่สุด และสิ่งที่สำคัญมากกว่านั้นคือ คุณมีความรับผิดชอบพอหรือเปล่า ถ้ามีเคสหลุดคุณต้องกล้าที่จะรับผิดชอบผลงานนั้นแล้วดูแลคนไข้ไปด้วยกัน ซึ่งตัวหมอเองไม่ใช่ว่าไม่มีเคสหลุด หมอมีเคสหลุดเหมือนกันแต่ด้วยความที่หมอทำมาเยอะเลยไม่มีเคสหลุดที่แรงๆ แต่เคสเล็กๆ น้อยๆ อย่างเช่น ไขมันเหลือ หมอกล้ารับประกันงาน หมอรับผิดชอบผลงานโดยทำให้คนไข้เพิ่มแบบไม่คิดค่าใช้จ่าย

“ถ้าคนไข้สนใจในเรื่องของการดูดไขมันอยากให้ศึกษาเรื่องพวกนี้ด้วยนะครับ ไม่ใช่แค่ว่าอยากดูดแล้วไปดูดเลย หรือดูแต่เรื่องราคา หมอว่าค่อนข้างจะเสี่ยงครับ”

Amara Clinic

ถึงบรรทัดนี้แล้วเราไม่แปลกใจเลยว่าทำไม AMARA CLINIC ถึงได้โด่งดังในเรื่องการปั้นหุ่น เพราะคุณหมอทั้งสองบริหารงานด้วยความใส่ใจในทุกๆ ด้าน เมื่อผสานกับเทคโนโลยีที่ทั้งทันสมัยและมีคุณภาพ ทีมแพทย์และพนักงานที่เปี่ยมประสบการณ์ พร้อมการดูแลหลังการรักษาที่ใส่ใจนั่นเอง …งานนี้มงลงไปเลยค่ะ นอกจากรางวัลการใช้เครื่องต่างๆ สูงสุดแล้ว ล่าสุดยังมีรางวัล Best of Body Sculpting จากงาน ‘สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022’ ด้วย!

Amara Clinic

สนใจสอบถามข้อมูลหรือชมรีวิวได้ที่ AMARA CLINIC

Tel: 062-946-2397 (สาขารัชโยธิน), 062-556-6623 (สาขาราชพฤกษ์)
Website: www.amara-clinic.com
Facebook: https://th-th.facebook.com/AmaraAesthetic/

*หมายเหตุ –ผลลัพธ์จากการรักษาเป็นเรื่องเฉพาะบุคคล การยกตัวอย่างเคสเพื่อประกอบการอธิบายเท่านั้น

keyboard_arrow_up