L'Oreal

ส่องเทรนด์ความปังสุดไวรัล เมื่อ “ไฮยา” ส่วนผสมยอดฮิตที่ไม่ได้ใช้ได้กับแค่ผิวหน้าเท่านั้น!!!

Alternative Textaccount_circle
event
L'Oreal
L'Oreal

เมื่อพูดถึงคำว่า “ไฮยา” หรือ “ไฮยาลูรอน” เชื่อว่าคนส่วนใหญ่เกินกว่า 90% ที่กำลังอ่านบทความนี้ ต้องจินตนาการไปที่เรื่องของสกินแคร์อย่างแน่นอน แต่ในอีกมุมหนึ่ง “ไฮยา” กลับมีความลับที่น่าสนใจมากกว่านั้น

ด้วยคุณสมบัติของไฮยาที่โดดเด่นในเรื่องของการกักเก็บน้ำ ทำให้ผิวชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย จนสั่นสะเทือนวงการสกินแคร์ตอนนี้ได้ถูกส่งต่อมาถึงเทรนด์ใหม่สุดปังที่กำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ทั้งในประเทศและต่างประเทศกับการนำ “ไฮยา เซรั่ม” มาใช้กับส่วนอื่นๆ ของร่างกายที่นอกเหนือจากผิวหน้า และนี่เองคือ กุญแจสำคัญที่จะพาคุณไขความลับไปค้นพบกับมิติใหม่ของการดูแลตัวเองแบบครบวงจรตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

L'Oreal

ทำไมต้องใช้ “ไฮยา”

            หากจะถามว่า เราจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของไฮยามากแค่ไหน? ตอบได้ทันทีเลยว่าจำเป็นมาก เนื่องจากร่างกายคนเราจะมีความสามารถในการผลิตไฮยาลูรอนิค แอซิด ลดลงตามอายุที่เพิ่มขึ้น ทำให้ผิวแห้ง ขาดน้ำ ซึ่งส่งผลโดยตรงกับการเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวไม่เต่งตึงเหมือนเดิมจึงไม่แปลกใจที่จะได้เห็นแบรนด์สกินแคร์มากมายนำไฮยามาเป็นองค์ประกอบหลักที่ช่วยเติมน้ำให้กับผิว

L'Oreal

เทรนด์ใหม่สุดปัง เซรั่ม ไฮยา” ดูแลได้มากกว่าผิวหน้า

            หลังจากสั่นสะเทือนวงการสกินแคร์มาอย่างยาวนาน ครั้งนี้ “เซรั่ม ไฮยา” ได้กลายเป็นกระแสขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์สายบิวตี้ ได้นำเซรั่ม ไฮยามาใช้กับส่วนอื่นๆ ที่ไม่ใช่ผิวหน้า ทั้งการบำรุงเส้นผม บำรุงริมฝีปาก ไปจนถึงนำมาใช้เป็นเซรั่มบำรุงผิวกาย และเมคอัพเบสก่อนแต่งหน้าได้ด้วยเช่นกัน

L'Oreal

สำหรับการใช้เซรั่ม ไฮยาในการบำรุงเส้นผม เรียกว่าเป็นกระแสที่ฮือฮามากที่สุด เนื่องจากเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เพียงหยดเซรั่มไฮยาขณะผมเปียกหมาดลูบที่บริเวณปลายผม ช่วยลดปัญหาผมชี้ฟู แตกปลาย และจัดทรงได้ง่ายขึ้น ซึ่งหากใช้ต่อเนื่องกันเป็นเวลา 2 สัปดาห์จะยิ่งเห็นความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนว่าเส้นผมนุ่ม ผมชุ่มชื้นสุขภาพดีขึ้น มีน้ำหนักและเงางามมากขึ้น

L'Oreal

ส่วนการใช้ในการบำรุงริมฝีปาก และบำรุงผิว เรียกว่าตอบโจทย์คนที่มีปัญหาริมฝีปากแห้ง ทาลิปแล้วเป็นขุย ผิวแห้ง โดยเฉพาะบริเวณข้อศอก ข้อเข่าต่างๆ เพราะตัวไฮยาเซรั่มจะเข้าไปเติมน้ำให้กับผิว ทำให้ผิวบริเวณนั้นชุ่มชื้น สีปากก็จะกลับมาอวบอิ่มอมชมพู ส่วนผิวที่แห้งกร้านก็จะนุ่มลื่นน่าสัมผัส

L'Oreal

และที่ถูกใจสายเมคอัพคือสามารถใช้เป็นเทคอัพเบสก่อนลงรองพื้นได้ หรือจะผสมไฮยาเซรั่มไปกับตัวรองพื้นก็ได้เช่นกัน ทำให้ได้ลุคของผิวหน้าที่ดูฉ่ำวาว สุขภาพดี และทำให้เมคอัพติดทนนานตลอดวันโดยไม่ไหลเยิ้ม รวมถึงรองพื้นไม่ตกร่องอีกด้วย

L'Oreal

ไอเทมเด็ดห้ามพลาด! จดเข้า Wish List โดยด่วน

            รู้จักความปังของไฮยาเซรั่มกันขนาดนี้แล้ว ใครที่กำลังมองหาไอเทมนี้ไว้ติดตัวต้องห้ามพลาดชิ้นนี้เลย “ลอรีอัล ปารีส 1.5% ไฮยาลูรอน เซรั่ม”  เซรั่มหน้าใส อันดับ 1 ของโลก มีโมเลกุลเล็กกว่า 50 เท่า ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวอิ่มฟูจากภายในสู่ภายนอก จะใช้กับส่วนไหนก็เริ่ด ด้วยตัวเนื้อเซรั่มที่บางเบา ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะกวนใจ ที่สำคัญคือปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี และซิลิโคน สามารถใช้ได้กับทุกส่วนที่ต้องการ ทั้งบำรุงผิวหน้า ผิวกาย เส้นผม หรือจะใช้กับการแต่งหน้าก็ให้ผลที่ใครๆ ก็ต้องประทับใจและใช้ซ้ำแน่นอน

L'Oreal

keyboard_arrow_up