EMMA CLINIC

สวย มั่น ปัง! ด้วยบริการสุดประทับใจที่ EMMA CLINIC

Alternative Textaccount_circle
event
EMMA CLINIC
EMMA CLINIC

การจะเดินเข้าคลินิกความงามเพื่อไป “ทำอะไรสักอย่าง” เป็นอะไรที่เราต้องเตรียมใจระดับหนึ่ง ทั้งในเรื่องของการตัดสินใจ ค่าใช้จ่าย หรือความกังวลต่างๆ ดังนั้นบรรยากาศและบริการของคลินิกจึงเป็นจุดเล็กๆ ที่สำคัญมากในการช่วยให้ผู้มาใช้บริการรู้สึกดี มั่นใจ คลายความกังวล ซึ่ง Emma CLINIC เป็นคลินิกที่เน้นการบริการอย่างใส่ใจในทุกเคส ไม่ว่าจะเดินเข้ามาทำหัตถการทั่วไปหรือศัลยกรรมความงามต่างๆ

EMMA CLINIC
พญ. ณัศรัตน์ กุลเกียรติประเสริฐ และนพ.อนันต์ จึงสุวัฒนานนท์ ผู้บริหาร Emma Clinic

งานนี้เราได้พูดคุยกับคุณหมอน้ำ – พญ. ณัศรัตน์ กุลเกียรติประเสริฐ ประธานบริหาร Emma Clinic ในงานเปิดตัวสาขาลาดพร้าวซึ่งเป็นสาขาที่ 5 เกี่ยวกับแนวคิดในการบริการของทางคลินิก ซึ่งก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ที่เคยใช้บริการต่างประทับใจและบอกต่อ เพราะคุณหมอน้ำตั้งใจคัดสรรบริการอย่างดีที่สุดในทุกมิติมามอบให้คนไข้จริงๆ!

รู้จัก Emma Clinic : 5 ปี กับสาขาที่ 5 เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนไข้

“ตอนนี้ Emma Clinic เปิดมา 5 ปีแล้วค่ะ บริการที่เด่นที่สุดของ Emma คือการเสริมจมูก ก่อนหน้านี้เรามีการเสริมจมูกแค่แบบ Close Technique แต่ตอนนี้เราพร้อมที่จะเป็นที่ 1 ในเรื่องการเสริมจมูก เรามีการเสริมจมูกที่ครบวงจรทั้งแบบ Close Technique, Semi Open และ Open Reconstruction  ซึ่งเรามั่นใจว่าตอบโจทย์ได้ทุกปัญหา

“สำหรับวันนี้เป็นงานเปิดตัวสาขาที่ 5 ซึ่งจะมีความพิเศษกว่าสาขาอื่น เพราะว่าสาขานี้สามารถจบได้ทุกอย่างของการทำจมูก คือ สามารถรองรับการเสริมจมูกที่ครบวงจรทั้งแบบ Close Technique, Semi Open และ Open Reconstruction รวมทั้งยังมีบริการหัตถการอื่นๆ อีกมากมาย ใครสนใจลองเข้ามาที่สาขาใหม่ของเราได้นะคะ”

EMMA CLINIC
คุณหมอน้ำ – พญ. ณัศรัตน์ กุลเกียรติประเสริฐ ประธานบริหาร Emma Clinic
ขึ้นทอล์คในวันเปิด Emma Clinic สาขาที่ 5
EMMA CLINIC
เอ็มม่าคลินิกสาขาลาดพร้าว สวยทันสมัย และมีบริการหลากหลาย

ปรัชญาของ Emma Clinic : มากกว่าคลินิกความงาม ดูแลใส่ใจเหมือนเพื่อน

เราไม่เคยคิดว่าคลินิกของเราเป็นแค่คลินิกเสริมความงาม แต่เราอยากให้ Emma เป็นเหมือนเพื่อนที่อยู่เคียงข้างในทุกๆความสวย เวลาที่เราดูแลคนไข้ เราจะมองเหมือนเป็นคนในครอบครัวหรือเพื่อนคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นเราจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเขาอยู่แล้ว

EMMA CLINIC
บรรยากาศภายในคลินิกถูกออกแบบให้ดูหรูสไตล์โมเดิร์น ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย

“ตัวอย่างง่ายๆ เมื่อคนไข้เดินเข้ามาในคลินิกพร้อมทรงจมูกที่ชอบ ทางเราจะไม่ใช่แค่ทำตามที่เขาชอบอย่างเดียวโดยไม่คำนึงถึงปัจจัยอื่นเลย แต่เราจะต้องอธิบายเรื่องเทคนิคการทำพร้อมข้อดีข้อเสียให้เขารู้ก่อน เพราะเทคนิคการทำจมูกมีหลากหลาย แต่ละแบบก็เหมาะกับปัญหาและความต้องการที่แตกต่างกัน เช่น การเสริมจมูกแบบ Close Technique จะทำให้เราสวยขึ้นได้แต่ยังต้องอิงพื้นฐานโครงสร้างเดิมของเรา หมายถึงว่าจะเป็นเราในเว่อร์ชั่นที่สวยขึ้น ขณะที่การเสริมจมูก Open Reconstruction จะเข้ามาตอบโจทย์ในการแก้ไขโครงสร้าง เช่น คนที่ฐานจมูกกว้างแต่อยากเสริมจมูกให้เรียวเล็กเหมือนฐานจมูกแคบลงซึ่งจะต้องมีการต่อกระดูกเพิ่มเติม เป็นต้น

“ฉะนั้นการที่ Emma Clinic มีหลาย Segment เรื่องการทำจมูก เราจึงสามารถแก้ไขปัญหาได้เกือบทุกจุด ไม่ใช่ว่ามาถึงก็ใส่ซิลิโคนอย่างเดียว ไม่สามารถแก้ไขฐานกระดูกกว้างหรือไขมันเยอะได้ …จากที่เล่ามาจะเห็นได้ว่าสิ่งสำคัญคือการพูดคุยและการจูนความต้องการ ความสวยของหมอและคนไข้ต้องตรงกัน ว่าอยากได้ความสวยแบบไหนและวิธีการอะไรบ้างที่จะทำให้คนไข้ไปถึงจุดหมายตรงนั้น อะไรที่ดีกับคนไข้เราจะบอกตามตรง และถึงคนไข้อยากได้ทรงนี้แต่มองแล้วว่าอาจจะไม่ปลอดภัย เราก็จะแจ้งให้ทราบและพูดคุยถึงทางเลือกอื่นๆ เพราะคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นอันดับแรกของทุกหัตถการที่ทำ

EMMA CLINIC
คุณหมอน้ำ กับติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา นักแสดงชื่อดังที่มาร่วมงานวันเปิด Emma Clinic สาขาที่ 5

บริการอย่างเข้าใจจากประสบการณ์ตรงของผู้บริหาร

“เราให้ความสำคัญกับการบริการเป็นอันดับแรก โดยทาง Emma Clinic จะมีบริการที่เรียกว่า Emma Care คือหลังจากที่คนไข้รับบริการไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการทำศัลยกรรรม หรือหัตถการอื่นๆ อย่างเลเซอร์ อัลเทอร่า หรืออะไรก็ตาม จะมีช่องทางที่สามารถติดต่อกับทางคลินิกได้ตลอดเวลา เปรียบเสมือนเราไปอยู่เคียงข้างเขาเสมอ เพื่อให้เขารู้สึกอุ่นใจและสบายใจ

“อย่างหมอน้ำเองเป็นผู้หญิงที่ชอบทำศัลยกรรม ตัวหมอเองก็รู้สึกว่าเวลาที่ทำไปแล้วไม่รู้ว่าอาการแบบนี้เป็นปัญหาไหม บวมประมาณนี้ถือว่าปกติไหม มันทำให้เกิดความกังวล หมอจึงเข้าใจจุดนี้มากๆ พอมาทำคลินิกของตัวเองก็เลยลิสต์ปัญหาจากประสบการณ์ตรงที่เคยเจอตั้งแต่เด็กๆ เพื่อเป็นข้อมูลให้คนไข้ หรือหากคนไข้มีคำถามเข้ามาเราก็มีคำตอบให้ เพื่อคนไข้จะได้ไม่ต้องกังวลใจเหมือนที่เราเคยเป็น (ยิ้ม)

“เวลาวางแผนงาน หมอจะคิดเหมือนว่าเราเป็นคนไข้คนหนึ่งและดูว่าสิ่งไหนที่เราต้องการจาก Emma Clinic หรือจากคลินิกอื่นๆ บ้าง และพยายามจะตอบโจทย์ความต้องการเหล่านั้นให้ครบทุกข้อ”

ทีมแพทย์และทีมบริหารของ Emma Clinic

มาตรฐานการบริการของ Emma Clinic

ต้องขอขยายความว่า คำว่า “บริการ” ของเรานั้น ไม่ใช่การ Service ในส่วนใดส่วนหนึ่ง แต่รวมทุกส่วนเข้าด้วยกัน ทั้งแพทย์ พนักงาน สถานที่ เครื่องมือ เทคนิค ฯลฯ เพื่อส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้คนไข้ ไม่ว่าจะเป็น…

ทีมแพทย์ : Emma มีทีมแพทย์ค่อนข้างเยอะ หลักๆ เราจะดูว่าแพทย์ท่านไหนเหมาะกับหัตถการอะไรแล้วจึงจัดสรรการทำงานให้เหมาะสม อย่างเช่น อาจารย์วี อาจารย์กิ๊ฟท์ เป็นคุณหมอ Plastic และ Facial Plastic ที่ชำนาญในเรื่องการแก้ไขโครงสร้าง ต่อฐานเก่งมาก ตั้งโครงสร้างเก่งมาก ก็จะดูแลเรื่องการเสริมจมูก ขณะที่คุณหมอบางท่านถนัดฉีด หรือถนัดการใช้เทคโนโลยีเราก็จะบริหารจัดการให้ดูแลในหัตถการที่มีความชำนาญ

เทคนิค : เรามีการคอนโทรลทรงจมูกที่จะออกมาให้อยู่ใน Signature ของคลินิก คือ ทรง Teardrop ที่เหมาะกับผู้หญิงไทยโดยเฉพาะ** นอกจากคุณหมอทุกคนในทีมจะต้องเข้าใจซิกเนเจอร์นี้แล้ว ยังต้องเข้าใจด้วยว่าเราเน้นการเสริมจมูกที่มีความปลอดภัยและต้องเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญจมูกนั้นต้องแมตช์กับหน้าแต่ละคนด้วย

**(Teardrop ที่เป็นเอกลักษณ์ของ EMMA CLINIC คือ สันต้องเป็นสโลป ปลายพุ่ง และต้องทิ้งหยดน้ำเล็กๆ บริเวณปลายจมูก องศาระหว่างหน้าผากกับจมูกถึงคางจะต้องได้ตามเช็คลิสต์ของคลินิก)

พนักงานทั้งระบบ : ที่นี่มีการเทรนนิ่งทุกตำแหน่ง และจัดสรรทีมงานอย่างเหมาะสม เช่น คุณหมอที่วางยาสลบเป็นคุณหมอเฉพาะทางที่เชี่ยวชาญเรื่องนี้โดยตรง ปลอดภัยไร้กังวลแน่นอน

สถานที่ : นอกจากเรื่องควาสวยงามของสถานที่ เราให้ความสำคัญกับความสะอาดไม่แพ้กัน เราปฎิบัติตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข ทั้งในเรื่องของห้องผ่าตัด ระบบแอร์ ความสะอาดและปลอดภัยของเราเป็นเกรดเดียวกับโรงพยาบาล

EMMA CLINIC
คุณหมอน้ำมารับรางวัล Best of Friendly Service Clinic ในงาน สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022 สวย เป๊ะ ปัง!

รางวัล Best of Friendly Service Clinic

“เป็นรางวัลที่เกินคาด เราพยายามมานานแล้ว ว่าอยากให้คนไข้รู้สึกประทับใจกับการบริการของ Emma Clinic ให้เขารู้สึกว่าเขามีเพื่อนที่จะอยู่เคียงข้างทุกความสวย และเราขอขอบคุณทางสุดสัปดาห์มากๆ ที่เห็นถึงสิ่งที่เราพยายามทำมาโดยตลอด อันนี้ถือว่าเป็นรางวัลที่ทาง Emma Clinic น่าจะภูมิใจมากๆ เป็นอันดับต้นๆ เพราะสะท้อนให้เห็นถึงความใส่ใจในการบริการ และดีใจมากๆ ที่ทางสุดสัปดาห์มองเห็นสิ่งนี้ค่ะ”

EMMA CLINIC
คุณหมอน้ำขึ้นรับรางวัลบนเวที ….เป๊ะทุกมุมเลยค่า

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามหรือติดตามข้อมูลได้ที่

โทรศัพท์ : 066-115-3521
ไลน์ : @EMMACLINIC
Facebook : emmaclinicthailand
Instagram : emmaclinic_thailand
Website : https://www.emmaclinicthailand.com/

keyboard_arrow_up