5 บทบาทของ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ละลายใจคนดูอยู่หมัด

Alternative Textaccount_circle
event

มีผลงานลงจอกันให้ดูอีกแล้วสำหรับพระเอกหน้าคมขวัญใจสาวๆ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่คราวนี้มาในมาดนายทหารราชนาวีไทย ที่ต้องปกป้องเจ้าหญิงจากต่างเมือง ในละครเรื่อง ลิขิตรัก บอกเลยว่าแค่ออนแอร์ไป 2 วันก็ทำเอาสาวๆ กรี๊ดสลบ สุดฯ ก็เลยอยากพาไปดูบทบาทจากละครเรื่องที่ผ่านๆ มาของณเดชน์ ว่ามีเรื่องไหนทำให้หัวใจคนดูละลายไม่แพ้กัน

 

5 บทบาทละลายใจคนดูของ ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

อัคนี (ไฟ) จากเรื่อง ดวงใจอัคนี เป็นบทบาทแจ้งเกิดของณเดชน์เลยก็ว่าได้ ตอนนั้นชื่อ “ไฟขา” กลายเป็นคำติดปากทั่วบ้านทั่วเมืองเลย กับบทบาทของชายหนุ่มอารมณ์ร้อนที่ต้องชิงดีชิงเด่นกับนางเอกอยู่เสมอ อีกทั้งครอบครัวของทั้งสองก็ไม่ถูกกัน ทำให้คนดูอยากรู้ว่าพระ-นางคู่นี้จะลงเอยอย่างไร แต่ในความดุดัน เขากลับซ่อนความอ่อนโยนบางอย่างไว้ นอกจากเนื้อเรื่องที่มีหลากอารมณ์แล้ว ฝีมือการแสดงเรื่องที่ 2 ของเขายังติดอันดับ 1 ของละครไทย ที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดในปี 2553 จากผลการสำรวจของเอแบคโพลด้วย

ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

สายชล / ชาร์ลส์ จากละครเรื่อง เกมร้ายเกมรัก จากหนุ่มชาวเกาะที่เกิดความรักกับหญิงสาวแปลกหน้าที่สูญเสียความทรงจำ แต่ความรักของทั้งคู่ต้องถูกพรากจากกัน จนเวลาผ่านไป จากหนุ่มชาวเกาะกลายเป็นนักธุรกิจหนุ่ม ส่วนสาวที่สูญเสียความทรงจำคนนั้นเมื่อความทรงจำกลับคืนมา เธอกลับจำชายหนุ่มบนเกาะไม่ได้ เลยกลายเป็นความผิดหวังและความแค้น ทำให้เกิดเป็นเกมร้ายเกมรักขึ้นมา เรื่องนี้สาวๆ หวีดมากตอนที่ณเดชน์เล่นเป็นสายชล เพราะน่ารัก อบอุ่น และใจดี จนอยากจะเป็น “นางฟ้า” ของสายชลขึ้นมาเลยทีเดียว

ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

อาทิจ จากละครเรื่อง ธรณีนี่นี้ใครครอง เป็นอีกเรื่องที่ประกบคู่กับ ญาญ่า อุรัสยา และได้เรตติ้งดีซะด้วยสิ เพราะบทบาทของพี่อาทิจ ที่เป็นผู้ชายที่มีอุดมการณ์ชัดเจน ซื่อ จริงใจ มีศักดิ์ศรีในตัวเอง กตัญญู อ่อนน้อมถ่อมตน เข้ากับทุกคนได้ มีความรู้ความสามารถเรื่องเกษตรกรรมเป็นอย่างดี เข้ามาทำงานในสวนย่าแดง เพื่อเป็นการไถ่โทษแทนผู้เป็นพ่อ ทำให้เขาได้ใกล้ชิดกับดรุณี จนเกิดเป็นความรักและความผูกพันขึ้นมา กลายเป็นบทบาทเรียบง่าย แต่อบอุ่นจนละลายใจคนดูไปเลย

ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

หมอณนต์ จากละครเรื่อง ลมซ่อนรัก ในเรื่องนี้ณเดชน์รับบทเป็นฝาแฝด คนหนึ่งคือนักธุรกิจไฟแรงที่ต้องการหาความจริงว่าใครเป็นคนยักยอกเงินบริษัท อีกคนคือนายแพทย์หนุ่มที่อยู่ที่ชนบท เมื่อปรานต์ แฝดผู้พี่นักธุรกิจถูกทำร้ายจนอาการโคม่า หมอณนต์จึงต้องสวมรอยมาเพื่อค้นหาความจริง โดยที่ไม่สามารถบอกนางเอกได้ ความน่ารักของเรื่องนี้คือคาแร็คเตอร์ของหมอณนต์ ที่มีความขี้เล่น อบอุ่น ใจดี จนก่อให้เกิดความรักกับนางเอก แม้จะเริ่มจากความไม่เต็มใจ เพราะนางเอกต้องแต่งงานกับเขาเพื่อใช้หนี้ คือแบบว่าโรแมนติกสุดๆ จนหลายคนบ่นอิจฉาแต้วไปตามๆกัน

 

นายสิงห์ จากละครเรื่อง ตามรักคืนใจ บทบาทเจ้าของไร่ที่มีความดุดัน เป็นผู้นำ และแข็งกระด้าง แต่กลับต้องมาพบกับนางเอกที่คุณหนูสุดๆ ซึ่งปลอมตัวเข้ามาในไร่เพื่อตามหาพ่อ เขาต้องคอยรับมือกับความพินาศที่นางเอกก่อทุกครั้งที่ทำงาน แต่กระนั้นเขาก็มีความอ่อนโยนให้กับเธอ จากความรำคาญ กลับกลายเป็นความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกัน เรื่องนี้บอกเลยว่า ถ้าเจอเจ้าของไร่แบบนายสิงห์ สุดฯ จะยอมทำงานถวายหัวเลยค่า

 

ภาพจาก baomoi.com , wishbone.bloggang.com , www.thairath.co.th , ost.becteroradio.com , pantip.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ละครรักต้องห้าม เจ้าหญิงกับองครักษ์ เรื่องไหนประทับใจไม่รู้ลืม

อาเล็ก ธีรเดช กับ 5 บทบาทโดนใจคนดู #เล่นกับใครก็น่าร้ากกก

รวม 4 ละครถ่ายทำที่สวิสเซอร์แลนด์ ธรรมชาติสวย บรรยากาศโรแมนติก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up