มาแล้ว!! เผยโฉมหน้าสาวๆ ทั้ง 27 คนของ BNK48 รุ่น 2

Alternative Textaccount_circle
event

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เหล่าหนุ่มโอตะ ก็ได้ฮือฮากันสุดๆ เพราะทางเพจ BNK48 ได้เปิดตัวสาวๆทั้ง 27 คน ที่จะได้เป็นสมาชิก BNK48 รุ่น 2 เรียกได้ว่าหนุ่มๆ โอตะเลือกโอชิกันไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะสาวๆ แต่ละคนก็น่ารัก และมากไปด้วยความสามารถกันทั้งนั้น วันนี้สุดฯ เลยเอาใจเหล่าโอตะสักหน่อย ด้วยการพาไปส่องสาวๆ ทั้ง 27 คน ถ้าพร้อมแล้วก็เตรียมเงิน (พร้อมเปย์) และเตรียมใจ (ละลาย) ได้เลย

สุดฯ พาส่องโฉมหน้าสาวๆ ทั้ง 27 คนของ BNK48 รุ่น 2

 

เริ่มกันที่สาวน้อยน่ารักที่มีอายุมากที่สุดในรุ่นอย่าง สาวออม BNK48 อายุ 22 ปี ซึ่งหนุ่มโอตะสามารถส่งกำลังใจให้สาวออมได้ที่ Facebook: https://goo.gl/x9dKBp และ Instagram: @Aom.bnk48official

BNK48 รุ่น 2

มุมเผลอก็น่ารักกกกก

 

ตามมาด้วยสาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้ม อารมณ์ดีอย่าง สาวเค้ก BNK48  อายุ 21 ปี หนุ่มโอตะทั้งหลายที่โดนสาวเค้กตกไปเป็นที่เรียบร้อย ก็สามารถติดตามน้องได้ที่ Facebook: https://goo.gl/fkNfES และ Instagram: @Cake.bnk48official เลยจ้า

ไม่นะ ลุงก่อน แก้มนั้นห้ามจิ้มน้าาาาา

 

อีกหนึ่งสาวรุ่นเดียวกันอย่าง สาวฝ้าย BNK48  อายุ 21 ปี สาวน้อยเจ้าของรอยยิ้มสดใส ที่ทำเอาโอตะใจละลายเป็นแถวๆ ไปส่องความน่ารักของน้องได้ที่ Facebook: https://goo.gl/o3Xm4N และ Instagram: @Faii.bnk48official

มองแบบนี้ ก็ละลายกันไปเลย

 

 

สาวสวยผมสั้น สไตล์ญี่ปุ่นอย่าง สาวมัยร่า BNK48 อายุ 21 ปี ที่พกความน่ารักมาแบบจัดเต็ม ทำเอาเหล่าโอตะเลือกโอชิไม่ถูกเลย โอตะคนไหนที่ปลื้มสาวผมสั้น สามารถติดตามสาวมัยร่าได้ที่ Facebook: https://goo.gl/MzuSsY และ Instagram: @Maira.bnk48official

ท้าวคางมองหนุ่มๆ โอตะ

 

ตามมาด้วยสาวนิเทศฯ ขี้แกล้งอย่าง สาวมินมิน BNK48 อายุ 21 ปี สาวน้อยหน้าใส ที่บอกว่าตัวเองนั้นชอบแกล้งเพื่อนๆ เป็นชีวิตจิตใจ ใครที่แพ้ทางให้สาวผมยาว สามารถติดตามน้องมินมินได้ที่ Facebook: https://goo.gl/6ZimgN และ Instagram: @Minmin.bnk48office

แอบมองมินมินอยู่นะจ๊ะ

 

 

สาวน้อยหน้าใส ผมสั้น ที่มากับความกวนแบบน่ารัก แต่ก็แบบมีมุมเท่ๆ อย่างสาวแพนด้า BNK48 อายุ 20 ปี ใครแพ้ทางสาวหน้าหมวยกวนๆ ต้องไปตามด่วนๆ ที่ Facebook: https://goo.gl/iVPFLn และ Instagram: @Panda.bnk48official

มีความเท่เบาๆ แต่น่ารักไม่เบา ฮิ้วววว

 

 

สาวน้อยตาโต ที่เป็นที่ฮือฮากันในบรรดาโอตะอย่าง น้องผักขม BNK48 อายุ 20 ปี สำหรับสาวน้อยคนนี้ไม่ต้องพูดอะไรมาก แค่เห็นรอยยิ้ม และความขี้เล่นของน้อง บรรดาโอตะก็โดนตกไปเรียบร้อยแล้วจ้า ติดตามสาวผักขมได้ที่ Facebook: https://goo.gl/mNPHKW  และ Instagram: @Phukkhom.bnk48office

อย่ายิ้มแบบนี้สิ น้องผักขมมมม

 

สาวตาโตไปแล้ว มาดูสาวน้อยหน้าหมวย ที่มีความเป็นตัวของตัวเองสุดๆ อย่าง สาวขมิ้น BNK48 อายุ 19 ปี สาวน้อยที่มากับความฮาในแบบธรรมชาติ และด้วยสิ่งนี้แหละ ที่ตกเหล่าโอตะได้เป็นกระบุง ติดตามความน่ารักของสาวหมวยคนนี้ได้ที่ Facebook: https://goo.gl/VYjfSP
และ Instagram: @Khamin.bnk48official

 

สาวหมวยน่ารักกก ><

 

สาวน่ารัก เจ้าของลักยิ้มหวานๆ อย่าง สาวเข่ง bnk48 อายุ 18 ปี สาวตัวเล็ก กับลักยิ้มสวยๆ ที่ส่งยิ้มมาที โอตะก็ละลายตามรอยยิ้มไปเลย สามารถให้กำลังใจสาวเข่งได้ที่ Facebook: https://goo.gl/CfQhvn และ Instagram: @Kheng.bnk48official

ว้าววว เป็นเด็กบอร์ดซะด้วย สาวเข่ง

 

 

สาวผมสั้น หน้าม้า ลุคสาวญี่ปุ่น อย่างน้อง มายยู BNK48  อายุ 18 ปี อีกหนึ่งสาวที่เหล่าโอตะหลายๆ คนพร้อมจะโอชิกัน สามารถติดตามความน่ารักของน้องมายยูได้ที่ Facebook: https://goo.gl/Zi1wPi และ Instagram: @Myyu.bnk48official

วันจันทร์ คู่กับสีเหลือง เหมือนกับที่โอตะ คู่กับมายยู ไหมน้าาา

 

 

สาวน้อยหน้าหมวย ที่มีชื่อยาวๆ อย่างสาว แนทเธอรีน BNK48  อายุ 18 ปี มีโอตะหลายคนบอกว่าสาวแนทเธอรีน มีบางมุมแอบคล้ายดาราสาว ปันปัน สุทัตตา ด้วย ลองไปส่องกันสิว่าจริงไหมนะ ที่ Facebook: https://goo.gl/UdZVMw และ Instagram: @Natherine.bnk48official

ร่าเริงสุดๆ เลยสาวน้อยคนนี้

 

สาวน้อยหน้าหวาน แต่ชื่นชอบการต่อยมวยเป็นชีวิตจิตใจอย่างสาว พาขวัญ BNK48  อายุ 18 ปี  ที่เหล่าโอตะชูป้ายไฟ พร้อมโอชิกันเพียบ สามารถติดตามความน่ารักของน้องได้ที่ Facebook: https://goo.gl/e2BHZq และ Instagram: @Pakwan.bnk48office

ใครโดนน้องพาขวัญตกไปบ้างแล้วเอ่ย

 

สาวน้อยหน้าใส สไตล์เกาหลี อย่างสาว จูเน่ BNK48  อายุ 17 ปี สาวน้อยที่กระแสมาแรงสุดๆ ตั้งแต่ก่อนมีประกาศรุ่น 2 ก็แหม น่ารักซะขนาดนี้ จะไม่ให้มีโอตะเยอะได้ไง เนอะ สามารถติดตามน้องจูเน่ได้ที่ Facebook: https://goo.gl/LKrV6o และ Instagram: @June.bnk48office

ถ่ายกับเสื้อฮาวายก็มา น่ารักมากกก

 

สาวน้อยเสียงดี อย่างน้องนายน์ BNK48  อายุ 17 ปี สาวน้อยที่มีเสียงไพเราะ ซึ่งเหล่าโอตะต่างส่งแรงเชียร์ให้กับเธอเต็มที่ ติดตามน้องนายน์ได้ที่ Facebook: https://goo.gl/B6s7as และ Instagram: @Nine.bnk48official

(รูปน้องนายน์ หายากมากๆ มาช่วยเป็นกำลังใจให้น้องกันด้วยนะ เหล่าโอตะ)

 

สาวน้อยหุ่นดี ด้วยความสูงกว่า 172 ซม. อย่างน้อง ดีนี่ BNK48  อายุ 16 ปี ที่เหล่าโอตะบอกกันว่าสาวน้อยดีนี่เหมือนเป็นนางแบบของวงไปเลย สามารถติดตามน้องได้ที่ Facebook: https://goo.gl/wz2Vwv และ Instagram: @Deenee.bnk48official

น้องหน้าใสมากๆ เลย

 

สาวน้อยผิวแทน ที่มากไปด้วยสเน่ห์ และชื่นชอบการอ่านนิยายมากๆ อย่างน้อง ฟีฟ่า BNK48  อายุ 16 ปี สามารถเป็นกำลังใจให้น้องได้ที่

Facebook: https://goo.gl/DAi6tb และ Instagram: @Fifa.bnk48official

(รูปน้องฟีฟ่า ก็หายากมากๆ มาเป็นกำลังใจให้น้องกันด้วยนะ )

 

 

โอตะคนไหนปลื้มสาวดัดฟัน ต้องสาวน้อยคนนี้เลย น้องจีจี้ BNK48  อายุ 16 ปี สาวน้อยยิ้มหวาน ที่แสนจะร่าเริง เหล่าโอตะสามารถติดตามสาวจีจี้ได้ที่ Facebook: https://goo.gl/iHZgUx และ Instagram: @Gygee.bnk48official

รอยยิ้มแบบนี้เห็นกี่ที ก็เขินนนน

 

 

อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาสาวน้อยที่มีรอยยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์อย่างน้อง มิวนิค BNK48  อายุ 16 ปี มาบ้างแล้ว เพราะน้องเคยเป็นนักแสดงเด็ก ก่อนที่จะเข้าประกวด BNK48 รุ่น 2 นั่นเอง สามารถเชียร์ และติดตามน้องได้ที่ Facebook: https://goo.gl/YpimQR และ Instagram: @Mewnich.bnk48official

 

 

สาวน้อยเจ้าของเขี้ยวน่ารัก อย่างสาว รตา BNK48  อายุ 16 ปี หน้าตาน่ารัก น่าหยิกสุดๆ เลย กับสาวน้อยคนนี้ มีแว่วๆ มาว่า เหล่าโอตะบอกว่าหน้าคล้ายสาวตาหวาน รุ่นพี่ BNK48  ไหนจริงไหมลองไปส่องสาวรตาดูนะจ๊ะ Facebook: https://goo.gl/UJP8aB และ Instagram: @Ratah.bnk48office

พี่น้องที่พลัดพรากใช่ไหม ยอมรับมานะทั้งสองสาว ><

 

สาวน้อยหน้าใส ที่บอกว่าตัวเองพูดไม่เก่ง แต่เอาเข้าจริงพูดไม่หยุดเลยอย่างสาว วี BNK48  อายุ 16 ปี โอตะคนไหนที่โอชิน้องวี สามารถติดตามน้องได้ที่ Facebook: https://goo.gl/w5M77B และ Instagram: @Wee.bnk48official

งุ้ยยย สาวแว่นน่ารักกก

 

อีกหนึ่งสาวหน้าใสอย่าง น้องแบมบู BNK48  อายุ 15 ปี หรือน้องไม้ไผ่ของเหล่าโอตะ ที่เรียกได้ว่าหนุ่มๆ ต่างเชียร์น้องแบมบูกันสุดๆ ก็แหม น่ารักซะขนาดนี้ >< ติดตามน้องได้ที่ Facebook: https://goo.gl/NuvSWj และ Instagram: @Bamboo.bnk48office

ลุคนี้ เท่ไหมจ๊ะ หนุ่มๆ

 

คุ้นกันไหมเอ่ย? น้องคนนี้คือแม่แก้ว ในละครเรื่องบุพเพสันนิวาสนั่นเอง สาวฟ้อนด์ BNK48 อายุ 15 ปี โดนใจทั้งเหล่าโอตะ และออเจ้าทั้งหลายกันไหมเจ้าคะ สามารถติดตามน้องได้ที่ Facebook: https://goo.gl/76NWHU และ Instagram: @Fond.bnk48office

ออเจ้าหน้าหวานมากเลยนะเจ้าคะ

 

สาวหน้าหวาน กับรอยยิ้มที่ตกโอตะมาแล้วนับไม่ถ้วนอย่าง น้องนิว BNK48 อายุ 15 ปี  ซึ่งหนุ่มๆ สามารถติดตามน้องนิวได้ที่ Facebook: https://goo.gl/Y2rkMH และ Instagram: @New.bnk48official

น่ารักมากกกก ><

สาวน้อยน่ารัก ที่สวยใสสไตล์ญี่ปุ่นอีกคนอย่างสาว อุ้ม BNK48 อายุ 15 ปี  มาเป็นกำลังใจให้สาวน้อยคนนี้ด้วยกันที่ Facebook: https://goo.gl/p8edr5 และ Instagram: @Oom.bnk48official

คาวาอี้มากๆ เลยยย

 

สาวผมยาว หน้าตาน่ารักอย่างสาว สตางค์ BNK48 อายุ 14 ปี  ด้วยหน้าตาที่น่ารักจิ้มลิ้ม จึงทำให้สาวสตางค์เป็นอีกหนึ่งสาวที่น่าจับตามองสุดๆ สามารถติดตามน้องได้ที่ Facebook: https://goo.gl/jb3fc7 และ Instagram: @Stang.bnk48office

 

(เป็นอีกหนึ่งสาวที่หารูปได้ยากมากๆ มาเป็นกำลังใจให้น้องกันด้วยนะ )

 

สาวน้อยน้องเล็กของวงอย่างสาวน้อย นิกี้ BNK48 อายุ 13 ปี ด้วยหน้าตาของน้องที่ออกไปทางอินเตอร์ จึงกลายเป็นอีกหนึ่งสาวที่เหล่าโอตะ ต่างให้ความสนใจ สามารถติดตามน้องนิกี้ได้ที่ Facebook: https://goo.gl/PYbhJY และ Instagram: @Niky.bnk48office

สาวแว่นมาอีกรายแล้วจ้า

 

ปิดท้ายกันที่ สาวน้อยคนสุดท้ายอย่าง น้อง วิว BNK48 อายุ 13 ปี ที่พกความน่ารักมาเต็มที่ สามารถติดตามน้องวิวได้ที่ Facebook: https://goo.gl/A4ZCAA และ Instagram: @View.bnk48official

น้องวิว กับพี่หลามปัญ น่ารักทั้งคู่เลย

 

อย่าลืมเป็นกำลังใจให้น้อง ๆ ทั้ง 27 คนด้วยนะคะ ^^

 

ภาพ :  Official Facebook ของน้องๆ ทั้ง 27 คน , Twitter

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องที่น่าสนใจอื่น ๆ ที่ได้ที่

อยากเป็นเพื่อนกับ เฌอปราง BNK48 ต้องทำยังไงนะ

รวมพลคนดังโอตะ ขอสมัครเป็นแฟนคลับ BNK48 เพียบ!

แฟชั่น BNK48 สวยน่ารักสุดๆ แม้วันหยุดสุดสัปดาห์

สดใสซาบซ่า กับเบื้องหลังแฟชั่น BNK48

มุมสุดคิ้วท์ของ เจนนิษฐ์ BNK48 ว่าที่นางเอกซีรี่ย์คนล่าสุด

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up