เจนนิษฐ์ BNK48 ดารา นางเอก

มุมสุดคิ้วท์ของ เจนนิษฐ์ BNK48 ว่าที่นางเอกซีรี่ย์คนล่าสุด

Alternative Textaccount_circle
event
เจนนิษฐ์ BNK48 ดารา นางเอก
เจนนิษฐ์ BNK48 ดารา นางเอก

ข่าวล่ามาเร็วแจ้งว่าดาราไอดอลสุดน่ารัก เจนนิษฐ์ BNK48 หรือ เจนนิษฐ์ โอ่ประเสิร์ฐ กำลังจะมีผลงานซีรี่ย์ให้แฟนๆ ได้ติดตาม เหล่าโอตะที่โอชิเจนนิษฐ์อยู่ น่าจะลุ้นอย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียว ว่าผลงานของเธอจะออกมาเป็นอย่างไรบ้าง สุดฯ เลยอยากจะแนะนำให้รู้จักกับซีรี่ย์เรื่องนี้ และบทที่น้องเจนนิษฐ์จะได้รับกันก่อน

เจนนิษฐ์ BNK48 ดารา นางเอก

เจนนิษฐ์ BNK48 กับการเป็นนางเอกซีรี่ย์คนล่าสุด

โดยซีรี่ย์เรื่องนี้สร้างขึ้นจากนวนิยายรักใสๆ หวานๆ ของสำนักพิมพ์แจ่มใส่ ที่มีชื่อว่า “Be My Boy รักแล้วไง… หยุดไม่ได้แล้วล่ะ” ซึ่งเล่าถึงเรื่องราวของ “โพนี่” เด็กสาวสุดสตรอง ที่ไปหลงรักรุ่นพี่ซึ่งมีเจ้าของหัวใจอยู่แล้ว จึงเกิดเป็นภารกิจรักที่ต้องฝ่าฟันไปให้ได้ พร้อมกับภารกิจเรียน งานนี้เหล่าโอตะได้ลุ้นไปกับเจนนิษฐ์ ในบทของสาวน้อย “โพนี่” แน่นอน ส่วนพระเอกจะเป็นใคร ต้องลุ้นกันอีกทีนะคะ ซึ่งจะว่าไปแล้ว ด้วยฉายาลูกพี่ และความสตรองของเจนนิษฐ์ สุดฯ ว่าเธอเหมาะกับบทนี้มากทีเดียว เห็นด้วยไหมคะ

 

เจนนิษฐ์ BNK48 ดารา นางเอก

มุมน่ารักๆ ของเจนนิษฐ์ 

นอกจากความสตรองแล้ว เจนนิษฐ์ยังมีมุมน่ารักๆ คิ้วท์ๆ อยู่เยอะทีเดียว ไม่เชื่อตามสุดฯ ไปฟังเธอเล่าถึงตัวเองกัน บอกเลยว่าน่ารักเวอร์

สุดฯ : เล่าถึงความเป็นเจนนิษฐ์ให้ฟังหน่อย

เจนนิษฐ์ : เป็นคนที่เปลี่ยนไปตามอารมณ์ และสภาพแวดล้อมค่ะ ถ้าอยู่กับคนเงียบๆ ก็เงียบ แต่ถ้าวันไหนอยากปาร์ตี้ก็ไปแบบสุดๆ เลย อีกอย่างคนที่รู้จักกันจะบอกว่าเจนนิษฐ์รู้ทุกเรื่อง เป็นติ่ง around the world เพราะชอบอ่านข่าวทุกอย่าง ไม่จำกัดหัวข้อ เลยรู้ไปหมดทุกวงการ ใครเม้าท์เรื่องไหนก็เข้าไปแจมได้ สมมติเด็กๆ คุยเรื่องการ์ตูน เราก็เข้าไปคุยด้วยได้ พี่ๆ เม้าท์เรื่องบันเทิง ก็คุยกับเขารู้เรื่อง คือเข้าได้กับทุกกลุ่ม

สุดฯ : คิดว่าอะไรที่ทำให้เจนนิษฐ์ได้มาเป็นสมาชิก BNK48

เจนนิษฐ์ : น่าจะเป็นความมั่นใจมั้งคะ เพราะตอนออดิชั่น พอเขาถามว่า คิดว่าตัวเองจะติดไหม เจนนิษฐ์ก็บอกไปว่า เลือกสาม 30 คนใช่ไหมคะ ถ้าใช่ก็ติดค่ะ คือดูจากความเป็นไปได้แล้ว เราก็คิดว่ามีโอกาส

สุดฯ : แล้วพอได้มาเป็นไอดอลแบบนี้ประทับใจตรงไหนบ้าง

เจนนิษฐ์ : จากเมื่อก่อนเราเคยเป็นติ่ง เป็นฝ่ายให้กับไอดอลของเรามาก่อน พอได้มาเป็นฝ่ายรับ มีคนส่งของมาให้ มีข้อความให้กำลังใจ ก็รู้สึกดีมากเลยค่ะ อย่างในงานจับมือเคยมีคนเข้ามาบอกว่า ก่อนหน้านี้เขาเป็นโรคซึมเศร้า แต่ตอนนี้หายแล้ว หลังจากติดตาม BNK48 ฟังแล้วประทับใจมาก ทำให้รู้สึกดีมากๆ ค่ะ

เจนนิษฐ์ BNK48 ดารา นางเอก

สุดฯ : ปกติแล้วสิ่งที่ทำทันทีหลังตื่นนอนคืออะไร

เจนนิษฐ์ : เช็กมือถือก่อน ถ้าไม่มีอะไรก็อาบน้ำค่ะ

สุดฯ : แล้วสิ่งสุดท้ายที่ทำก่อนนอนล่ะ

เจนนิษฐ์ : ฟังเพลง จะตั้ง playlist ประมาณ 7-8 เพลง ให้ได้เวลาประมาณ 25 นาที ซึ่งพอดีกับเวลาที่เราจะหลับค่ะ

สุดฯ : คาแร็กเตอร์หรือตัวการ์ตูนที่เจนนิษฐ์ชอบคือ…

เจนนิษฐ์ : ช่วงนี้ชอบ A peach เป็นตุ๊กตาลูกพีชหัวสีชมพูที่ดังอยู่ใน Kakao friend เป็นคาแรกเตอร์ที่น่ารักและกวนๆ นิดนึงค่ะ

สุดฯ : มีของของสะสมไหม

เจนนิษฐ์ : มีค่ะ เป็นอัลบั้มของวงที่ชอบ ซึ่งพอเรามาเป็นไอดอลเองเข้าใจเลยว่าลำบากแค่ไหนกว่าจะได้ผลงานออกมา  จึงรู้สึกว่าคุ้มค่าที่จะสนับสนุนพวกเขาค่ะ

เจนนิษฐ์ BNK48 ดารา นางเอก

เป็นดาราไอดอลที่ทั้งน่ารักและทัศนคติดีแบบนี้เอง ใครๆ ถึงหลงรักเธอ ว่าแล้วสุดฯ ก็ขอสมัครเป็นโอชิเจนนิษฐ์ด้วยอีกคนเลยแล้วกันนะคะ ^^

 

ข้อมูลจาก : www.jamsai.com/product/3712-be-my-boy

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up