ส่องความแซ่บ บี – ริต้า พาลูกทีมเที่ยวศรีพันวา ทะเลร้อนฉ่า ลุกเป็นไฟ!

Alternative Textaccount_circle
event

มีความแซ่บ ร้อนแรงท้าแดดซัมเมอร์นี้มากๆ เมื่อสาวๆ และหนึ่งหนุ่มจากรายการ The Face All Star ในทีมของเมนเทอร์บี น้ำทิพย์ และเมนเทอร์ศรีริต้า ยกทีมกันไปอวดหุ่นแซ่บผิวสวยกันที่ศรีพันวา จังหวัดภูเก็ต และแน่นอนว่าเมนเทอร์บี และ ริต้า ต่างก็โพสภาพอวดแบบไม่มีใครยอมใคร เราไปส่องความแซ่บกันหน่อยดีกว่าว่าจะเริดแค่ไหน

 

บี – ริต้า พาลูกทีมเที่ยวศรีพันวา แซ่บซี๊ด ร้อนฉ่า

 

โดยเมนเทอร์บีและริต้าพาลูกทีมอันประกอบไปด้วย เทีย , โจเซฟ , เจนนี่ , เจสซี่ , มะปราง และสกาย ไปเที่ยวที่ศรีพันวาจากรางวัลที่ได้รับในแคมเปญหนึ่ง เรียกว่าไม่ว่าจะหลุดออกจากรายการแล้ว หรือยังสู้ต่อ ทริปนี้ลูกทีมได้ไปชิลเอ๊าต์กันทุกคน แถมแต่ละคนขนความเซ็กซี่มาแบบไม่มีใครยอมใคร ถึงแม้จะไม่ได้ใส่ชุดว่ายน้ำหรือบิกินี่แบบเต็มๆ แต่แค่ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ที่สวมกางเกงทับ ก็ทำเอาทะเลร้อนฉ่าแล้ว ไม่เชื่อไปดูภาพกัน

ริต้า
ความโพสท่าภาพหมู่ เห็นก็รู้ว่านางแบบ-นายแบบตัวจริง
ริต้า
ร่าเริงสดใส ท้าแดดจ้า
เทีย / โจเซฟและเมนเทอร์บี / เจนนี่ แซ่บท้าแดดมากๆ
เจสซี่ / มะปราง / สกาย ท่าโพสต้องยอมยกนิ้ว แถมแต่ละคนเซ็กซี่สุดๆ

 

แน่นอนว่าไม่ปล่อยให้ลูกทีมแซ่บเกินหน้าเกินตา เพราะสองเมนเทอร์อย่างบีและริต้าก็จัดเต็มความเซ็กซี่กับเขาเหมือนกัน โดยสาวบีมาในชุดว่ายน้ำวันพีซสีฟ้าลายสดใส ใส่กับกางเกงขาสั้นสีขาว ส่วนเมนเทอร์ริต้ามาในชุดว่ายน้ำวันพีซแขนยาว ที่มีความเซ็กซี่ตรงดีไซน์โชว์แผ่นหลังแบบเต็มๆ

ริต้า
สองเมนเทอร์แซ่บเว่อร์

 

แหม ทีมกัลยาณมิตรไม่ได้แค่ชวนพากันไปเข้าวัดทำบุญนะเนี่ย เพราะดูท่าทางแล้วจะฮ็อตสุดอะไรสุดจริงๆ ทำเอาแดดภูเก็ตที่ว่าร้อนยังสู้ไม่ได้เลย

 

ภาพจาก Instagram : @tiatavee , @jnxjayn , @sriritajensen , @josephxangelo , @jazzychewter , @mymaaprang , @mariaskyy , @beenamthipofficial

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

รวมตัวเต็ง The Face 4 All Star ซีซั่นก่อนใครแซ่บขนาดไหนนะ

6 เมนเทอร์ The Face 4 All Star แซ่บทวีคูณจนเลือกทีมไม่ถูก

เมนเทอร์ ศรีริต้า ปังมาก !! เธอไม่แบ๊วอย่างที่คิด (มีคลิป)

ไม่มีอะไรที่ควีนบีทำไม่ได้! นักร้อง นางแบบ นักแสดง เมนเทอร์ บี-น้ำทิพย์ เหมาหมด!

ริต้าเผยเคล็ดลับสวยปิ๊ง เป๊ะทุกมุม มั่นทุกช็อต

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up