นักร้องเกาหลี คนไหน ที่ผันตัวไปเป็นนักแสดงแล้วปังเว่อร์

Alternative Textaccount_circle
event

วงการบันเทิงนั้น ยิ่งใครทำได้หลายอย่างเท่าไหร่ ยิ่งต่อยอดในสายอาชีพได้มากขึ้น ไม่เฉพาะแต่ในวงการบันเทิงบ้านเราหรอก เพราะวงการบันเทิงเกาหลีก็เช่นเดียวกัน นักร้องเกาหลี หลายต่อหลายคน ก็เลยต่อยอดอาชีพของตัวเองด้วยการผันตัวไปเป็นนักแสดง และหลายคนก็ประสบความสำเร็จด้วยนะ ไปดูกันว่านักร้องเกาหลีคนไหน พอมาเป็นนักแสดงแล้วปังบ้าง

 

นักร้องเกาหลี เป็นนักแสดงแล้วปังเว่อร์

 

จองยงฮวา แม้ตอนนี้จะยังเข้ากรมอยู่ แต่ยงฮวานักร้องนำวง CNBlue คนนี้ ก็เริ่มเข้าสู่เส้นทางการแสดงมาหลายปีแล้ว เริ่มจากการเป็นพระรองก่อน แล้วค่อยๆ ไต่เต้าขึ้นมาเป็นพระเอกได้ในที่สุด ยงฮวามีผลงานซีรี่ย์มากมาย และการแสดงของเขาก็ถูกอกถูกใจคนดูไม่น้อยเลยทีเดียว

นักร้องเกาหลี

 

อีซังซอน หรือ อีจุน อดีตสมาชิกวง MBLAQ ที่พอหมดสัญญาวง เขาก็ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา และเบนเข็มมาทางการแสดงอย่างจริงจัง โดยเขามีผลงานต่อเนื่องมากมายทั้งภาพยนตร์และซีรี่ย์ แถมยังเป็นนายแบบอีกด้วย

 

ชเวซีวอน สมาชิกวง Super Junior ที่รับงานแสดงควบคู่กัน ระหว่างที่สมาชิกแต่ละคนแยกย้ายกันไปทำงานเดี่ยวหรือทยอยกันเข้ากรม ซีวอนก็รับงานแสดง ซึ่งเขาเริ่มแสดงมาตั้งแต่เดบิวต์แรกๆ จนตอนนี้ก็ได้รับบทนำในซีรี่ย์หลายเรื่อง รวมถึงมีผลงานภาพยนตร์อีกด้วย เรียกว่า หล่อ รวย ร้องเพลงเพราะ แสดงก็เริด ครบสูตรจริงๆ

นักร้องเกาหลี

 

แบซูจี อดีตสมาชิกวง Miss-A ที่ตอนนี้มุ่งทำงานเพลงเดี่ยว รวมถึงก้าวเข้าสู่เส้นทางการแสดง โดยเธอเพิ่งเริ่มงานด้านการแสดงเมื่อ 6 ปีที่แล้วนี้เอง และปัจจุบันเธอก็ได้รับบทนางเอกแล้วด้วย เรียกว่าปังทั้งการแสดง ทั้งงานเพลง รวมถึงการเป็นนางแบบด้วยนะ

นักร้องเกาหลี

 

อิมยุนอา สมาชิกของวง Girl’s Generation เธอมีทั้งผลงานเดี่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา รวมถึงงานแสดงด้วย แน่นอนว่าการแสดงของเธอเป็นที่ยอมรับอย่างสูงเลยทีเดียว จากบทเล็กๆ จนได้มาเป็นนางเอกในที่สุด

 

ยุนอึนฮเย เธอเคยเป็นสมาชิกของวง Baby V.O.X จนเมื่อสมาชิกแต่ละคนแยกย้ายกันไปตามทางของตัวเอง อึนฮเยก็เบนเข็มมาเป็นนักแสดงเต็มตัว ซึ่งประสบความสำเร็จมากๆ เพราะซีรี่ส์แต่ละเรื่องที่เธอเล่นนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นที่นิยม จนทำให้เธอเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการเลยทีเดียว

 

ภาพจาก Pinterest : Kunpimoczek , Egha Anawai , miraclepitch , cutiekiki , Taokrub , Sylvia Zylo , xlxbw271593702 , Kim Myungsoo , kimployyy , chiangjinnoo , Elmarie Sungahid , nichapam

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ดาราเกาหลี เชื้อชาติจีน งานดี มีความปัง

10 ซีรี่ย์ ที่พิสูจน์ฝีมือการแสดงของเหล่า Idol

10 รายการวาไรตี้เกาหลี สนุก น่าติดตาม ที่หาดูได้ในแอพ viu

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up