สัตว์เลี้ยงสุดรักของเหล่าไอดอล ที่น่ารักไม่แพ้เจ้าของเลย

Alternative Textaccount_circle
event

สัตว์เลี้ยงถือว่าเป็นทั้งเพื่อนยามเหงา และลูกรักในเวลาเดี่ยวกัน แต่ไม่ใช่ว่านึกอยากจะเลี้ยงก็เลี้ยงได้นะจ๊ะ เพราะเหล่าสัตว์เลี้ยงเขาก็ต้องการความรักความเอาใจใส่เหมือนกัน เหมือนอย่างเหล่า สัตว์เลี้ยงสุดรักของเหล่าไอดอล ที่ไม่ได้แค่เลี้ยงเพราะเอ็นดู แต่เพราะรักเหมือนลูกในไส้ จะมีใครบ้างนั้น ไปดูกันเลย

 

สัตว์เลี้ยงสุดรักของเหล่าไอดอล

 

โคโค่ หมาพันธุ์มอลทีสสีขาวขนปุกปุยของหนุ่ม มาร์ค & ยองแจ GOT7 ที่รักและเอ็นดูเจ้าโคโค่มาก ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ไม่เคยไกลกัน(แต่ส่วนใหญ่เรามักจะเห็นเจ้าโคโค่อยู่กับหนุ่มมาร์คมากกว่า) แถมเจ้าโคโค่ยังได้ทั้งกอดทั้งจุ๊บจากหนุ่มมาร์คบ่อยๆ จนแฟนคลับเนี่ยอยากจะเข้าไปสิงเจ้าโคโค่ซะจริงๆ หมาอะไรจะน่ารักและน่าอิจฉาได้ขนาดนี้ ><

 

บีโธเฟ่น หมาพันธุ์ปอร์ตุกีส วอเตอร์ด็อกสีดำ เป็นน้องหมาสุดรักของ ชานยอล EXO ซึ่งหนุ่มชานยอลรักมากถึงขนาดที่ว่าเปิดแอคไอจีให้แฟนคลับได้ตามฟอลโล่น้องบีโธเฟ่นด้วย และแม้ว่าตอนนี้หนุ่มชานยอลหรือแอดมินของแอคนั้น จะไม่ค่อยมีเวลามาทำหน้าที่อัพเดตความเคลื่อนไหว แต่อย่าห่วงไป เพราะยังมีแอคมินอีกคนอย่าง พัคยูรา พี่สาวแสนสวยของหนุ่มชานยอลที่คอยอัพเดตความน่ารักของน้องบีโธเฟ่นให้เหล่าแฟนคลับได้หายคิดถึงอยู่เรื่อยๆ

 

โอเด้ง & ออมุก ชูการ์ไกลเดอร์สุดน่ารักของ จิน BTS ไอดอลสายกินที่ไม่ว่าจะหน้ากล้องหรือหลังกล้องก็กินเก่งเสียสุดๆ (ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงได้ตั้งชื่อลูกๆ เป็นอาหาร) หนุ่มจินเลี้ยงเจ้าโอเด้งและเจ้าออมุกอย่างทะนุถนอมสุดๆ แถมยังถ่ายรูปพวกมันมาอวดแฟนคลับอยู่บ่อยครั้ง แต่สุดฯ ก็สงสัยอยู่ดีว่าเจ้าโอเด้งกับเจ้าออมุกมันก็เหมือนกันซะขนาดนี้ หนุ่มจินแยกมันออกได้ยังไงละเนี่ย

 

มงรยง หมาพันธุ์คอร์กี้ของ แบคฮยอน EXO ที่ไม่รู้ว่าเจ้ามงรยงน่ารักเหมือนเจ้าของ หรือตัวเจ้าของเองนั่นแหละที่น่ารักเหมือนเจ้ามงรยง ทั้งนิสัยที่ดูซุกซน หรือการที่หนุ่มแบคฮยอนถูกเปรียบเทียบกับหมาพันธุ์นี้อยู่บ่อยครั้ง และอาจจะด้วยเหตุนี้ที่ทำให้เจ้ามงรยงได้รับความเอ็นดูจากแฟนคลับจนถึงขั้นถูกนำมาวาดเป็นแฟนอาร์ต หรือทำเป็นสติกเกอร์น่ารักๆ ด้วย

 

พุดดิ้ง & ลาเต้ แมวพันธุ์เดวอนเรกซ์และพันธุ์สฟิงซ์ที่ดูแลง่าย เหมาะกับผู้แพ้ขนสัตว์สุดๆ เป็นลูกรักของ แบมแบม GOT7 โดยเจ้าพุ้ดดิ้งและเจ้าลาเต้ก็มักจะปรากฏตัวบ้างบนไอจีของหนุ่มแบมแบมให้เหล่าทาสแมวได้ใจเต้นจนต้องกดเลิฟกันรัวๆ แต่สุดฯ ละสงสัยจริงๆ ว่าตอนตั้งชื่อให้ลูกๆ เนี่ย หนุ่มแบมแบมกำลังหิวข้าวอยู่หรือเปล่านะ

 

วีวี่ หมาพันธุ์บีชองสีขาว เป็นน้องหมาสุดรักของ เซฮุน EXO ซึ่งเขาได้บังเอิญไปเจอมันในร้านขายสัตว์เลี้ยง ทันทีที่หนุ่มเซฮุนได้เห็นเจ้าวีวี่ เขาก็รู้สึกเหมือนได้เห็นตัวเอง จึงตัดสินใจซื้อมันมาเลี้ยงอย่างทะนุถนอม ชนิดที่ยุงไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอม แต่เจ้าวีวี่ของเราก็ช่างเย็นชากับหนุ่มเซฮุนเสียเหลือเกิน ทั้งเมินหน้าหนี ไม่เชื่อฟังคำสั่ง สุดฯ ละสงสารหนุ่มเซฮุนซะจริงๆ

 

ซีโร่ หมาพันธุ์ซิลเวอร์พุดเดิลของ แทยอน SNSD ที่ทั้งรักทั้งเอ็นดู แถมเปิดแอคไอจีให้ด้วย โดยจะอัพเดตเกี่ยวกับชีวิตในแต่ละวันของเจ้าซีโร่ งานนี้ใครที่เป็นแฟนคลับสาวแทยอน และเป็นทาสหมาก็ควรฟอลโล่เพื่อตามดูความสดใสของเจ้าหมาน้อยและเจ้าของแสนสวยกันนะ

 

ภาพจาก IG: zero.taeyeon  tobenstagram  oohsehun  mark_tuan  bambam1a  baekhyunee_exo

Twitter: @BTS_twt

Text: namtan_cat

 

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ:

Privé by BBH แฟชั่นแนวสตรีทแบรนด์ใหม่ โดย แบคฮยอน EXO

BTS คัมแบ็ค! Fake Love เพลงจากอัลบั้มใหม่ Love Yourself: Tear

ฮ็อตจริงอะไรจริง! รวม งานพรีเซนเตอร์เดี่ยวของแบมแบม GOT7 ในไทย

ทำความรู้จัก 6 หนุ่มเกาหลีจาก Secret Queen Makers ออนแอร์ตอนแรก 4 มิถุนายนนี้

Mark GOT7 ยิ่งอ่าน ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักมาก

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up