รายการไทย แบมแบม GOT7

รวม รายการทีวีไทย ที่ แบมแบม GOT7 ไปออก แล้วจะยิ่งหลงรักหนุ่มน้อยคนนี้

Alternative Textaccount_circle
event
รายการไทย แบมแบม GOT7
รายการไทย แบมแบม GOT7

ช่วงหลังๆ มานี้ หนุ่มน้อยไอดอลคนดัง แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล แห่งวง GOT7 กลับมาออกรายการที่ไทยบ๊อยบ่อย แถมมาออกรายการทีไรก็กวาดแฟนคลับกลับเกาหลีไปได้เพียบทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ สำหรับคนที่เพิ่งมาหลงรักหนุ่มน้อยแบมแบม สุดฯ ขอรวบรวม รายการไทย แบมแบม ที่ไปออกแบบยาวๆ ให้ดูกัน บอกเลยว่ายิ่งดูยิ่งหลง

 

รายการไทย แบมแบม GOT7

 

คนไทยทั่วไปเริ่มรู้จักแบมแบมจากรายการ Today Show รายการนั้นแบมแบมเล่าเรื่องราวชีวิตส่วนตัวตั้งแต่เด็กจนกลายมาเป็นศิลปินดังจนถึงทุกวันนี้ รายการนั้นทำให้เขาเป็นที่เอ็นดูของ ไตรภพ ลิมปพัทธ์ จนได้รับเชิญไปสัมภาษณ์ในรายการสั้นๆ อีกหลายรายการ และคนที่ได้ดูรายการในวันนั้น ก็บอกว่าแบมแบมดูเป็นคนซื่อๆ ไม่มีมาด และตอบคำถามได้อย่างตรงไปตรงมา

 

หลังจากที่ถูกอกถูกใจคุณไตรภพแล้ว เมื่อครั้งที่แบมแบมได้มีโอกาสกลับไทยเพื่อมาพักผ่อน (รอบที่มาถ่ายสุดสัปดาห์ของเรานั่นเอง) เขาก็ได้รับเชิญไปพูดคุยในรายการ “รีวิวบันเทิง” พร้อมทั้งมีเบื้องหลังอีกเล็กๆ น้อยๆ เรียกว่าก็ยิ่งทำให้คนสนใจในตัวเขามากยิ่งขึ้น

 

ทั้งยังได้ให้สัมภาษณ์แบบเปิดอกถึงชีวิตในวัยเด็กและเส้นทางการเป็นศิลปินให้กับรายการ “โหนกระแส” เรียกว่าทำให้แม่ๆ หลงรักแบมแบมขึ้นมาอีก เพราะความตรงไปตรงมาและการตอบคำถามอย่างจริงใจ

 

รายการนั่งสัมภาษณ์ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นนะ เพราะแบมแบมของเรายังได้ไปพูดคุยอย่างสนุกสนานในบรรยากาศสบายๆ พร้อมทั้งสอนภาษาเกาหลี เรียนรู้ภาษาไทย และแข่งเกมเต้นกับ “ป๋อมแป๋ม” ในรายการ “ทอล์คกะเทย ทูไนท์” อีกด้วย เชื่อว่าใครได้ดูรายการนี้ต้องดูไปยิ้มไปอย่างแน่นอน

 

จากนั้นเขาก็ได้พาเพื่อนๆ ในวงมาอีก 3 คน คือ มาร์ค ยูคยอม และยองแจ มาเข้าร่วมรายการ I Can See Your Voice Thailand ในบรรยากาศสนุกสนาน และนอกจากจะทำให้คนรู้จักพวกเขามากขึ้นแล้ว GOT7 ยังได้แฟนคลับเพิ่มขึ้นอีกเพียบจากรายการนี้ เพราะเสน่ห์ของแต่ละคนล้นเหลือจริงๆ

 

ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มๆ ก็ได้ไปบุก “ห้องข่าวบันเทิง Workpoint” เพื่อพูดคุย เล่นเกมสนุกๆ กันอีกด้วย

 

ไม่หมดง่ายๆ เพราะแบมแบมก็มีรายการสัมภาษณ์อีกรายการหนึ่งที่ทำให้คนสนใจเขามากขึ้น รวมถึงเป็นรายการที่เขาได้เจอกับขวัญใจสมัยเด็กๆ อย่าง “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” แล้วยังได้โชว์ฝีมือตำส้มตำอีกด้วย ในรายการ “สามแซ่บ”

 

รายการวาไรตี้รูปแบบใหม่ที่นอกจากจะพูดคุยกับศิลปินแล้ว ยังชวนศิลปินไปทำกิจกรรมแปลกๆ สนุกสนาน อย่าง “นี่เพื่อนเอง” ก็ประเดิมเปิดเทปแรกด้วยการเชิญแบมแบมมาในรายการ แถมยังให้แต่งชุดคุณปลัด แล้วยังได้ไปทำกิจกรรมในตลาดย้อนยุคอีกต่างหาก

 

และล่าสุด แบมแบมก็เพิ่งได้มาเป็นกรรมการน้องใหม่ในรายการ The Mask Singer ซีซั่นที่ 4 ในรายการนี้เรียกว่าเขาทำการบ้านมาค่อนข้างดีเลยนะ และดูออกด้วยว่าใครเป็นนักร้องจริงๆ หรือใครตื่นเวที บอกเลยว่าแค่เทปเดียวก็มีหลายคนชมแล้วว่าเป็นคนที่น่ารักมากๆ แถมยังโดนเหล่าหน้ากากแซวจนไม่รู้ใครจะเขินใครดี

 

ผ่านมาไม่ถึงปีดี หนุ่มน้อยศิลปินเกาหลีสัญชาติไทยคนนี้ก็ได้ออกรายการหลายรายการ และเป็นที่รู้จักมากขึ้นแล้ว และยังมีรายการที่ยังไม่ได้ออกอากาศอีก อย่างรายการ “อยู่ยังไงไทยแลนด์” อีกต่างหาก ต้องรอดูกันแล้วละว่าจะน่ารักขนาดไหน

 

ภาพจาก คลิปวิดีโอ

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รวมผลงานโฆษณาเดี่ยวตั้งแต่เด็กของแบมแบม GOT7 ฉายแววตั้งแต่ยังเล็ก!

แบมแบมGOT7 กลับไทยไปทำนา เดินตลาด ทำกับข้าว ใน #อยู่ยังไงไทยแลนด์

แบมแบมgot7 กับบทสัมภาษณ์แก้คิดถึง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up