รวมผลงานโฆษณาเดี่ยวตั้งแต่เด็กของ แบมแบม GOT7 ฉายแววตั้งแต่ยังเล็ก!

Alternative Textaccount_circle
event

ไม่ได้เพิ่งมาฉายแววศิลปินตอนที่โตแล้วนะ แต่ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล แห่งวง GOT7 ก็ฉายแววในวงการบันเทิงมาตั้งแต่ยังเล็กยังน้อย โดยการแสดงภาพยนตร์โฆษณา สุดฯ ก็เลยอยากพาย้อนไปดูเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์ตัวน้อย ว่าตอนนั้นน่ารักน่าชังขนาดไหน

 

โฆษณาเดี่ยวของ แบมแบม GOT7

 

สุดฯ ขอบอกไว้ก่อนเลยว่า ถ้าได้ดูโฆษณาเหล่านี้ของแบมแบม จะต้องร้องอ๋อว่า อุ๊ยตาย คุ้นหน้าคุ้นตาสุดๆ คนนี้น่ะเหรอแบมแบมคนเท่ ณ ปัจจุบัน

โฆษณาขนม Giant Calpulico ในลุคของเด็กผู้ชายแสนซนที่ได้พบเจอกับขนมแท่งใหญ่ถูกใจจนต้องคว้ามาชิม เห็นแล้วจำกันได้มั้ยเอ่ยว่าน้องเสื้อเทาคนนั้นคือแบมแบมในวันนี้

แบมแบม GOT7

 

โฆษณา เครื่องดื่มโอวัลติน ตี๋น้อยเสื้อส้ม สดใสแข็งแรง (ตามสโลแกนเครื่องดื่ม) กับครอบครัวที่อบอุ่นแถมยังร่าเริง ชวนคนดูไปเที่ยวหลากหลายประเทศ เห็นแบมเล่นสุดตัวแบบนี้ อดยิ้มตามไม่ได้เลยจริงๆ

GOT7 แบมแบม

 

โฆษณา ครีมอาบน้ำ Parrot Natural Guard แม้จะเป็นหนึ่งในนักแสดงโฆษณานี้ และไม่ได้เป็นตัวหลัก แต่สุดฯ เชื่อว่า แฟนคลับตัวจริงต้องคุ้นหน้าคุ้นตาอย่างแน่นอน ได้เล่นกับพี่แดน วรเวช ด้วยนะ

แบมแบม GOT7

 

โฆษณา ไก่ทอด KFC ในบทหนุ่มน้อยที่แบกกีตาร์ไปเล่นดนตรีเปิดหมวก แต่ฝีมือกีตาร์ก็ยังไม่ดี แต่ในที่สุดก็ลองใช้วิธีใหม่ในการเล่น ทำให้คนดูชอบ ได้เงินไปเพียบ และก็นำเงินก้อนนั้นไปเลี้ยงไก่ทอดให้กับคุณแม่ น่ารักที่สุด

 

ยังไม่พอนะ เพราะแบมแบมยังมีถ่ายโฆษณาภาพนิ่งของไส้กรอกซีพี (เด็กเสื้อเขียวที่หันหลังอยู่นั่นแหละ) ที่เมื่อเวลาผ่านไปเกือบสิบปี เขาก็กำลังจะได้กลับมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับไส้กรอกซีพีอีกครั้ง

 

ฉายแววมาตั้งแต่เด็กอย่างนี้ มิน่าล่ะ ตอนนี้ก็เลยเป็นซุป’ตาร์ที่เปล่งประกายไม่หยุด แถมมีงานเข้ามาเรื่อยๆ เลยทีเดียว

 

ภาพจากคลิป Twitter : @BamBam1A และ Instagram : @bambam1a
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

แบมแบมGOT7 กลับไทยไปทำนา เดินตลาด ทำกับข้าว ใน #อยู่ยังไงไทยแลนด์

พี่น้องที่พลัดพราก! ยองแจGOT7 – น้องชูใจ น่ารักจนอยากให้เจอกันสักครั้ง

ย้อนผลงานอัลบั้มตลอด 4 ปีของGOT7 4 ปีผ่านไป หนุ่มๆ มาไกลขนาดไหนนะ

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up