ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนก.ค.2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2024 - ซีรี่ย์จีนไตรมาสที่สาม - ข่าวจีน - บันเทิงจีน- ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค

4 ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนก.ค.2024 เหล่าซุปตาร์จีนฟาดฟันเรตติ้งกันจุกๆ!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนก.ค.2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2024 - ซีรี่ย์จีนไตรมาสที่สาม - ข่าวจีน - บันเทิงจีน- ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค
ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนก.ค.2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2024 - ซีรี่ย์จีนไตรมาสที่สาม - ข่าวจีน - บันเทิงจีน- ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค

สุดฯ พาตามเก็บ 4 ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนก.ค.2024 นำทีมโดยเหล่าซุปตาร์จีน พร้อมฟาดฟันเรตติ้งกันแบบไม่มีใครยอมใคร!

Lost You Forever 2 ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ 2 ออนแอร์ 8 ก.ค.

ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนก.ค.2024 เรื่องแรกคือ Lost You Forever 2 ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ 2 ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/ดราม่า ซึ่งภาคแรกออนแอร์ไปเมื่อกลางปี 2023 โดยเป็นซีรี่ย์ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังในชื่อเรื่องเดียวกันของถงหัว (Tong Hua) บอกเล่าเรื่องราวความรักที่มีทั้งความโรแมนติก ความเศร้าเคล้าน้ำตาที่เกิดในสมัยโบราณที่เหล่ามนุษย์ เทพ ปีศาจอาศัยอยู่ร่วมกัน โดยมีสามอาณาจักรคือ เสินหนง ซวนหยวน และเกาซิน เจ้าชายชิงเสวียน ลูกพี่ลูกน้องของเสี่ยวเยาที่เดินทางไปทั่วทุกสารทิศ เพื่อตามหาเสี่ยวเยาที่พลัดพรากจากไป และจำตัวตนของตัวเองไม่ได้ และเธอเดินทางมาถึงเมืองชิงสุ่ย โดยใช้ชื่อว่า เหวินเสี่ยวลิ่ว และเรื่องราวต่างๆ ก็ได้เกิดขึ้น ซึ่งทีมนักแสดงนำของเรื่อง Lost You Forever 2 ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ 2 ได้ชุดเดิมจากภาคแรกมารับบทคือ หยางจื่อ (Yang Zi), จางหว่านอี้ (Zhang Wanyi), เติ้งเว่ย (Deng Wei), หวังหงอี้ (Wang Hongyi) และถานเจี้ยนซื่อ (Tan Jianci)

ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนก.ค.2024 - Lost You Forever 2 ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ 2 长相思2

Her Fantastic Adventures ออนแอร์ 6 ก.ค.

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/คอเมดี้/ทะลุมิติ Her Fantastic Adventures ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของอิ่งจ้าว (Ying Zhao) โดยบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับฉีชุนเจียว เด็กสาวนักกีฬาที่ได้กลายร่างเป็นกู้ชิงเฉียว ลูกสาวของร้านขายไวน์โบราณโดยไม่คาดคิด เธอได้เริ่มต้นการเดินทางข้ามเวลาเพื่อค้นหาจิตวิญญาณและตามล่าหาสมบัติร่วมกับเพื่อนในวัยเด็ก ต้วนอวี้ และคนอื่นๆ นี่เป็นจุดเริ่มต้นที่เต็มไปด้วยความโรแมนติกและสร้างแรงบันดาลใจเกี่ยวกับการตามหาตัวตนและทิศทางในชีวิต… โดยได้ซ่งอีเหริน (Song Yiren), กัวจวิ้นเฉิน (Guo Junchen) และหลีจิ่วหลิน (Li Jiulin) มารับบทนำร่วมกัน

Her Fantastic Adventures 第二次初见

As Beautiful As You เธอผู้เปล่งประกายกว่าแสงดาว ออนแอร์ 2 ก.ค.

As Beautiful As You เธอผู้เปล่งประกายกว่าแสงดาว ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน/โรแมนติกที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับจี้ซิง นางเอกที่เพื่อจะทำตามความฝันของตัวเอง เธอจึงลาออกจากบริษัทแล้วตั้งใจจะก่อตั้งบริษัทของตัวเอง โดยมีรุ่นน้องร่วมกันฝ่าฟันความยากลำบากต่างๆ จนบริษัทได้จัดตั้ง แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีอุปสรรคอีกหลายๆ อย่างตามมา สุดท้ายจึงได้บริษัทของหานถิง นักธุรกิจมาร่วมลงทุนในบริษัทของเธอ จนทำให้บริษัทเริ่มเข้าร่องเข้ารอยมากขึ้น ถึงอย่างนั้นกลับมีเรื่องให้เธอต้องเสียใจ เมื่อรักแรกกับแฟนหนุ่มที่คบกันมาเจ็ดปีต้องสิ้นสุดลง เส้นทางการงานที่ลุ่มๆ ดอนๆ ทำให้จี้ซิงหนักใจอย่างมาก แต่ยังดีที่วันเวลาทำให้หานถิงได้ค่อยๆ แทรกซึมเข้ามาอยู่ในชีวิตของจี้ซิงและผ่านเรื่องราวต่างๆ ไปด้วยกัน จนก่อเกิดเป็นความรักในที่สุด พระ-นางได้สวีข่าย (Xu Kai) พระเอกจากเรื่อง The Legends เจาเหยา จอมมารโลกต้องจำ (2019)Ancient Love Poetry ตำนานรักสองสวรรค์ (2021)She and Her Perfect Husband กฎล็อกลิขิตรัก (2022) ฯลฯ มาประกบคู่กับถานซงอวิ้น (Tan Songyun) เจ้าของผลงานเรื่อง The Fox’s Summer รักร้ายของยัยต้มตุ๋น (2017), Under the Power ยอดองครักษ์เสื้อแพร (2019), Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน (2020) เป็นต้น

As Beautiful As You เธอผู้เปล่งประกายกว่าแสงดาว 你比星光美丽

Lost Identity ตัวตนที่หายไป ออนแอร์ 29 มิ.ย.

ปิดท้ายด้วย Lost Identity ตัวตนที่หายไป ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/สงครามที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับโอวเสี้ยวอัน ผู้ซุ่มโจมตีที่กำลังพยายามดิ้นรนเพื่อหนีออกจากเงาอันน่าสะพรึงกลัวของสถาบันวิจัยก๊าซพิษทางชีวเคมีของกองทัพญี่ปุ่น และร่วมมือกับถานม่อชิง ที่ซุ่มซ่อนอยู่ในหน่วยบัญชาการทางทหาร โดยทั้งคู่คอยช่วยเหลือกัน เอาชนะความยากลำบากต่างๆ เพื่อตามหาความลับของการวิจัยทางชีวเคมีของกองทัพญี่ปุ่นและเปิดเผยโฉมหน้าที่แท้จริงของสายลับญี่ปุ่น โดย 2 นักแสดงนำของเรื่องได้หวงจิ่งอวี๋ (Huang Jingyu) พระเอกจากซีรี่ย์จีน Moonshine and Valentine จะกี่พันปี หัวใจก็ยังเป็นเธอ (2018), Love Designer ออกแบบรักฉบับพิเศษ (2020), My Dear Guardian ภารกิจลับ ภารกิจรัก (2021), Bright Eyes in the Dark อุ่นหัวใจด้วยไฟรัก (2023) ฯลฯ และซินจือเหล่ย (Xin Zhilei) นักแสดงหญิงจากเรื่อง Joy of Life หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร ภาค 1-2 (2019-2024)

ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนก.ค.2024 - Lost Identity ตัวตนที่หายไป 孤战迷城

รูปจาก : 电视剧孤战迷城/你比星光美丽官微/电视剧长相思/第二次初见官微

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

เผยโฉม นักแสดงนำจากซีรี่ย์จีนThe First Frost คับคั่งด้วยอาหารตาเพียบ!

4 หนุ่มหล่อจากซีรี่ย์จีนองค์หญิงใหญ่ The Princess Royal แซ่บทั้งในและนอกจอ!

10 พระเอกจีนส่วนสูง185+ หล่อ หุ่นนายแบบ กร้าวใจแบบเต็มสิบให้ร้อย!

The Princess Royal ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคโรแมนซ์ของคู่จิ้นเคมีปัง จางหลิงเฮ่อ-จ้าวจินม่าย!

2 ซีรี่ย์จีนของซุปตาร์จีน เตรียมประชันความปังรับต้นเดือนก.ค. 2024!

4 ซีรี่ย์จีนยอดนิยมในเวยป๋อปี2024 ของ WeTV ใครพลาดไปจะเสียดายมาก!

เปิดวาร์ป เฉิงเหล่ย พระรองจากซีรี่ย์จีน คะนึงรักหัวใจเพรียกหา!

ตามเก็บ 3 ซีรี่ย์จีนของซ่งอี้ในปี2024 หลังส่งเรื่องใหม่ Follow Your Heart ลงจอ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up