รีวิว Sulwhasoo Peach Blossom Spring Utopia สวย + ใช้ดี ควรรีบคว้า

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิว Sulwhasoo Peach Blossom Spring Utopia สวย + ใช้ดี ควรรีบคว้า

กรีดร้องหนักมาก แค่ได้เห็นแพ็กเกจจิ้ง Sulwhasoo Peach Blossom Spring Utopia แล้วก็อยากได้ทันที เพราะเป็นไอเท็มที่เคยใช้อยู่แล้วด้วย แต่สำหรับคนที่ยังไม่เคยใช้ นุ่นจะมา รีวิว Sulwhasoo ทั้ง 3 ชิ้นนี้ให้ดูกันนะคะ ว่ามันดีงามอย่างไร จะได้ไปสอยตามกันค่ะ

สาวๆ ที่ยังไม่เห็น Sulwhasoo คอลเล็คชั่นสุดพิเศษ Peach Blossom Spring Utopia Limited Edition ขอให้มารุมทางนี้ค่ะ บอกเลยว่า ตอนนี้สาวก Sulwhasoo วอแวอยากได้สิ่งนี้กันสุดๆ ซึ่งใครอยากได้ต้องรีบหน่อยนะคะ เพราะของมีจำนวนจำกัดค่ะ

มาดูกันที่หน้าตาแพ็กเกจจิ้งกันก่อน เป็นภาพของสวนลูกพีช และกลีบดอกพีชบลอสซั่ม คอนเซปต์ของภาพวาดนี้ คือตั้งใจวาดให้เหมือนดินแดนแห่งความสุข ในนิทานปรัมปรา โดยมีผลไม้ศักดิ์สิทธิ์ในดินแดนแห่งนั้นเป็นลูกพีชนั่นเอง สวยงามมากกกก

รีวิว Sulwhasoo

สำหรับคอลเล็คชั่นนี้มีเข้ามาในไทย 4 ไอเท็มค่ะ แต่ที่นุ่นจะมารีวิวมี 3 ไอเท็มนะคะ เพราะ Multi Kit – Peach Blossom Spring Utopia (2,800.-) ยังมาไม่ถึงไทย แต่แอบเรารูปมาให้ดูกันก่อนค่ะ (ดูภาพด้านล่างนะคะ) เปิดตลับมาด้านซ้ายเป็นแป้งสำหรับปัดทับคุชชั่นโดยเฉพาะ ส่วนด้านขวาเป็นบลัชสีสวยมากค่ะ

ทีนี้มาถึงสินค้าที่เข้าเมืองไทยกันแล้ว สำหรับไอเท็มแรกที่จะมารีวิวเป็น First Care Activating Serum EX ความพิเศษคือขนาดใหญ่เบิ้มกว่าปกติค่ะ ขวดนี้ขนาด 120 มล. ใช้คุ้มมาก เพราะปกติขวด 60 มล. ราคา 2,800 แต่ขวดนี้ราคา 4,950 ค่ะ คุ้มสุดๆ พูดเลย

ตัวนี้ใครที่ได้ลองใช้แล้ว มักจะติดใจซื้อใช้อย่างต่อเนื่องนะคะ สำหรับนุ่นใช้ไปเกิน 5 ขวดแล้วมั้งคะ เซรั่มขวดนี้ไว้ใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังจากล้างหน้าเลยค่ะ ทำหน้าที่ปรับสมดุลผิวจากภายใน เพราะแต่ละวันเราเจอมลภาวะ แสงแดด และความเครียดมาเยอะ ตัวนี้จะช่วยให้ผิวเกิดสมดุล ส่งผลให้การใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปทำงานได้ดีขึ้นด้วยค่ะ

รีวิว Sulwhasoo

ตัวถัดมาเป็นแนวเครื่องสำอางค่ะ Sulwhasoo เขาโด่งดังเรื่องคุชชั่นเนื้อเนียนกริบอยู่แล้ว ซึ่งสำหรับคอลเล็คชั่นนี้มี 2 รุ่น รุ่นแรก Perfecting Cushion EX (2,100.-)  ดูแพคเกจจากภาพด้านล่างได้เลยค่ะ รุ่นพิเศษนี้มีมาแค่ 3 เฉดสี ได้แก่ No.15 No.21 และ No.23 (ส่วนตัวของนุ่นใช้ No.23 ค่ะ)

รีวิว Sulwhasoo

คุชชั่นรุ่นนี้ขายดีมาก เพราะช่วยผิวเนียนอย่างเป็นธรรมชาติสุดๆ แต่ในขณะเดียวกันผิวจะมีความชุ่มชื่น แต่ไม่มันนะคะ แค่ผิวโกลว์ๆ เนื้อคุชชั่นเกลี่ยง่าย แค่แท็ปๆก็เนียนแล้วค่ะ

รีวิว Sulwhasoo

ถัดมาเป็นคุชชั่นรุ่น Perfecting Cushion Brightening (2,100.-) รุ่นนี้แตกต่างจากรุ่นแรกตรงที่มีผงไข่มุกผสมอยู่ ช่วยทำหน้าที่กระจายแสงให้ผิวดูกระจ่างใสค่ะ เรื่องความเนียนไม่แพ้กัน แต่รุ่นนี้ช่วยควบคุมความมันได้ด้วย สาวไทยเลิฟมากค่ะ

รีวิว Sulwhasooสำหรับรุ่นพิเศษนี้มีมา 3 เฉดสีนะคะ ได้แก่ No.13 No.21 และ No.23 ค่ะ ลองไปเทียบสีที่เคาน์เตอร์ดูกันจะชัวร์กว่านะคะ สำหรับนุ่นสีผิวกลางๆก็ใช้เบอร์ 23 ค่ะ

 

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

คุชชั่นตัวแม่ 10 แบรนด์ดัง คัดมาเพื่อสาวไทยที่อยากสร้างลุคเกาหลี (พร้อมราคา)

15 เทคนิคผิวสวย หน้าใสเทียบชั้นสาวเกาฯ

แต่งหน้าแบบเกาหลี ตาหวาน คิ้วเบา แต่สวยเป๊ะ

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up