สุดฯ รีวิวเมคอัพเบสทูโทนแบบแท่งจาก Laneige #น่าลองมาก

Alternative Textaccount_circle
event

หมดยุคเสียเวลา 2-3 ชั่วโมงไปกับการแต่งหน้าแล้วจ้า เพราะสมัยนี้อะไรๆ ก็ง่ายดายไปหมด อย่าง Two Tone Correcting Bar และTwo Tone Contouring Bar จาก Laneige ที่สุดฯ นำมารีวิวให้สาวๆ ชมกัน อยากจะบอกว่าใช้ง่ายมากกกกก เพียงแค่ปาด หน้าก็เป๊ะ! อยากรู้แล้วละสิ ตามมาดูรีวิวกันเลย!

 

รีวิวเมคอัพเบสทูโทนแบบแท่งจาก Laneige

เมคอัพเบสคือ ครีมปรับสภาพสีผิว ปกปิดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว หรือปรับให้สีผิวดูสม่ำเสมอกันมากขึ้น นอกจากนี้จะมีเป็นรูปแบบเฉดดิ้ง ที่เน้นเป็นโทนสีเข้ม เพื่อสร้างเงาให้กับกรอบหน้า ช่วยให้หน้าดูมีมิติมากขึ้น โดย Laneige ได้ออกเมคอัพเบสแบบแท่ง สองสีในแท่งเดียว เพื่อสะดวกต่อการใช้งานจริง แบ่งเป็น Two Tone Correcting Bar 4 สี และ Two Tone Contouring Bar 2 สี ให้สาวๆ ได้เลือกตามความต้องการ ราคาแท่งละ 950 บาท แต่สุดฯ อยากบอกว่า 1 แท่ง ใช้ได้นานเกิน 2 เดือนแน่นอนจ้า คุ้มสุดๆไปเลย

 

Two Tone Correcting Bar

 

 

เริ่มต้นที่ซ้ายสุด Two Tone Correcting Bar No. 1 Primer ใช้ได้กับสาวๆ ทุกสีผิว เพราะเจ้าตัวนี้เป็นไพร์เมอร์ที่ช่วยอำพรางรูขุมขนและริ้วรอยบนใบหน้า อีกทั้งยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทน เมื่อลองป้ายที่แขนดูจะเห็นได้ว่าโปร่งใส ไม่มีสี การทาไพร์เมอร์ควรทาหลังลงสกินแคร์ หรือก่อนลงเครื่องสำอางจ้า

 

ตามมาด้วยสีที่สอง Two Tone Correcting Bar No. 2 Pink Coral จะเห็นได้ว่าจะแบ่งเป็น 2 สี สีส้ม กับสีชมพู โดยสีส้มช่วยแก้ไขรอยคล้ำรอบดวงตา และบริเวณรอบริมฝีปาก ส่วนสีชมพูช่วยทำให้สีผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ควรทาหลังจากลงรองพื้น หรือสาวๆ คนที่ใช้คุชชั่นก็สามารถทาหลังลงคุชชั่นได้เหมือนกันจ้า

 

สีต่อมา Two Tone Correcting Bar No. 3 Purple Blue ตอนแรกสุดฯ แอบตกใจนิดหน่อย ก็แหม ฟ้าม่วงมาแบบนี้ ก็งงสิ ว่าเอาไว้ทาส่วนไหนกันนะ แต่หลังจากหาข้อมูลมาก็ทราบว่า สีฟ้าจะช่วยสะท้อนแสง ทำให้ผิวดูสว่าง และเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ ส่วนสีม่วงช่วยแก้ไขปัญหาสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ

 

สีที่สี่ Two Tone Correcting Bar No. 4 Mint Lemon สาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องรอยสิวอาจจะเคยเห็นเมคอัพเบสสีเขียวมาบ้างแล้ว เพราะสีเขียวสามารถช่วยกลบรอยแดงบนผิวหน้า โดยเฉพาะรอยแดงที่เกิดจากสิวได้ดี ส่วนสีเหลืองช่วยทำให้ผิวบริเวณรอบดวงตาดูสว่างสดใสขึ้นเหมือนการทำงานของไฮไลต์นั่นเอง

 

 

Two Tone Contouring Bar

มาถึงฝั่งคอนทัวร์กันบ้าง ซึ่งทางลาเนจมีมา 2 เฉดสี ให้สาวๆ สามารถเลือกให้ตรงกับสีผิวของตัวเองได้จ้า

สีแรก Two Tone Contouring Bar No. 1 Cacao เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวสองสี ที่ต้องการให้กรอบหน้าดูเข้ารูปอย่างเป็นธรรมชาติ

สีที่สอง Two Tone Contouring Bar No. 2 Almond เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวขาว ที่อยากให้หน้าดูพุ่ง และกรอบหน้าดูชัดเจนยิ่งขึ้น

 

สุดฯ รีวิว : 8.5/10 ชอบตรงดีไซน์เก๋มาก มาในรูปแบบแท่งช่วยให้พกพาสะดวก ตัวแท่งเป็นทรงสามเหลี่ยมกับองศาของหน้าพอดี ช่วยให้ปาดง่ายขึ้น เนื้อผลิตภัณฑ์ลื่น เกลี่ยง่าย แต่ควรใช้แปรงหัวตัดในการช่วยเกลี่ย จะช่วยให้เนียนขึ้นจ้า สามารถหาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์แบรนด์ Laneige ทุกสาขา

 

ภาพ : nontaphon

Text : mewyeahh

 

อ่านรีวิวอื่นๆ ได้ที่

รีวิวแปรงแต่งหน้า BRONX Colors แปรงแม่เหล็ก ขนนุ้มนุ่ม ใช้ดีเกินราคา

รีวิว Sassica ลิปสติกแบรนด์ใหม่ เนื้อซาติน 10 เฉดสี #ต้องตำแล้วจ้า

รีวิว ลิปจุ่ม เนื้อแมตต์ ใช้ดี สีสุภาพ ใช้ได้ทุกวัน ราคาน่ารักจาก 4 แบรนด์ไทย

เปิดกล่องรีวิว Shine On By Color Riche 10 สีลิป รุ่นใหม่จากลอรีอัล

รีวิว 5 แป้งฝุ่น เผยผิวเนียน ราคาดี๊ดี ของมันต้องมีนะจ๊ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up