รีวิวแปรงแต่งหน้า BRONX Colors แปรงแม่เหล็ก ขนนุ้มนุ่ม ใช้ดีเกินราคา

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิวแปรงแต่งหน้า BRONX Colors แปรงแม่เหล็ก ใช้ดีเกินราคา

อยากแต่งหน้าให้ได้แบบมือโปร แต่ยังใช้แปรงแต่งหน้าที่แถมมาในตลับก็คงจะไม่ไหว ทางที่ดีลองหาแปรงแต่งหน้าคู่ใจสักชุดจะดีกว่าค่ะ มันดีกว่ายังไง คุ้มค่าการลงทุนขนาดไหน งั้นมาลองดู รีวิวแปรงแต่งหน้า BRONX Colors กันก่อน เผื่อถูกใจจะได้รีบวิ่งไปซื้อมาฝึกปรือฝีมือกัน

ก่อนจะมาพูดถึงแปรง นุ่นขอแนะนำแบรนด์ BRONX Colors ก่อนนะคะ แบรนด์เครื่องสำอางน้องใหม่นี้มีต้นกำเนิด จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ค่ะ แต่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากย่านบร็องซ์ ทางตอนเหนือของนครนิวยอร์ก ซึ่งเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยสีสัน และความสนุกสนาน แบรนด์สัญชาติสวิสฯจึงมีชื่อเป็น(ย่าน)อเมริกันด้วยประการฉะนี้ค่ะ

รีวิวแปรงแต่งหน้า

นอกจากเครื่องสำอางแล้ว  BRONX Colors ยังมีทีเด็ดคือแปรงแต่งหน้าเก๋ไก๋ไม่เหมือนใครด้วยค่ะ เซ็ตแปรงนี้มีชื่อว่า Magnetic Urban Brushes Set ราคา 1,850 บาท ทั้งหมดมี 8 แท่ง ถือว่าราคาดีทีเดียวนะคะ ถ้าหารต่อแท่งก็ตกแท่งละ 231 บาทเท่านั้นเอง ดีกว่าไปซื้อแปรงไม่มีแบรนด์ หรือไม่ได้มาตรฐานนะคะ

รีวิวแปรงแต่งหน้า

ในเซ็ตนอกจากแปรง ก็มีถาดแม่เหล็กสีเหลืองอ๋อย (สีประจำแบรนด์) ให้มาด้วยค่ะ ซึ่งถ้าลองสังเกตที่ปลายด้ามแปรงแต่ละอัน จะเป็นแม่เหล็ก พอลองมาติดเข้ากับถาดแม่เหล็กแปรงก็จะตั้งได้ทันที โดยไม่ต้องหากระบอก หรือซองมาใส่เพื่อเก็บแปรงเลยค่ะ ขนาดตั้งแปรงแล้วคว่ำถาดก็ยังไม่หลุดร่วงลงมา แม่เหล็กเขาติดแน่นดีจริงๆ

อีกหนึ่งข้อดีคือ พอตั้งแปรงแบบนี้จะทำให้แปรงไม่เสียทรงด้วยนะคะ เพราะขนแปรงจะไม่โดนกัน หรือไม่ทับกันเลยค่ะ ยิ่งหลังล้างแปรงจะยิ่งเริดมาก ไม่ต้องไปตากที่ไหน แค่ติดแปรงกับถาดแม่เหล็กแบบนี้ นำไปตามในที่แดดรำไรๆ แค่นี้ก็เรียบร้อยแล้วค่ะ

รีวิวแปรงแต่งหน้า

ทีนี้มารีวิวตัวแปรงกันบ้างค่ะ ขนแปรงเป็นแบบขนสังเคราะห์นะคะ เพราะแบรนด์นี้จะไม่ทำการทดลองกับสัตว์ ขนแปรงนุ้มนุ่มค่ะ ปัดแล้วเพลินดีทีเดียว สำหรับแปรงใหญ่ที่สุดมีชื่อว่า Foundation Buffer Brush เป็นแปรงพุ่มกลม ไว้สำหรับเกลี่ยรองพื้นให้กระจายตัว เเละได้เนื้อรองพื้นบางเบาค่ะ

แปรงถัดมาเป็น Highlight & Contour Brush หน้าตาเหมือนแปรงหัวตัด แต่แอบมีส่วนเว้าเข้าไปเล็กน้อย มีไว้เพื่อใช้ลงไฮไลต์ หรือเฉดดิ้งค่ะ ซึ่งส่วนที่เว้าเข้าไปจะรับกับรูปหน้าเราพอดี๊พอดี

รีวิวแปรงแต่งหน้า

ต่อมาเป็นแปรงสำหรับลงรองพื้นอีกอันค่ะ ชื่อว่า Flat foundation Brush แตกต่างกับแบบแรกตรงที่ แปรงที่เป็นหัวตัดตรง ไว้สำหรับลงรองพื้นเพื่อให้ได้การปกปิดที่มากขึ้น (แบบเเรกเน้นความเป็นธรรมชาติ)

ต่อมาสาวๆน่าจะคุ้นเคยกันดี Blush Brush แปรงปัดแก้มปลายเฉียง ข้อดีของปลายเฉียงคือ สามารถควบคุมทิศทางการปัดได้ง่ายกว่าแบบกลมค่ะ

รีวิวแปรงแต่งหน้า

สำหรับการแต่งตา ในเซ็ตนี้มีแปรงมากถึง 4 แบบเลยนะคะ แบบแรกเป็นแปรงใหญ่ที่สุดของการแต่งตา เรียกว่า Large Blender Brush ไว้สำหรับลงสีอายแชโดว์ทั่วเปลือกตา หรือต้องการกระจายเนื้อสีให้ฟุ้งค่ะ

ชิ้นที่ 2 เป็นแปรงแต่งตาหัวแบบ Eyeshadow Brush สามารถกดและเกลี่ยสีได้ดี ถือเป็นแปรงมาตรฐานที่ควรมีค่ะ

รีวิวแปรงแต่งหน้า

แปรงแต่งตาชิ้นที่ 3 Blending Brush แปรงลักษณะกลม ขนาดเล็ก สำหรับเบลนด์สีเฉพาะจุด เช่น ต้องการเน้นช่วงหางตา หรือคัดเบ้าก็ใช้แปรงนี้เลยค่ะ

สุดท้ายแปรง Angled Brush เป็นแปรงหัวตัด เหมาะสำหรับเขียนขอบตาบนและล่างค่ะ เพราะแปรงมีขนาดเล็ก และมีหัวตัดปลายแหลม ระบายง่ายสุดๆค่ะ

รีวิวแปรงแต่งหน้า

ใครอยากได้ลองแวะไปดูกันที่เคาน์เตอร์ BRONX Colors สาขา สยามพารากอน นะคะ หรือลองติดตามในเพจ https://www.facebook.com/bronxcolorsth/ ก็ได้นะคะ เผื่อมีบู้ทสัญจรไปตามตึกออฟฟิศค่ะ

เรื่อง yainoon

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

รีวิวรองพื้น GIORGIO ARMANI Maestro Fusion Foundation ผิวมันแค่ไหนก็ยังสวย

รีวิว บลัชออน 4U2 เฉดสีใหม่ พวงแก้มฉ่ำระเรื่อ สวยปิ๊งทุกสถานการณ์

ส่อง!! Bronx Colors เมคอัพแบรนด์ใหม่จากสวิส สีสันสุดปัง ราคาเบาน่าคบหา

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up