รีวิวรองพื้น BISOUS BISOUS & How to แต่งหน้า เผยผิวออร่าแบบสาวเกาหลี

Alternative Textaccount_circle
event

ถ้านึกถึงเทรนด์ที่มาแรงของสาวๆ เกาหลี นอกจากเรื่องการแต่งตัว หรือทรงผมแล้ว เทรนด์การ แต่งหน้าแบบสาวเกาหลี ที่อวดผิวเนียนสวยก็มาแรงแซงโค้งไม่แพ้กัน ซึ่งวันนี้สุดฯ จะมารีวิวรองพื้นจาก BISOUS BISOUS แบรนด์เครื่องสำอางสุดฮิตจากประเทศเกาหลี ที่เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบการแต่งหน้าแบบโชว์ผิว เน้นความบางเบาแบบเป็นธรรมชาติให้สาวๆ ได้ชมกัน เผื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีงาม และเหมาะมากๆ กับซัมเมอร์นี้ค่ะ

รีวิวรองพื้น   BISOUS BISOUS เนียนสวยรับซัมเมอร์

 

 

เมื่อแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังจากประเทศเกาหลีอย่าง BISOUS BISOUS แนะนำคอลเล็คชั่นรับซัมเมอร์แบบนี้ มีหรือที่สุดฯ จะพลาด! วันนี้สุดฯ เลยจะมารีวิวรองพื้นสุดเริดที่มีชื่อว่า BISOUS BISOUS White Posy Skin Enhancing Serum รองพื้นเนื้อเซรั่ม บางเบา ไม่เหนอะหน้า เหมาะกับอากาศร้อนๆ ในบ้านเราเป็นที่สุด และนอกจากจะช่วยให้หน้าเนียนแล้วใส ไม่โป๊ะแล้ว ยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50 PA+++ ยาวนานกว่า 12 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีสารบำรุงมากมายที่พร้อมจะมอบความเปล่งปลั่ง กระจ่างใส และความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า โอ้โห! ของดีแบบนี้อย่ารอช้า มาเริ่มกันโลดดด

 

4 เฉดสีเพื่อทุกโทนสีผิว

สาวๆ ที่มีผิวสีน้ำผึ้ง หรือสีเข้ม ไม่ต้องกังวลไปจ้า เพราะ BISOUS BISOUS เขาออกรองพื้นมาถึง 4 สี 4 เฉดกันไปเลย เอาใจสาวเอเชียไปอีกกก

เฉดสีที่ 1 Beige สีนี้เหมาะกับสาวๆ ที่มีผิวขาวอมชมพูอยู่แล้ว แต่อยากเพิ่มความเนียนใสให้กับผิวหน้า และช่วยปกปิดสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ

 

 

เฉดสีที่ 2 Ivory  สีนี้เหมาะกับสาวๆ ที่มีผิวขาว และผิวขาวเหลือง เพราะจะช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้นมาอีกเฉด แถมยังเรียบเนียนเป็นธรรมชาติอีกด้วย

 

 

เฉดสีที่ 3 Warm Nude มีความใกล้เคียงกับเฉดที่ 2 แต่เข้มขึ้น สุดฯ คิดว่าสีนี้แหละที่ตอบโจทย์สาวไทยส่วนใหญ่

 

เฉดสีที่ 4 Classic Tan เหมาะกับสาวๆ ที่มีโทนผิวสีเข้มขึ้นอีก 1-2 ระดับ

 

 

เมื่อลองเปรียบเทียบทั้ง 4 เฉดสีดูจะเห็นได้ว่า แต่ละเฉดสีมีความใกล้เคียงกันมาก โดยเฉพาะสี Ivory (แถบที่ 2) และ Warm Nude (แถบที่ 3)

 

 

ลองเทสต์เนื้อรองพื้นกับหลังมือดู เกลี่ยง่ายมากกกก เสียอยู่นิดเดียวคือ พอกดปุ๊บ ตัวรองพื้นออกมาเยอะมาก ซึ่งเสียดาย (งกนั่นเอง 555) เพราะจริงๆ แล้วใช้นิดเดียวก็สามารถทาได้ทั่วหน้า

 

 

เทียบกันให้เห็นเลยว่า หลังมือข้างซ้ายที่ทารองพื้น BISOUS BISOUS ดูสว่างกระจ่างใสขึ้น และดูเนียน สุขภาพดีกว่าข้างขวาที่ไม่ได้ทา

 

 

สุดฯ ลองเอามือไปจุ่มน้ำ และลูบวนๆ บริเวณหลังมือที่ทารองพื้น BISOUS BISOUS ดู ก็ไม่มีความไหลเยิ้ม พิสูจน์ได้ว่ากันน้ำได้ดีเลยทีเดียว

 

 

How to แต่งหน้าอวดผิวฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีด้วย BISOUS BISOUS

 

เริ่มด้วยเตรียมผิวหน้าให้พร้อม โดยการทามอยส์เจอไรเซอร์ และฉีดสเปรย์น้ำแร่เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า

 

กดรองพื้น BISOUS BISOUS White Posy Skin Enhancing Serum ลงบนหลังฝ่ามือ จากนั้นก็วนเพื่อเป็นการวอร์มเนื้อรองพื้น

 

แต้มเนื้อรองพื้นลงบนผิวหน้าทางด้านซ้าย เพื่อเปรียบเทียบความแตกต่างให้เห็นชัดๆ กันไปเลย จะเห็นได้ว่าบริเวณผิวหน้าด้านซ้ายที่ทาด้วยรองพื้น BISOUS BISOUS จะดูเรียบเนียนมากกว่าข้างขวาที่ไม่ได้ทา

 

จากนั้นก็ทารองพื้นที่ผิวหน้าข้างขวาให้เสมอกัน ที่สำคัญห้ามลืมทาที่คอด้วยนะ ถ้าไม่งั้นหน้าลอยขึ้นมา สุดฯ ไม่รู้ด้วยนะ อิอิ ตามด้วยเขียนคิ้วโดยเริ่มจากบริเวณหางคิ้ว  และเขียนให้ทรงคิ้วเป็นลักษณะตรง หรือสามารถเขียนตามทรงคิ้วเดิมที่มีอยู่ก็ได้ และที่สำคัญไม่ควรเขียนให้เข้มจนเกินไป เพราะโจทย์ครั้งนี้คือแต่งหน้าแบบใสๆ จ้า

 

แต่งแต้มสีสันให้กับแก้มด้วยลิปสติกสีแดงรูปแบบลิควิด ที่จะช่วยให้ติดทนนานทั้งวัน ไม่ต้องเติมระหว่างวันแน่นอน แต่ห้ามนำลิปสติกป้ายลงบนแก้มเลยนะ ไม่งั้นแดงเป็นก้นลิงแน่ๆ แนะนำให้บีบลิปสติกลงบนหลังฝ่ามือก่อน และนำมาแตะที่พวงแก้มเพียงเล็กน้อย

TIP : สุดฯ มีเคล็ดลับการแต่งแก้มให้ดูหน้าเด็กมาฝากกันคือ การทาบลัชออนลงบริเวณตรงกลางชิดใต้ตา และปัดไปยังหางตา จะช่วยทำให้หน้าดูเด็กลงได้นิดนึง ^^

 

เลือกอายแชโดว์สีน้ำตาล นำมาทาลงบนเปลือกตา เน้นบริเวณหางตาทั้งด้านบน และด้านล่าง สาวเกาหลีชื่นชอบการทำให้ตาดูตกนิดๆ เพราะจะทำให้ดวงตาดูกลมโต น่ารัก

 

จากนั้นเลือกอายแชโดว์สีขาวที่มีชิมเมอร์แบบละเอียด มาทาบริเวณหัวตา เพิ่มความสดใสให้กับดวงตา

 

 

ตามด้วยกรีดอายไลน์เนอร์เป็นเส้นเล็ก ให้ชิดโคนขนตาด้านบนให้มากที่สุด เพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ จากนั้นก็ดัดขนตา และปัดขนตาตามลำดับ

TIP : การดัดขนตาควรดัด 3 ระยะคือ โคนขนตา ขนตาส่วนกลาง และปลายขนตา เพื่อความงอนสวย และขนตาไม่ตกง่าย

 

ขั้นตอนสุดท้ายคือนำลิปสติกอันเดียวกับที่ใช้ทาแก้มนำมาทาที่ริมฝีกปากบริเวณด้านในทั้งบน และล่าง จากนั้นก็ใช้นิ้วมือเกลี่ยให้เหมือนการไล่สี เทคนิคนี้จะช่วยให้ริมฝีปากดูระเรื่อ และเล็กลงได้ เพียงแค่นี้ก็ได้ลุคสวยสไตล์สาวเกาหลีแล้ว ง่ายมากๆ เลยใช่ไหมเอ่ย

 

สรุปได้ว่า BISOUS BISOUS White Posy Skin Enhancing Serum เป็นรองพื้นที่เหมาะกับซัมเมอร์นี้มาก เพราะบางเบา ไม่หนักหนา แต่ก็ยังสามารถปกปิดได้ระดับปานกลาง ที่สำคัญกันน้ำ กันเหงื่อ อีกทั้งยังมีถึง 4 เฉดสีให้เลือกอีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรองพื้นที่ควรค่าแก่การครอบครองมาก สนนราคาอยู่ที่ 995 บาท สามารถหาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ BISOUS BISOUS ทุกสาขา หรือใครสะดวกที่ eveandboy , beautrium ก็สามาถตามไปตำได้เช่นกันจ้า

 

ภาพ : mewyeahh

Text : mewyeahh

 

อ่านรีวิวอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่

ไอเทมเด็ดที่สาวๆ ต้องมี! สำลีเช็ดหน้าสุดคาวาอิจากญี่ปุ่น

สะดวกกว่านี้มีอีกไหม! DREAM ON BB ในรูปแบบสเปรย์ แค่พ่นปุ๊บ ก็ขาวปั๊บ

เครื่องล้างหน้า นูสกิน Ageloc LumiSpa อ่อนโยนต่อผิว ล้างสะอาดขั้นสุด

คุชชั่น VS รองพื้น YSL ไอเท็มไหนดีกว่ากัน ลงทุนซื้ออะไรดีนะ

เปลี่ยนสีผม ทำสีสุดเยินให้กลับมาสวยปิ๊งแบบดูสุขภาพดีสุดๆ

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up