เครื่องล้างหน้า นูสกิน Ageloc LumiSpa อ่อนโยนต่อผิว ล้างสะอาดขั้นสุด

Alternative Textaccount_circle
event

เครื่องล้างหน้า นูสกิน LumiSpa อ่อนโยนต่อผิว ล้างสะอาดขั้นสุด

แต่งหน้ากันหนักขนาดนี้ ลำพังการล้างหน้าเวอร์ชั่นปกติคงไม่เพียงพออีกต่อไปแล้ว สุดฯเลยขอลองรีวิว เครื่องล้างหน้า นูสกิน Ageloc LumiSpa มาดูกันเถอะว่าจะดีจริงหรือไม่

ทำไมต้องใช้เครื่องล้างหน้า?

เคยมีคนถามว่า ใช้มือล้างหน้าก็ดีอยู่แล้ว ทำไมยังต้องสิ้นเปลืองเงินทองไปซื้อเครื่องมาล้างหน้าอีก นั่นเป็นเพราะน้ำหนักมือของแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ บางคนล้างหน้าอย่างถนอม แต่บางล้างแรงอย่างกับซักผ้า ซึ่งการใช้เครื่องล้างหน้าจะช่วยควบคุมให้ได้น้ำหนักกำลังดี อ่อนโยนต่อผิว และสะอาดกว่ามือด้วยในบางที

ซึ่งเครื่องล้างหน้า Nuskin Ageloc LumiSpa ที่มารีวิวคราวนี้ มีความแตกต่างจากแบรนด์อื่นมิใช่น้อย เพราะแทนที่จะใช้หัวแปรงเป็นขนๆ แบบแบรนด์อื่น แต่นูสกินกลับเลือกใช้ซิลิโคนค่ะ อะ ก่อนจะไปถึงเรื่องนั้นมาดูหน้าตาของเครื่องล้างหน้ากันก่อนดีกว่า ตัวเครื่องมาในกล่องสีขาวขุ่นแบบนี้ โดยแนะนำให้ใช้คู่กับคลีนเซอร์ Ageloc LumiSpa Activating Cleanser Sensitive ค่ะ

เครื่องล้างหน้า นูสกิน

พอเปิดกล่องออกมา จะพบกับตัวเครื่องสีขาว แท่นวาง พร้อมสายชาร์จค่ะ แล้วก็มีคู่มือการใช้มาให้ 2 เล่ม เล่มใหญ่สำหรับคนขี้เกียจอ่าน อยากจะใช้แล้ว ก็เลือกอ่านเล่มนี้ เข้าใจง่ายดี มีภาพประกอบมาให้ครบ ส่วนคู่มือเล่มเล็ก จะมีความละเอียดมากกว่า อันนี้ก็แล้วแต่ความชอบ แต่สุดฯว่าขยันอ่านไปก็ดีนะ เพราะมีเรื่องการใช้เครื่องล้างหน้าอย่างละเอียด และชาร์จไฟด้วยค่ะ

เครื่องล้างหน้า นูสกิน

สำหรับตัวเครื่องน้ำหนักปานกลาง เมื่อเทียบกับหลายแบรนด์ค่ะ ตัวด้ามจับถนัดมือดี มีแถบซิลิโคนด้านข้างเพื่อกันลื่นหล่นเวลาโดนน้ำด้วย ทั้งเครื่องมีปุ่มเพียงปุ่มเดียว 5555 ใช้ง่ายมาก

เครื่องล้างหน้า นูสกิน

สำหรับหัวแปรงซิลิโคนสีฟ้าสดใส ลองใช้มือสัมผัสแล้วนุ่มมากๆ ถ้าลองสังเกตจะแบ่งออกเป็นวงกลมด้านในและนอก เวลาเปิดเครื่องแล้วทั้งสองวงนี้จะหมุนสลับด้านกัน ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสิทธิบัตรเชียวนะ ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ดูเรียบเนียน ความพิเศษของเครื่องนี้คือ เป็นการพัฒนาต่อยอดจากประสิทธิภาพที่เห็นผลของผลิตภัณฑ์ กัลวานิค ซิสเต็ม หรือที่รู้จักกันดีในฐานะเครื่องนวดยกกระชับหน้าของนูสกินนี่แหละ ซึ่งกว่าจะเป็นเครื่องล้างหน้านี้ต้องค้นคว้าวิจัย ร่วมกับแพทย์ผิวหนัง เพื่อเสริมการทำงานในเรื่องการสร้างโปรตีนผิว ใช้แล้วผิวสะอาด และหน้าจะดูอ่อนกว่าวัย ว้าวๆ เริดเนอะ

ต่อค่ะต่อ พระเอกอีกตัวคือเทคโนโลยี ไมโครพัลส์-ออสซิเลชั่น (Micropulse Oscillation) ช่วยกระตุ้นผิวด้วยความถี่ที่แม่นยำ แล้วก็มาถึงเฉลยว่า เหตุที่ใช้หัวแปรงเป็นซิลิโคนเพราะนูสกินเชื่อว่ามีความอ่อนโยนมากกว่า เวลาสัมผัสกับเมคอัพก็สามารถล้างออกง่าย สีของเมคอัพไม่จับตัวกับซิลิโคน และหมดปัญหาเรื่องขนแปรงบานเสียทรงด้วยนะเออ

เครื่องล้างหน้า นูสกิน

ก่อนจะลองใช้เครื่องล้างหน้า มาดูคลีนเซอร์ Ageloc LumiSpa Activating Cleanser Sensitive ที่จะใช้คู่กันหน่อย เขาบอกว่าเป็นคลีนเซอร์ที่คิดค้นมา เพื่อใช้กับเครื่องล้างหน้านี้โดยเฉพาะเลยค่ะ เป็นสูตรสำหรับผิวแพ้ง่าย หรือเรียกง่ายๆ ว่าใช้ได้ทุกสภาพผิวนั่นเอง มีให้เลือก 4 สูตร ทั้งผิวมัน ผิวแห้ง ผิวธรรมดาถึงผสม และผิวแพง่ายค่ะ ลองบีบมาดูแล้วลักษณะคล้ายเจลสีพีช ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แต่ลองดมแล้วไม่เหม็นนะคะ แถมยังไม่มีฟองอีกด้วย

มาเริ่มลองใช้กันเลยค่ะ นุ่นลบเมคอัพรอบดวงตา และริมฝีปากเรียบร้อยแล้ว เพราะเราจะไม่ใช้เครื่องนี้บริเวณนั้นค่ะ ก่อนอื่นล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า แค่พอให้หน้าเปียกนะคะ ไม่ต้องถูค่ะ

จากนั้นแต้มคลีนเซอร์ 4 จุด ได้แก่ หน้าผาก แก้มสองข้าง และคาง แล้วก็ใช้มือเกลี่ยเบาๆ ไม่ต้องถูค่ะ แค่พอให้คลีนเซอร์กระจายทั่วใบหน้าก็พอ

ในที่สุดก็มาถึงช่วงการใช้เครื่องล้างหน้าแล้วค่ะ เราแบ่งใบหน้าออกเป็น 4 ส่วน ได้แก่ หน้าผาก แก้มซ้าย แก้มขวา และคาง (รอบปากด้วย) เพราะเครื่องจะมีทั้งหมด 4 จังหวะพอดี พอครบเวลาส่วนหน้าผาก เครื่องจะสั่น 3 ครั้งเป็นสัญญาณว่า เปลี่ยนไปส่วนแก้มได้แล้วจ้า

ทำเช่นนี้จนครบทั้ง 4 ส่วน เวลาใช้ก็แค่ลากแปรงไปมา ไม่ต้องกดแรงนะคะ ถ้ากดแรงเครื่องจะหยุดทำงานเองค่ะ รู้สึกผ่อนคลายเหมือนใช้เครื่องนวดหน้าเหมือนกันนะคะ

เครื่องล้างหน้า นูสกิน

ถ้าลองสังเกตจากไฟที่ปุ่ม ไฟจะเลื่อนและกระพริบไปเรื่อยๆ ตามแต่ละส่วนค่ะ เราสามารถกดหยุดชั่วคราวได้ พอกดปุ่มอีกครั้ง เครื่องทำงานต่อ ทั้งหมดใช้เวลาประมาณ 2 นาที พอครบเวลาเครื่องจะหยุดอัตโนมัติ และไฟที่ปุ่มก็ดับลงด้วยค่ะ

เครื่องล้างหน้า นูสกิน

สุดท้าย ก็ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าให้สะอาด ก็เสร็จสิ้นขั้นตอนทำความสะอาดหน้าแล้วค่ะ รู้สึกว่าผิวหน้าสะอาด และนุ่มมากๆ แต่อย่าเพิ่งหนีไปไหนนะคะ มาล้างหัวแปรงซิลิโคนก่อนค่ะ จริงๆแล้วสามารถล้างพร้อมด้ามเลยก็ได้ค่ะ เพราะตัวเครื่องเป็นแบบกันน้ำลึก 1.30 เมตรเชียวนะคะ แต่ถ้าจะให้ดี ถอดหัวสีฟ้ามาล้างดีกว่า ลองสังเกตเห็นคราบเมคอัพหลุดออกมาด้วย พอใช้นิ้วถูไปมา ก็ล้างออกสะอาดเกลี้ยงเลยค่ะ สุดท้ายก็เช็ดให้แห้ง แล้วไปวางชาร์จได้เลย ชาร์จแบตครั้งหนึ่ง ใช้ได้ประมาณ 1 สัปดาห์ค่ะ

เครื่องล้างหน้า นูสกิน

นุ่นลองใช้ทั้งเช้าและเย็น เพราะอยากลองแบบมีเมคอัพ และตอนหน้าเกลี้ยงด้วย รู้สึกว่าผิวสะอาดดี เบากว่าใช้มือล้างซะอีก 555 ผิวดูละเอียดและนุ่มขึ้นด้วยค่ะ ตอนแรกก็ใช้หน้ากระจก หลังๆเริ่มชินก็หยิบไปใช้ตอนอาบน้ำชาวเวอร์เลยค่ะ เครื่องกันน้ำใช้ได้สบายๆ

สุดฯรีวิว

ความนุ่มของหัวแปรง    5/5

น้ำหนักเครื่อง             4.5/5

ความสะอาด               4.5/5 (ต้องใช้ให้คล่องก่อน จะได้ความสะอาดทุกซอกมุม)

ใช้งานง่าย                  4.5/5

ความคุ้มค่า                   4/5 (ในเซ็ตมีเครื่องล้างหน้าและคลีนเซอร์ 6,970 บาท)

 

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

Alteya คลีนเซอร์ ออร์แกนิค สะอาดหมดจด ใช้แล้วหน้าใส ดีต่อใจสุดๆ

คุชชั่น VS รองพื้น YSL ไอเท็มไหนดีกว่ากัน ลงทุนซื้ออะไรดีนะ

15 วิธีผมสวยเป๊ะ เซลฟี่มุมไหนก็สวยตลอดทริปซัมเมอร์นี้

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up